'ชลน่าน' ลั่นวินาทีนี้เราน่าจะชนะ พร้อมตั้งวอร์รูมนับคะแนนเองทุกหน่วย ป้องกันโกง

29 ม.ค.2565 - นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในวันที่ 30 ม.ค.ซึ่งเป็นวันใช้สิทธิเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่ - จตุจักร พรรคเพื่อไทย จะเปิดวอร์รูมรับศึกเลือกตั้งในสองจุด คือที่ทำการพรรคและร้านก๋วยเตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ ซ.งามวงศ์วาน 47 ซึ่งจะเป็นจุดที่ผู้สมัครของเราประจำการ ในส่วนของวอร์รูมพรรคเพื่อไทยนั้น ตนพร้อมด้วยแกนนำพรรคจะเข้าไปประจำการตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป เราเปิดเป็นศูนย์ติดตามการนับคะแนน “โกงไม่ได้ เพื่อไทยนับเอง” โดยเราจะมอนิเตอร์นับคะแนนแต่ละหน่วยเลือกตั้งแบบเรียลไทม์ หากพบความผิดปกติของการนับคะแนนในหน่วยใด เราจะมีผู้สังเกตการณ์การนับคะแนนหน่วยละ 2 คนประจำทุกหน่วยเลือกตั้ง ที่พร้อมจะทักท้วงและรายงานความผิดปกติต่อเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งทันที

“วินาทีนี้เราน่าจะชนะการเลือกตั้งในเขตนี้ สำคัญที่สุดคือขอให้พี่น้องชาวหลักสี่-จตุจักรออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด เพื่อส่งสัญญาณไปถึงรัฐบาลว่าพี่น้องเดือดร้อน อยู่ไม่ได้แล้ว รวมทั้งเราต้องป้องกันการโกงให้ได้มากที่สุดด้วย” นพ.ชลน่าน กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อ' ฟาดกลับ กกต. เอาอำนาจอะไรมาห้ามรณรงค์ประชาชนสมัคร สว. บอกมาให้ชัดผิดระเบียบข้อไหน

นางสาวพรรณิการ์ วานิช อดีต สส.พรรคบัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ และโฆษกคณะก้าวหน้า กล่าวถึงกรณีที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ออกประกาศว่าไม่สามารถจูงใจหรือชี้ชวนบุคคลให้สมัครเป็น สว. ได้ ว่า เรื่องนี้ต้องแยกให้ชัดว่า กกต. กำลังทำอะไรอยู่กันแน่

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการ รัฐบาลเล่นกลแจกเงินหมื่น หาเสียงนิยมให้พท.

'จตุพร' ซัดรัฐบาลเล่นกลซ่อนเจตนากู้เงินแจกหมื่น เชื่อปั่นความหวังเคลมดิจิทัลหาเสียงนิยมให้เพื่อไทย แต่ ปท.ชิบหายแบกหนี้ก้อนโต ชี้พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการเท่านั้น

จับตา ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ '1ครอบครัว 1 ซอฟต์พาวเวอร์' ผ่าน THACCA

นางวิรังรอง ทัพพะรังสี ประธานเครือข่ายมหาวิทยาลัยเพื่อการปฏิรูปประเทศ ในฐานะนิสิตเก่าคณะรัฐศาสตร์ รุ่น 30 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า