'ทอน' ส่งข้อความถึงพรรคก้าวไกล อีก 3 ปีข้างหน้า ต้องได้สส. 250 เสียง

27 พ.ค.2567 - ที่อาคารอนาคตใหม่ ที่ทำการพรรคก้าวไกล นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ให้ความเห็นต่อผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนของสถาบันพระปกเกล้า ซึ่งสะท้อนว่าผ่านมา 1 ปีหลังการเลือกตั้ง คะแนนนิยมของพรรคก้าวไกลเพิ่มมากขึ้น และอาจนำมาสู่ที่นั่ง สส. มากกว่า 200 ที่นั่ง ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ว่า ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้ความไว้วางใจเพื่อนของตนในพรรคก้าวไกล หวังว่าเพื่อนของตนในพรรคก้าวไกลจะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำงานโดยไม่หวังผลประโยชน์ส่วนตน มุ่งมั่นจะพัฒนาประเทศไทย ประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ทำให้ประเทศไทยกลับมามีประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อีกครั้ง

"ขอบคุณพี่น้องประชาชนจริงๆ แต่ ผมใส่ 'แต่' ตัวใหญ่ๆ เลย ถึงแม้ผลออกมาจะเป็นที่น่าพอใจ แต่ก็ยังไม่เพียงพอ แต่ตัวนี้ ตัวใหญ่มาก จะเพียงพอหมายถึง ต้องได้ 250 เสียง" นายธนาธร กล่าว

นายธนาธร กล่าวต่อว่า เหลือเวลาอีก 3 ปี จะว่าไปก็ 3 ปีพอดีเลย พรรคก้าวไกลต้องทำงานหนักกว่านี้ เราต้องการข้ามเส้น 250 ให้ได้ ถ้าทำได้ในปี 2570 ทศวรรษ 2570 จะเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง อีก 3 ปี ทำงานให้หนัก วันนี้มาไกลกว่าที่พวกเราคิดตอนก่อตั้งพรรคอนาคตใหม่แล้ว แต่ยังไม่พอ เรามีเวลาอีก 3 ปี ไปสู่จุดนั้น

นายธนาธร ทิ้งท้ายว่า ขอส่งข้อความไปถึงพรรคพวกที่อยู่ในพรรคก้าวไกล 3 ปีนี้ ใช้ทุกวันให้เป็นประโยชน์มากที่สุด ใช้ทุกวันให้ประชาชนเห็นถึงความจริงใจแน่วแน่ของเรา ที่อยากพาประเทศไทยไปข้างหน้าให้ได้มากที่สุด เมื่อวันเลือกตั้งมาถึง เราจะได้มีโอกาสเข้าไปบริหารประเทศ ทำนโยบายของพวกเราให้เป็นจริง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งบ68ระอุ! 'รองโฆษกเพื่อไทย' แขวะก้าวไกลตั้งรัฐบาลไม่สำเร็จ ปล่อยประเทศเกิดสุญญากาศ

นายชนินทร์ รุ่งธนเกียรติ สส.บัญชีรายชื่อ และรองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่พรรคก้าวไกล ได้โพสต์เนื้อหาในเชิงโจมตีด้อยค่าวิสัยทัศน์ Ignite Thailand พร้อมกล่าวหาว่าเป็น Ignore Thailand นั้น ว่า คงไม่ตรงกับข้อเท็จจริง

เดี้ยงยกแผง พังทั้งกระดาน! คดียุบพรรคก้าวไกล รอดยาก

เรื่อง "คดีความ" เชิงการเมืองที่หลายคนเฝ้าติดตามกันอยู่ในเวลานี้ คงไม่พ้น 3 คดีสำคัญ คือ “คดี 112” ที่อัยการสูงสุดมีคำสั่งฟ้อง นายทักษิณ ชินวัตร

18 มิ.ย.ลุ้น 4 คดีร้อน จับตาใครจะพินาศ?

จับตาว่าในวันที่ 18 มิ.ย.นี้เป็นต้นไป จะมีการพิจารณาคดีทางการเมือง 4 ประเด็นร้อน ที่จะส่งผลสะเทือนไปถึงเสถียรภาพของรัฐบาล การเมืองไทยในระยะเวลาต่อไป

เลขาฯกกต. กรีดก้าวไกล 'ท่านได้รับผลร้าย จากข้อเท็จจริงที่ท่านทำ'

นายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กล่าวถึงศาลรัฐธรรมนูญให้ กกต. ส่งพยานหลักฐานเพิ่มเติมกรณียุบพรรคก้าว