'สิระ' บอกชาวหลักสี่ไม่ได้ต้องการคนไหว้สวย เพื่อขอเป็นผู้แทน

6 ม.ค.2565 - นายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.กทม. สามีนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า มีความมั่นใจว่าจะสามารถรักษาฐานเสียงในเขตหลักสี่ไว้ได้และมั่นใจว่าจะได้คะแนนมากกว่าเดิมเพราะที่ผ่านมาได้ทำผลงานไว้เป็นที่ประจักษ์ว่าอยู่เคียงข้างประชาชนมาโดยตลอด มีการพัฒนาในทุกมิติจึงอยากขอความเมตตาจากพี่น้องชาวหลักสี่ว่าเขาให้เลือกเรามายืนอยู่เคียงข้างประชาชนเหมือนเดิม เพราะนางสรัลรัศมิ์ไม่ใช่คนหน้าใหม่ทำงานเคียงข้างกับประชาชนมาตลอด ซึ่งคิดว่าในพื้นที่เมื่อการดูแลดีอยู่แล้ว ชาวหลักสี่ก็ไม่น่าจะไปลองของใหม่ 
 
"คนหลักสี่ไม่ได้ต้องการคนไหว้สวยเพื่อขอเป็นผู้แทนแต่ต้องการคนที่เชื่อมั่นในการดูแลพวกเขา อยากขอความเมตตาจากพี่น้องชาวหลักสี่ว่าจะให้ครอบครัวของเราดูแลพี่น้องต่อไปหรือไม่"นายสิระ​กล่าว
 
เมื่อถามว่าเรื่องคดีความจะมีผลต่อการเลือกตั้งหรือไม่ นายสิระ กล่าวว่าเป็นคนละเรื่อง คดีความเป็นเรื่องเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ซึ่งเราก็มองว่าคดียังไม่ถึงที่สุดขนาดตุลาการก็ยังมองต่างกันว่าคดีนี้มันจบอย่างไร แต่ไม่เป็นไร ส่วนตัวก็จะขอสานงานต่อดูแลประชาชนต่อไป
 
ด้านนางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า เบอร์ 7 เป็นเลขนำโชคส่วนตัวของตน เพราะเกิดวันที่ 1 เดือน 7 ปี 1971 หลังจากนี้ก็จะลงพื้นที่หาเสียงทันทีมีความมั่นใจเต็มร้อยว่าจะสามารถรักษาเก้าอี้ไว้ให้กับพรรคพลังประชารัฐได้ เพราะพรรคอยู่เคียงข้างประชาชนในยามวิกฤตดูแลเรื่องปากท้องของประชาชนซึ่งเป็นเรื่องเร่งด่วน ขอให้พี่น้องชาวหลักสี่เลือกส.ส.ที่ทำงานจริงสามารถเข้าถึงได้ทุกเวลา แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องได้อย่างรวดเร็ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัยธวัช'ลุ้นศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาสู้คดียุบพรรคเพิ่มอีกรอบ!

'ชัยธวัช' ลุ้นศาล รธน.ขยายเวลาสู้คดียุบพรรค มองเป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงต้องหาพยาน-หลักฐาน สู้อย่างเต็มที่ เชื่อปรากฎการณ์งูเห่าน้อยกว่า 'อนาคตใหม่' เหตุสถานการณ์ต่างกัน

ศาลรธน. ไม่รับคำร้องขอวินิจฉัยอำนาจสภาฯแก้รัฐธรรมนูญ

ศาลรัฐธรรมนูญมีมติเป็นเอกฉันท์ไม่รับคำร้องของประธานรัฐสภาที่ขอให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาวินิจฉัยปัญหาเกี่ยวกับอำนาจและหน้าที่ของรัฐสภา ในการแก้ไขเพิ่มเติมรัฐธรรมนูญตามรัฐธรรมนูญมาตรา 256

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

'นครินทร์' ย้ำศาลรธน.ไม่มีธงตัดสิน ผลออกได้แค่ขัดหรือไม่ขัดรธน. ไม่มีตรงกลาง

นายนครินทร์ เมฆไตรรัตน์ ประธานศาลรัฐธรรมนูญ ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมถึงการจัดงานครบรอบ 26 ปีศาลรัฐธรรมนูญว่า วันนี้เป็นการประชุมทางวิชาการที่ได้มีการเตรียมการมาสักระยะหนึ่งแล้ว

ศาลรธน. นัดถก 17 เม.ย. ก้าวไกลขอขยายเวลายื่นคำชี้แจง ตัดสินยุบพรรคไม่ทัน เม.ย.นี้

นายนครินทร์ เมฆไตรรัตน์ ประธานศาลรัฐธรรมนูญให้สัมภาษณ์ถึงการพิจารณาคำร้องยุบพรรคก้าวไกล และการขอขยายระยะเวลาการยื่นคำชี้แจงแก้ข้อกล่าวหานายนครินทร์ กล่าวว่า ต้องแล้วแต่ที่ประชุมของศาลซึ่งก็จะดูความพอเหมาะ