'ภูมิใจไทย' วางแผนยึด 'ศรีสะเกษ' ยกจังหวัด

6 มี.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ที่ จ.ศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา

หลังจากนั้นนายอนุทิน ได้ เชิญ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย และ นักการเมืองที่ สนใจมาสังกัดพรรคภูมิใจไทย มาร่วมหารือแนวทางการทำงานการเมืองเพื่อพัฒนาจังหวัดศรีสะเกษประกอบด้วย นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ นายอาสพลธ์ สรรณ์ไตรภพ สส.ศรีสะเกษพรรคภูมิใจไทย,นพ.จาตุรงค์ เพ็งนรพัฒน์ ส.ส.ศรีสะเกษ , นายธีระ ไตรสรณกุล ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย นายปวีณ แซ่จึง สามีนาง ผ่องศรี แซ่จึง ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย และ นายวิชิต ไตรสรณกุล นายก อบจ.ศรีสะเกษ บิดาของ “ไตรศุลี ไตรสรณกุล” รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

อย่างไรก็ตามการหารือของนายอนุทิน ครั้งนี้ สอดคล้องกับกระแสข่าวที่พรรคภูมิใจไทยระบุว่า มีนักการเมืองทั้งที่เป็นส.ส.ปัจจุบัน และ อดีตส.ส. สนใจสมัครเข้าร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย มากกว่า 20 คน และมีบุคคลที่มีชื่อเสียงในระดับท้องถิ่น และภูมิภาคหลายจังหวัด ให้ความสนใจ เสนอตัวเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งของพรรคภูมิใจไทย ในการเลือกตั้งครั้งหน้า

สำหรับขณะนี้ จำนวนส.ส.ศรีสะเกษมีทั้งหมด8 คน แต่หลังมีการแบ่งเขตเลือกตั้งใหม่จะมีเพิ่มขึ้นเป็น9คน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

ตัดเกรด7เดือน “หนู”ในดง“สิงห์”

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถึงฤดูตัดเกรดทางการเมืองเริ่มขึ้นแล้ว หลายกระทรวงทำผลงานได้เข้าเป้า บางกระทรวงผลงานยังไม่ออกมา เพราะติดปัญหาต่างๆ ถูกสกัดด้วยเรื่องข้อกฎหมาย งบประมาณ และเกมการเมืองต่างๆ

“อนุทิน” อวยพรสงกรานต์ ขอ “ประชาชน” ไร้ทุกข์ ไร้โศก มีแต่ความสุขกายสบายใจ

13 เมษายน 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์

'อนุทิน' จ่อถอดเทป 'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก ลั่น 'กัญชาเสรี' อยู่ในนโยบายรัฐบาล

'อนุทิน' ยัน 'กัญชา' มีประโยชน์ทางการแพทย์-เศรษฐกิจ บรรจุในนโยบายรัฐบาลแล้ว หลังนายกฯ ระบุจะนำกลับบัญชียาเสพติด ชี้หากเปลี่ยนแปลงต้องแก้กฎหมายหลายตัว เยียวยาผู้ทำถูกต้อง