'พปชร.' จัดทัพว่าที่ผู้สมัคร สก. ยันพร้อมส่งคนลงสนามครบทุกเขต

28 ก.พ.2565 - นายจักรพันธ์ พรนิมิตร หัวหน้าภาคกทม.และส.ส.กทม. เขตบางพลัดและบางกอกน้อย พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ในวันนี้ได้มีการจัดการประชุมเตรียมความพร้อมรองรับการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ในนามพรรคพปชร. ซึ่งการประชุมในครั้งนี้เป็นการให้ความรู้ในเรื่องของเครื่องมือสื่อสารการใช้โซเชียลมีเดียเป็นเครื่องมือในการหาเสียง โดยมีว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (สก.) ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกผู้แทนราษฎร (ส.ส.) และส.ส.ของพรรคพปชร. รวมกว่า 60 คน ตื่นตัวและให้ความสนใจในการเข้าร่วมอบรมเป็นจำนวนมาก เนื่องจากโซเชียลมีเดียเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการเข้าถึงประชาชนในวงกว้างและรวดเร็ว จึงจำเป็นต้องศึกษาและเรียนรู้ที่จะใช้เครื่องมืออย่างถูกต้อง และเป็นประโยชน์กับประชาชนอย่างแท้จริง โดยต้องเป็นไปตามระเบียบและข้อกำหนดของคณะกรรมการกำกับการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อเตรียมความพร้อมการเลือกตั้ง สก. ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้“พปชร. พร้อมแล้วในการสรรหาบุคลากรเข้าลงสมัครรับเลือกตั้ง สก. ซึ่งเป็นบุคคลที่มีความพร้อม ที่มีการทำงานและลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนต่อเนื่อง พร้อมที่จะรับฟังปัญหาที่จะนำมาสู่การวางนโยบายและแนวทางการช่วยเหลือ ซึ่งล้วนแล้วเป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ และเป็นที่ยอมรับของประชาชนในแต่ละเขต โดยมีทั้งอดีตสก. ที่มีประสบการณ์ และคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถในการที่จะเข้ามาดูพี่น้องประชาชน พร้อมที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับชุมชนต่างๆ โดยเตรียมนำเสนอรายชื่อว่าที่ผู้สมัครสก. ต่อคณะทำงานบริหารพรรคเพื่อพิจารณาและเห็นชอบต่อไป” นายจักรพันธ์ กล่าวสำหรับบรรกาศการประชุมในครั้งนี้ มีอดีตส.ก. เข้าร่วมจำนวนมาก โดยเฉพาะ ดร.ธวัชชัย ปิยะนนทยา อดีตประธานสภากทม. อดีตส.ก.เขตสาทร, ดร.สมชาย เวสารัชตระกูล อดีตส.ก.เขตสายไหม, น.ส.กนกนุช กลิ่นสังข์ อดีตส.ก.เขตดอนเมือง, น.ส.รัตติกาล แก้วเกิดมี อดีตส.ก.เขตสายไหม, นายวิรัช อินช่วย อดีตส.ก.เขตคลองสามวา, ดร.คมสัน พันธุ์วิชาติกุล อดีตส.ก.เขตบางพลัด, พ.ต.ท.วันชัย ฟักเอี้ยง อดีตส.ก.เขตตลิ่งชัน และนายตรีสิทธิ์ ศิริวรรณ อดีตส.ก.เขตพระโขนง เป็นต้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร. ยื่นร่างพรบ.ลำไย เข้าสภาฯ หวังช่วยแก้ปัญหา ลดภาระเกษตรกร

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ สส.เชียงใหม่ , นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และนายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ สส.ชัยภูมิ เสนอร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ลำไย พ.ศ. …

สสส.ร่วมกับภาคีเครือข่าย จัดกิจกรรม ‘พัก กะ Park’ เปลี่ยนสวนสาธารณะให้เป็นพื้นที่สุขภาวะ

กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร (กทม.), กลุ่ม we!park และภาคีเครือข่ายพัฒนาเมืองสุขภาวะและชุมชนสุขภาวะ (Healthy Space Alliance)

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

ส่องสุขภาพ'มอเตอร์ไซด์รับจ้าง'ใน กทม.

“มอเตอร์ไซด์รับจ้าง” เป็นอาชีพที่ใกล้ชิดกับชาวกรุงเทพฯ ทั้งรับส่งผู้โดยสารและเอกสาร ผลจากปัญหาจราจรและความเร่งรีบในการเดินทางของคนเมือง  แม้จะเป็นอาชีพที่เสี่ยงอันตรายบนท้องถนนกรุงเทพฯ แต่พวกเขาก็ไม่บอกลางานอิสระนี้ เพราะประกอบอาชีพได้ง่าย