ยังกล้าคุย! 'ส.ส.มงคลกิตติ์' โชว์ผลงานกลุ่ม 16 ไม่ร่วมเป็นองค์ประชุม ทำสภาล่ม

10 ก.พ.2565 - เมื่อเวลา 17.15 น. นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ฐานะผู้ประสานงานกลุ่ม 16 กล่าวถึงกรณีที่เริ่มมี ส.ส.หลายคน ที่ตอนแรกถูกระบุชื่ออยู่ในกลุ่มฯ ก่อนที่จะเริ่มทยอยออกมาปฏิเสธไม่ได้ร่วมอยู่ในกลุ่ม 16 ว่า ทางกลุ่มฯยังมี ส.ส. อยู่ในมือ เห็นได้จากการประชุมสภาฯล่มวันนี้ ที่มีส.ส.ของกลุ่มฯ ไม่ร่วมแสดงตนเป็นองค์ประชุม ต้องเข้าใจว่าการเมืองไม่มีคำว่า 100 เปอร์เซนต์ ขอให้ดูแนวทางตอนโหวตด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แผนล่มสภาฯ! 'ก้าวไกล' แห้ว ฝ่ายรัฐบาลผนึก ผ่านรายงานเอ็นเตอร์เทนเมนท์คอมเพล็กซ์ ครบวงจรฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากการนับองค์ประชุมแบบขานชื่อ เป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร พิจารณารายงานผลการศึกษาเรื่องการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร (Entertainment Complex

'สุระ' มั่นใจ ฝ่ายค้านซักฟอกรัฐบาลไม่ระคาย หนุนปรับครม.หาคนเหมาะสม

“สุระ” มั่นใจ ฝ่ายค้านซักฟอก ไม่ทำให้ เสถียรภาพรัฐบาลสั่นคลอน เหตุ จำนวนเสียงพรรคร่วมรัฐบาลยังหนุนอื้อ ชี้ ปรับครม. นายกฯ พิจารณาตามความเหมาะสม เสริมประสิทธิภาพทำงาน แก้ปัญหาให้ประชาชน

มงคลกิตติ์ จี้ ‘มท.หนู’ เด้ง ‘ผู้ว่าฯ-นอภ.’ เซ่นบ่อนบางใหญ่เหมือนตำรวจ อย่าเลือกปฎิบัติ

เต้-มงคลกิตติ์ จี้ อนุทิน เด้ง ผู้ว่าฯ-นอภ. สังเวยจับบ่อนบางใหญ่ จ.นนทบุรี เหมือนตำรวจ อย่าเลือกปฏิบัติ

เช็กเสียงโหวต ร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่าย ปี 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผลการลงมติร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 วาระสาม ในสัดส่วนของพรรครัฐบาล พบว่าพรรคเพื่อไทย มี น.ส.สุดารัตน์ พิทักษ์พรพัลลภ สส.อุบลราชธานี

'วิสุทธิ์' โยงฟ้าฝนตกทั่วประเทศเป็นนิมิตรหมายที่ดีให้ถกงบไร้ปัญหา!

'วิสุทธิ์' มั่นใจ ถกงบ 67 วาระ2-3 ฉลุย ไร้ปัญหา กมธ.พร้อมชี้แจง พอรู้ทางจะอภิปรายมุมไหน ขณะที่เตรียมเปิดวิสามัญ มิ.ย. ถกงบปี 68 ต่อ