'ไผ่ ลิกค์' ทาบ 'มิ่งขวัญ' ร่วมพรรคเศรษฐกิจไทย เผยสนิทกันเป็น 10 ปีแล้ว

17​ ก.พ.2565 -​ นายไผ่​ ลิกค์​ ส.ส.กำแพงเพชร​ พรรคเศรษฐกิจไทย​ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า​ ท่าน มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หรือที่ผมเรียกท่านทุกครั้งว่า พี่ มิ่ง ผมรู้จักท่านมาเป็น 10 ปี ตั้งแต่เป็น ส.ส.สมัยแรก ผมได้มีโอกาสได้นั่งคุยกับพี่บ่อยๆ พี่จะสอนอะไรผมเสมอ และเล่าเรื่องราวทางการเมืองและแง่คิด ทุกครั้งที่ผมเจอพี่มิ่ง ผมจะพูดกับแกเสมอว่า  ผมจองถือกระเป๋านะครับถ้าวันไหนแกได้เป็นรัฐมนตรี
 
แล้วปัจจุบันเวลาเจอพี่ก็จะเรียกผมเข้าไปนั่งคุยเสมอ ไม่ว่าตอนนี้อาจจะเปลี่ยนขั้วย้ายค่ายกันไปบ้าง เมื่ออาทิตย์ที่แล้วยังได้นั่งคุยกับอยู่เลย มีประโยชน์ที่ผมประทับใจมาก พี่ได้พูดว่า “เขารู้มั้ยว่าเราสนิทกันเป็น 10 ปีแล้ว” ผมดีใจในประโยคนี้มากนะครับ ที่นักการเมืองที่เก่งพูดกับเราแบบนี้
 
วันนี้พี่ได้ลาออกผมรู้สึกใจหายว่าจะขาดสีสันและแง่คิดดีๆไปแต่พอพี่มิ่งบอกสมัยหน้าเจอกัน ผมก็แอบยิ้มขึ้นมา ผมหวังว่าจะมีโอกาสได้กลับมาทำงานร่วมกับพี่นะครับ ถ้ายิ่งได้ร่วมงานกันในพรรคเดียวกันยิ่งดี เพราะผมเชื่อมั่นว่าแนวคิดของพี่ทำได้จริง อกหักจากเศรษฐกิจใหม่ มาอยู่เศรษฐกิจไทย ได้นะครับ เพราะเราต่างต้องการให้ประชาชน อยู่ดีกินดีขึ้นครับ
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ พรรคเศรษฐกิจได้มีการทาบทามนายมิ่งขวัญเข้าร่วมกับพรรคแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่

รัฐบาลตีปี๊บ ประกวด 'ข้าวหอมมะลิไทย' ช่วยยกคุณภาพชีวิตเกษตรกร

รัฐบาลหนุนเกษตรกรและโรงสี จัดประกวดข้าวหอมมะลิไทยปี 2566 เฟ้นหาและอนุรักษ์พันธุ์ข้าวไทยคุณภาพชั้นเลิศ พร้อมขยายช่องทางการจำหน่าย

'ธรรมนัส' เผย 'บิ๊กป้อม' ส่ง 4 รายชื่อโควตารัฐมนตรีพปชร. ถึงมือนายกฯแล้ว 'ไผ่' มาที่1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิ

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม