อ้างหน้าตาเฉย! นิโรธบอกไลน์เขี่ย 'ธรรมนัส' แค่แซวกันเล่น

'นิโรธ' ชี้ 'สุชาติ-ธรรมนัส' รักกัน อ้างไลน์หลุด 'เฮ้ง' ยุทำโพลแค่แซวกันในกลุ่มเท่านั้น ไม่ใช่เรื่องใหญ่จนต้องซีเรียส

19 ม.ค.2565 - นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ ในฐานะรองเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงภาพการสนทนาในกลุ่มไลน์ซึ่งมีชื่อนายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และกรรมการบริหารพรรค พปชร.เสนอให้ทำโพลถามประชาชนถึงสาเหตุที่พรรค พปชร.ตกต่ำ ว่าไม่มีอะไร กรณีไลน์กลุ่มเป็นเรื่องที่เขาพูดคุยกันธรรมดา อย่าไปซีเรียส เพราะไม่ใช่ประเด็นใหญ่ การทำงานร่วมกันภายในพรรค พปชร.อาจเป็นคนละสไตล์บ้าง แต่ไม่ได้มีปัญหา เช่นเดียวกับผู้สื่อข่าวของแต่ละสำนักก็มีความแตกต่างกันไปบ้าง เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเล็กๆ เพียงแค่พูดคุยแซวเล่นกันเอง

เมื่อถามว่าแต่กลุ่มไลน์ดังกล่าวไม่มี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ในฐานะเลขาธิการพรรค พปชร.อยู่ด้วย นายนิโรธ กล่าวว่า เป็นการแซวเล่นกันของคนที่อยู่ในกลุ่มไลน์ดังกล่าวว่าน่าจะทำอย่างนั้นอย่างนี้

ถามย้ำว่าดูเหมือนนายสุชาติและ ร.อ.ธรรมนัส มีปัญหาระหว่างกันมาตลอด นายนิโรธ กล่าวว่า ไม่มี ที่จริงนายสุชาติและ ร.อ.ธรรมนัส มีหัวใจเป็นนักกีฬา คือเป็นนักเลง ไม่ใช่อันธพาล แต่หมายความว่าเขาเป็นคนเข้าใจง่าย พูดกันแค่ไม่กี่คำ ก็เข้าใจกันแล้ว ตนเองอยู่ใกล้ชิดกับทั้ง 2 คน หมายความว่าเป็นสมาชิกพรรคด้วยกัน เห็นว่าทั้งคู่เป็นคนตรงไปตรงมาจึงคิดว่าเรื่องดังกล่าวมันไม่ใช่ประเด็น

ผู้สื่อข่าวถามว่าบางคนมองว่าภายในพรรค พปชร.มีความขัดแย้งค่อนข้างมากพอสมควร นายนิโรธ กล่าวว่า คนภายนอกก็คิดอย่างนั้น แต่ที่จริงมันไม่ใช่ สไตล์ใครก็สไตล์มัน

เมื่อถามว่าแสดงว่ายังรักกันใช่หรือไม่ นายนิโรธ กล่าวว่า รักกัน เพราะทุกคนช่วยกันทำงาน นายสุชาติกับ ร.อ.ธรรมนัสไม่มีอะไร เขาก็พูดคุยกัน

ถามอีกว่าแต่ไม่ค่อยได้เห็นนายสุชาติและ ร.อ.ธรรมนัสพูดคุยกันสักเท่าไหร่ นายนิโรธ กล่าวว่า เพราะเขาไม่ได้เจอกัน โดยนายสุชาติมีงานในฐานะรัฐมนตรีจำนวนมาก ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัสมีงานของพรรคจำนวนมากเช่นกัน เดินทางไปต่างจังหวัดเยอะ

ต่อข้อถามว่าเรื่องนี้ถือเป็นควันหลังจากกรณีที่พรรค พปชร.แพ้การเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ใน จ.ชุมพรและสงขลา ใช่หรือไม่ นายนิโรธ กล่าวว่า การเลือกตั้งดังกล่าวเป็นการแข่งขันในพื้นที่ไข่แดงของพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งพรรคพลังประชารัฐทราบเรื่องนี้ แต่เพราะเรามีสมาชิกพรรคในภาคใต้ ดังนั้น ถ้าเราไม่ส่งคนลงสมัคร ก็จะทำให้เสียความตั้งใจของสมาชิกพรรค แต่เมื่อการแข่งขันจบแล้ว มันก็จบ เพราะพรรค พปชร. โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคมีสปิริตสูง และมีวุฒิภาวะสูงมาก

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร. ยื่นร่างพรบ.ลำไย เข้าสภาฯ หวังช่วยแก้ปัญหา ลดภาระเกษตรกร

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ สส.เชียงใหม่ , นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และนายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ สส.ชัยภูมิ เสนอร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ลำไย พ.ศ. …

มาแล้ว! ธรรมนัสเตรียมดันโครงการปุ๋ยคนละครึ่ง!

'เกณิกา' เผยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เตรียมเสนอโครงการ 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' เข้า นบข.-ครม.ช่วยเกษตรกรกว่า 4.68 ล้านครอบครัว ใช้ปุ๋ยคุณภาพราคาถูกลดต้นทุน