'พนิต' เสียดาย 'มิ่งขวัญ' เชื่อสถานีต่อไปรับบท 'โค้ช' หนุนคนรุ่นใหม่สร้างประชาธิปไตย

'พนิต' เสียดาย"มิ่งขวัญ" ลาออกจากสส. เชื่อสถานีต่อไปรับบท'โค้ช' หนุนคนรุ่นใหม่สร้างประชาธิปไตย พลิกโฉมประเทศ

18ก.พ.2565- นายพนิต วิกิตเศรษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์ข้อความผ่านเพจ Panich Vikitsreth - พนิต วิกิตเศรษฐ์ ระบุว่า

ขอแสดงความเสียดายที่สภาฯ และฝ่ายค้านจะต้องเสียบุคคลที่มีประสบการณ์ มีความรู้ และความสามารถอย่าง ท่านมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หลังลาออกจากส.ส.กลางสภาฯ
.
ผมพึ่งมีโอกาสรู้จักท่านมิ่งขวัญในช่วงรัฐบาลนี้ในการทำงานในสภาฯ และมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนแนวคิดการทำงานทางการเมืองหลายประเด็น แต่ประเด็นที่เห็นตรงกันคือท่านมีความตั้งใจ และจริงใจ ที่จะผลักดันคนรุ่นใหม่ ให้เป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพ ขึ้นมาพลิกโฉมประเทศ และขับเคลื่อนประเทศให้เป็นประชาธิปไตยในฐานะพี่เลี้ยง หรือโค้ช เช่นเดียวกับตัวผม เพื่อขึ้นมาทำงานแทนนักการเมืองรุ่นเก่าในเวลานี้
.
ขณะเดียวกัน ท่านยังเคยพูดคุยและชื่นชม ลูกชายของ พรพรหม วิกิตเศรษฐ์ ที่กำลังขับเคลื่อนงานอย่างหนักร่วมกับคนรุ่นใหม่ในการพัฒนาเมืองกรุงเทพฯอยู่ในเวลานี้
.
ขอให้กำลังใจ ท่านมิ่งขวัญ ที่กำลังทำการเมืองข้างหน้า ที่จะสนับสนุนคนรุ่นใหม่ขึ้นมาทำงานอย่างแท้จริง และสร้างประชาธิปไตยให้เป็นผลสำเร็จ เพื่อประโยชน์ต่อประเทศและส่วนรวม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.อานนท์' เผยสิ่งที่คนรุ่นใหม่สีส้มสามกีบบางคนอาจจะคิดไม่ถึง

ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารค

ดร.เสรี เผยบทสนทนา 'รุ่นน้อง-นักศึกษาฝึกงาน' ทำไมเลือกพรรคส้ม

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า เมื่อวานไปพบรุ่นน้องที่มีจุดยืนทางการเมืองตรงกันที่สถานราชการ

ถาม ’ตะวัน’ เคยสงสัยหรือไม่ สามนิ้ววัยกลางคน สู้เพื่อคนรุ่นใหม่หรือหลอกใช้เด็ก

น้องตะวันเคยตั้งคำถามกับตัวเองบ้างไหม? ทำไมสามนิ้วคนรุ่นใหม่ถึงต้องออกมาเคลื่อนไหวในลักษณะที่ล่อแหลมสุ่มเสี่ยงต่อการผิดกฎหมาย

โฆษก รทสช. ซัด ‘พิธา’ หยุดใช้วาทกรรม ชี้ ‘ตะวัน’ ก่อกวนขบวนเสด็จ ไม่ใช่เรื่องคนรุ่นใหม่

โฆษกรวมไทยสร้างชาติ อัด “พิธา” หยุดใช้วาทกรรมคนรุ่นใหม่ปม “ตะวัน” ชี้ ก่อกวนขบวนเสด็จเป็นการกระทำผิดกฎหมายและย่ำยีหัวใจคนไทย ไม่ใช่เรื่องของคนรุ่นใหม่กับคนรุ่นไหน

'ท็อปส์' เชื่อมาตรการรัฐ-นักท่องเที่ยวฟื้น หนุนเงินสะพัดช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้โต 5-10%

สายมูรุ่นใหม่ช็อปกระฉูด ดันยอดการซื้อสินค้าช่วงเทศกาลตรุษจีนโต 38% “ท็อปส์” เชื่อมาตรการรัฐ-นักท่องเที่ยวฟื้น หนุนเงินสะพัดปีนี้โต 5-10% พร้อมชี้เทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภค