‘ธรรมนัส’ เดินหน้าตั้งตัวแทน ‘พรรคเศรษฐกิจไทย’ ทั่วปท. นำร่อง ‘สมุทรสาคร’

‘ส.ส.จอมขวัญ’ 1 ในกลุ่มส.ส.สังกัดของร.อ.ธรรนมนัส ประชุมจัดตั้งตัวแทนพรรคเศรษฐกิจไทย ประจำจังหวัดสมุทรสาคร  เขต 3 ”  แย้ม ‘ผู้กอง’ ส่งสัญญาณเครือข่ายตั้งตัวแทนพรรคทั่วไทย

23 ม.ค.2565-ความเคลื่อนไหวของ​ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.เขต1 จ.พะเยา พร้อมคณะส.ส.รวม 21คน หลังพ้นจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)นั้น วันนี้​ ที่บริเวณห้องประชุมวัดบางพลี ตำบลบางโทรัด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.เขต 3 จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็น 1  ในกลุ่มส.ส.ในสังกัดของ​ ร.อ.ธรรมนัส ได้มีการประชุมจัดตั้งตัวแทนประจำจังหวัดสมุทรสาครของพรรคเศรษฐกิจไทย เขตเลือกตั้งที่ 3 โดยมีสมาชิกและประชาชนทั่วไปที่ให้ความสนใจเข้าร่วมประชุมเป็นจำนวนมาก ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19อย่างเคร่งครัด

มีรายงานว่า ส.ส.ในกลุ่มร.อ.ธรรมนัส  จะทยอยจัดการประชุมจัดตั้งตัวแทนประจำจังหวัดพรรคเศรษฐกิจไทย เขตเลือกตั้งต่างๆ ให้ครบทั้ง77  จังหวัดต่อไป ในส่วนนโยบายพรรคเศรษฐกิจไทยนั้นคาดว่า ร.อ.ธรรมนัส จะมีการเรียกประชุมคณะทำงานเพื่อกำหนดยุทธศาสตร์และนโยบายพรรคให้แล้วเสร็จภายในต้นเดือน​ ก.พ.นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด้ง! ผู้บริหารชลประทานตราด เจ้าของวลี 'ถ้าเป็นเทวดาบอกได้'

ได้เกิดความขัดแย้งระหว่างผู้บริหารโครงการชลประทานตราดกับผู้บริหารท้องถิ่น โดยเฉพาะคำพูดของนายขรรค์ชัย ไชยคง หัวหน้าฝ่ายจัดสรรน้ำและบำรุง ที่ระบุตอนหนึ่งในห้องประชุมเมื่อ 22 ก.ค.

'เกณิกา' เผยโครงการจ้างงานสร้างรายได้เสริมกับกรมชลฯ ยอดเข้าร่วมกว่า 4 หมื่นคน

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากนโยบายของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ถึงเวลานักล่า! ปล่อยปลากะพง 3 หมื่นตัว ปราบลูกปลาหมอคางดำ ตัดวงจรขยายพันธุ์

นายเผดิม รอดอินทร์ ประมงจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่าสำหรับมาตรการกำจัดปลาหมอคางดำด้วยปลากระพงนั้น จังหวัดสมุทรสาครได้กำจัดไปแล้วประมาณ 600,000 กิโลกรัมแล้วเพราะฉะนั้นในส่วนของปลาตัวโต

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

'ธรรมนัส' บอกราคาลำไยปีนี้ราคาดี

รมว.เกษตรฯ ลงพื้นที่เชียงใหม่ติดตามสถานการณ์ลำไย ส่งเสริมให้เกษตรกรผลิตอย่างมีคุณภาพ รองรับตลาดทั้งในและต่างประเทศ ภาพรวมปีนี้ราคาเปิดตลาดดีกว่าปีก่อน