'ภูมิใจไทย' วางแผนยึด 'ศรีสะเกษ' ยกจังหวัด

6 มี.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ที่ จ.ศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา

หลังจากนั้นนายอนุทิน ได้ เชิญ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย และ นักการเมืองที่ สนใจมาสังกัดพรรคภูมิใจไทย มาร่วมหารือแนวทางการทำงานการเมืองเพื่อพัฒนาจังหวัดศรีสะเกษประกอบด้วย นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ นายอาสพลธ์ สรรณ์ไตรภพ สส.ศรีสะเกษพรรคภูมิใจไทย,นพ.จาตุรงค์ เพ็งนรพัฒน์ ส.ส.ศรีสะเกษ , นายธีระ ไตรสรณกุล ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย นายปวีณ แซ่จึง สามีนาง ผ่องศรี แซ่จึง ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย และ นายวิชิต ไตรสรณกุล นายก อบจ.ศรีสะเกษ บิดาของ “ไตรศุลี ไตรสรณกุล” รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

อย่างไรก็ตามการหารือของนายอนุทิน ครั้งนี้ สอดคล้องกับกระแสข่าวที่พรรคภูมิใจไทยระบุว่า มีนักการเมืองทั้งที่เป็นส.ส.ปัจจุบัน และ อดีตส.ส. สนใจสมัครเข้าร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย มากกว่า 20 คน และมีบุคคลที่มีชื่อเสียงในระดับท้องถิ่น และภูมิภาคหลายจังหวัด ให้ความสนใจ เสนอตัวเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งของพรรคภูมิใจไทย ในการเลือกตั้งครั้งหน้า

สำหรับขณะนี้ จำนวนส.ส.ศรีสะเกษมีทั้งหมด8 คน แต่หลังมีการแบ่งเขตเลือกตั้งใหม่จะมีเพิ่มขึ้นเป็น9คน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง 2 รองประธานสภาฯ 'พิเชษฐ์-ภราดร'

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง 2 รองประธานสภาฯ 'พิเชษฐ์' เผยพร้อมยกระดับสภาฯ ให้เจริญก้าวหน้า 'วันนอร์' เรียกแบ่งงาน 17 ก.ย. ขณะที่ 'ภราดร' ไร้กังวลขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

'หมอเปรม-นันทนา' รุมโวยรัฐมนตรี เทกระทู้สภาสูง

สว. โวย 'รมต.' เท ตอบกระทู้ ถ่ายโอน รพ.สต.-แก้ปัญหาการครอบงำของอีคอมเมิร์ซข้ามชาติ 'หมอเปรม' ซัด 30บาทรักษาทุกที่คือที่ไหน ขณะที่ 'นันทนา' ฉะ 'รมว.พณ.' ไม่สนใจช่วยเอสเอ็มอี

'อนุทิน' ปลื้ม 'นายกฯอิ๊งค์' ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ อวยพรครบ 58 ปี

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าารกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี อวยพรวันเกิดครบ 58 ปี

'อนุทิน' เตรียมรับมวลน้ำหลากเข้าอีสาน เร่งระบายลงโขง ลุยเยียวยาเชียงราย

'อนุทิน' เตรียมรับมวลน้ำหลากเข้าพื้นที่ภาคอีสาน เร่งระบายลงแม่น้ำโขงให้เร็วที่สุด เดินหน้าเยียวยาผู้ประสบอุทกภัยเชียงราย จ่ายชดเชยโรงแรมหลังให้ประชาชนพักฟรี

'อนุทิน' ช่วยเคลียร์ 'ม็อบต้านระบอบทักษิณ' วอนเคลื่อนไหวในกรอบ

'อนุทิน' ชี้ม็อบต้านระบอบทักษิณมีสิทธิ์แสดงความเห็น แต่ขออยู่ในกรอบ เผยช่วยเคลียร์แจงให้ เชื่อ 'แพทองธาร' เป็นนักบริหารที่ดี รับฟังทำเพื่อประโยชน์บ้านเมือง

'อนุทิน' ยันรัฐบาลแพทองธาร เดินหน้า พ.ร.บ.กัญชา ภท. หนุน 'กาสิโน'

'อนุทิน' ยันรัฐบาลแพทองธาร 1 สานต่อนโยบายกัญชา เดินหน้า พ.ร.บ.ควบคุมใช้เฉพาะทางการแพทย์ หนุน 'เอนเตอร์เทนเมนต์คอมเพล็กซ์' สร้างรายได้ให้คนไทย