“โตโน่” พร้อมมันส์เต็มรูปแบบกับTono & The Dust ครั้งแรก! ชวน เจ๋งBig ass,แพทKlear นำทีมสร้างปรากฏการณ์ฟรีคอนเสิร์ตเพื่อสิ่งแวดล้อมช่วยเต่าทะเล

ฟิตเต็มร้อย นักร้องขาร็อค “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” พร้อมส่งความมันส์ บนเส้นทางสายดนตรีของ“โตโน่” และเพื่อนร่วมวง Tono & The Dust ผ่านการแสดงดนตรีอย่างโชกโชนแต่พวกเขายังไม่เคยมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองเลยสักครั้ง!!! ครั้งนี้จึงถือเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกกับ “Tono and The Dust Live For Life #เล่นเปลี่ยนโลก”  ฟรีคอนเสิร์ตเพื่อสิ่งแวดล้อม จัดโดย โครงการเก็บรักษ์ ร่วมกับ เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) ภายใต้โครงการร้อยเรียงความดี CP100ปี และ ศิลปิน Tono & The Dust เพื่ออนุรักษ์ฟื้นฟูทรัพยากรทางทะเลไทย  ที่ไม่ใช่เพียงแค่การร้องเพลง เล่นดนตรี แต่ยังผสมผสานความเป็นโชว์ผ่านการเล่าเรื่องราวและความรู้สึกลงในบทเพลงที่สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาของสังคมและสิ่งแวดล้อม พร้อมศิลปินรับเชิญเพื่อนพี่น้องในวงการที่มาร่วมกันอย่างคับคั่ง อาทิ เจ๋ง Big Ass , แพท Klear , เอ๋ Ebola , ลำเพลิน วงศกร , ส้ม มารี , ลุลา

โดยคอนเสิร์ตนี้เป็นแสดงสดผ่าน Live Stream ชมฟรีทาง FB : The Dust Band ในวันที่ 22 เมษายน 2565 นี้ ซึ่งตรงกับวันคุ้มครองโลก (EARTH DAY) ถ่ายทอดสดให้คนไทยทั้งประเทศได้ชมผ่านการ Live Stream ในเวลา 19.00 น. พร้อมกันทาง Facebook เพจ: The Dust Band และ ติดตามรับชมได้ที่แอปทรูไอดี ช่อง ID Station ทั้งทางเวปไซต์, แอปพลิเคชั่น และ กล่อง TrueID TV ช่อง 894 พร้อมเชิญชวนคนไทยใจอนุรักษ์รักโลกรักสิ่งแวดล้อมช่วยกันบริจาคเงิน โดยมีการเปิดรับบริจาคตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 ถึง 31 พฤษภาคม 2565 และแบบเรียลไทม์ในระหว่างรับชมตลอด 120 นาที เพื่อระดมทุนสนับสนุนนำไปบริจาคซ่อมบำรุงคอกเลี้ยงเต่าทะเลธรรมชาติ ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล เกาะมันใน จ.ระยอง และ จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์รักษาพันธุ์สัตว์ทะเลหายากฝั่งอ่าวไทยและอันดามัน โดยสามารถบริจาคสมทบทุนผ่านช่องทางการบริจาค “เทใจดอทคอม” หรือ https://taejai.com/th/  หรือบริจาคโดยโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ (อิตัลไทย ทาวเวอร์) ชื่อบัญชี มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ เลขที่บัญชี 098-8-53347-5 ได้ทั้งความสนุก ความมันส์แล้วยังสามารถร่วมกันทำให้โลกใบนี้น่าอยู่มากยิ่งขึ้นไปอีก!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภูเก็ตระดมกำลังขจัดคราบน้ำมันชายหาด ช่วยเต่าทะเลเกยตื้นน้ำมันท่วมตัว

นายสรศักดิ์ รณะนันทน์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติสิรินาถ พร้อมด้วย นาวาเอกกฤษณ์ เคลือบมาศ รองผอ.ศรชล.จังหวัดภูเก็ต ,นาวาเอกพิเชษฐ์ ซองตัน ผอ.กองสารนิเทศ ศรชล.ภาค3 ,นายอดูลย์ ระลึกมูล เจ้าพนักงานตรวจเรือ สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาภูเก็ต

ซีพีออกแถลงการณ์โต้ นักการเมืองพาดพิง ตัวการก่อให้เกิดฝุ่นควันในภาคเหนือ

ซีพีออกแถลงการณ์ข้อเท็จจริง กรณีนักการเมืองพาดพิงดีเบตหาเสียง พร้อมย้ำนโยบายดูแลสิ่งแวดล้อมตลอดห่วงโซ่ และระบบตรวจสอบย้อนกลับ “ไม่เขา ไม่เผา เราซื้อ” ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

'โตโน่' เข้าพิธีอุปสมบท ได้ฉายาทางธรรม 'สุทฺธสทฺโธ'

นักร้องหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่มีความตั้งใจอยากตอบแทนน้ำใจของคนไทยและลาว หลังช่วยกันบริจาคเงินในโครงการหนึ่งคนว่ายหลายคนให้ เพื่อหาเงินจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ จนได้ยอดบริจาคเกินเป้ากว่า 87 ล้านบาท

เจ้าของร้านเผย 'โตโน่' โดดน้ำ ไม่ใช่เรื่องเสียหาย ช่วยสร้างสีสัน ลูกค้าชอบ นักร้องทุกคนก็ทำ

เจ้าของร้านอาหารริมรางสเตชั่นไม่ติดใจ หลังจ้างศิลปินหนุ่มโตโน่ ภาคิน พร้อมทีมงาน มาทำการแสดงที่ร้านก่อนที่โตโน่จะระเบิดความมันส์แล้วกระโดดลงบ่อน้ำของทางร้านท่ามกลางความตกตะลึงทั้งเจ้าของร้านทั้งลูกค้าและพนักงาน มองเป็นการสร้างสีสันและลูกค้าเองก็ชื่นชอบส่วนไมโครโฟนนั้นเป็นของโตโน่

ไม่มีสิทธิบูลลี่! 'ธันวา' ฉะพวก 3 นิ้วขี้แพ้ ตามราวี 'โตโน่' ไม่จบสิ้น หัดระงับปากตัวเองบ้าง

นายธันวา ไกรฤกษ์ ทีมโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊ก Thanva Krairiksh – ธันวา ไกรฤกษ์ ว่า ไม่ว่าความคิดเห็นของชาวโซเชียลจะเป็นอย่างไร ก็เปลี่ยนแปลงข้อเท็จจริงที่ว่าโตโน่สร้างประโยชน์ให้กับประเทศชาติ ไม่ได้หรอกครับ