'เต้น' ขย่ม 'บิ๊กตู่' แพ้แล้ว แผลลึก3ป. กลายเป็นจุดดับ

ภาพจากเฟซบุ๊ก นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

“ณัฐวุฒิ”  ขย่ม “บิ๊กตู่” อยู่ในภาวะหมดสภาพ เปิดเพลงอย่ายอมแพ้ หมายถึงแพ้แล้ว  หยันแผลลึก 3ป. ป้อม แตกหักเลือกเดินกับน้องในไส้   ซัดอยู่ 8 ปี แก้ปัญหาให้ประชาชนไม่ได้ ควรไปเสียที

23 ม.ค.2565 –  นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำเครือข่ายขับไล่ประยุทธ์(อ.ห.ต.)โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวว่า การเปิดเพลงอย่ายอมแพ้ของ พล.อ.ประยุทธ์ หมายถึงแพ้แล้ว นายกรัฐมนตรีที่สู้กับลูกน้องตัวเอง แล้วอาการหนักถึงขั้นเปิดเพลงคร่ำครวญในวงประชุม คือภาวะหมดสภาพ สิ่งที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับฝ่ายอื่นเลย ทั้งหมดคือความขัดแย้งในรัฐบาล แม้จะประกาศสู้ก็เป็นการสู้เพื่อรักษาอำนาจ โดยมีประเทศชาติและประชาชนเป็นตัวประกัน 

“การเมืองถึงวันนี้พล.อ.ประยุทธ์ยิ่งอยู่นานยิ่งประจานตัวเอง ไม่ยอมก็แตกหัก ปรับครม.ก็เชื่อว่าแผลลึกขนาดนี้คงทำงานกันไม่ได้ 3 ป.ที่เคยเป็นจุดแข็งกลายเป็นจุดดับ พล.อ.ประวิตรแตกหักกับพล.อ.ประยุทธ์ที่เป็นน้องในค่าย เลือกเดินกับ พล.ต.อ.พัชรวาทซึ่งเป็นน้องในไส้  และกลุ่มการเมืองในพรรคที่เป็นหน่วยขึ้นตรง” นายณัฐวุฒิ ระบุ

นายณัฐวุฒิ ระบุด้วยว่า ถ้า 8 ปีที่ผ่านมาทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริงจะไม่เกิดสถานการณ์นี้ ที่กำลังเป็นอยู่น้ำเน่ายิ่งกว่าการเมืองของนักการเมืองทั่วไป สิ่งที่เกิดขึ้นมุมหนึ่งคือการต่อรองเก้าอี้ แต่มองถึงที่สุดคือพวกเดียวกันเองลงมือไล่ ในฐานะที่ 1 ของรุ่น พล.อ.ประยุทธ์น่าจะคิดได้ ของแพง หนี้ท่วม ชาวบ้านจนกรอบไม่มีกิน แต่รัฐบาลมัวแย่งเก้าอี้กันเอง นายกฯก็ร้องเพลงเรื่อยเปื่อย เราจะรอดจากวิกฤตได้อย่างไร ทำกันจนพังยับขนาดนี้ ไปเสียเถอะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

'ณัฐวุฒิ' โพสต์ต้อนรับ 'จักรภพ' กลับไทย ถึงเวลานิรโทษกรรมคดีการเมืองทุกข้อกล่าวหา

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตแกนนำคนเสื้่อแดง และอดีตผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

'ธนกร' ค้าน 'ณัฐวุฒิ' ย้ำไม่ควรนิรโทษ ม.112 ถามกลับ ใครมาด่าพ่อแม่จะยอมไหม

'ธนกร' ค้าน 'ณัฐวุฒิ' ย้ำ ไม่ควรนิรโทษกรรม คนผิด ม.112 เหตุ เป็นคดีความมั่นคงของรัฐ ไม่ใช่การเมือง ถามกลับ ใครมาด่าพ่อแม่จะยอมไหม แนะ อย่าเหมาเข่ง แม้เห็นต่าง ขอผู้ใหญ่บางพรรค อย่าให้ท้ายเด็กทำผิด ชี้ ปัญญาชนต้องเคารพกม.ไม่ละเมิดสิทธิผู้อื่น