‘พปชร.’ ขอบคุณ ‘ชาวชุมพร-สงขลา’ กว่า 7 หมื่นเสียง ย้ำเดินหน้าทำงานต่อไม่มีท้อ

โฆษกพปชร. ขอบคุณกว่า 7 หมื่นเสียงพี่น้องชาวชุมพร เขต 1 สงขลา เขต 6 ให้ความไว้วางใจเลือกผู้สมัครของพรรค  “ประวิตร” ย้ำทุกเสียง จะเป็นกำลังใจให้พรรคเดินหน้าแก้ปัญหาปากท้องประชาชน  พร้อมแสดงความยินดี กับผู้ชนะเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ ในฐานะพรรคร่วมรัฐบาล

17 ม.ค.2565-น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.เขต2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร.  ขอขอบพระคุณทุกคะแนนเสียงจากพี่น้องชาวชุมพรเขต 1  และพี่น้องชาวสงขลา เขต 6  ที่มอบให้กับพรรคพลังประชารัฐ ในการเลือกตั้งซ่อม ภายหลังรู้ผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ว่าถือเป็นกำลังใจ ที่จะมุ่งมั่นในการทำงานต่อไป ซึ่งแม้จะปราชัยในครั้งนี้ แต่เสียงสนับสนุน ของพี่น้องประชาชน ทั้ง 2 เขต กว่า 7 หมื่นเสียง และในหลายพื้นที่คะแนนของพรรคก็มาเป็นอันดับ 1 สิ่งเหล่านี้จะเป็นกำลังใจ ให้พรรคเดินหน้าทำงานเพื่อพี่น้อง แก้ปัญหาปากท้องให้กับประชาชนต่อไป  นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังขอแสดงความยินดี กับผู้ชนะเลือกตั้งครั้งนี้ ที่จะได้เข้ามาทำหน้าที่เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในฐานะพรรคร่วมรัฐบาลด้วย และเชื่อมั่นว่า จะร่วมกันเดินหน้า ขับเคลื่อนประเทศ ต่อไป

ด้าน นายชวลิต อาจหาญ ผู้สมัครชุมพรเขต 1  ยืนยันที่จะทำหน้าที่ดูแลพี่น้องชาวชุมพร อย่างต่อเนื่องด้วยความสามารถ และความพร้อมในการทำงานอาสาเพื่อประชาชน ภายใต้การนำของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ตามเป้าหมายของพรรค ที่ต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนชาวชุมพร ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

เช่นเดียวกับนายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ผู้สมัครสงขลา เขต 6   ที่ขอยืนยันว่าทุกคะแนนเสียงที่มอบให้จะไม่สูญเปล่า  ตนและพรรคพลังประชารัฐ จะไม่ทอดทิ้งพี่น้องประชาชนในพื้นที่จ.สงขลา และจะทำงานในพื้นที่อย่างเต็มความสามารถ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

ปชป. ตีปี๊บศึก อบจ. เหน็บกลัวโมโนเรลหาดใหญ่หายโผล่เชียงใหม่

“นิพนธ์-สรรเพชญ-มาดามเดียร์‘ เปิดเวทีระดมความคิดชาวสงขลา กระตุกรัฐบาลกระจายอำนาจ-งบประมาณให้ประชาชนออกแบบการใช้จ่าบภาษีของตัวเอง เหน็บโดนฉกงบฯ รถไฟฟ้าโมโนเรลไปโผล่เชียงใหม่

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้