ครบรอบ 19 ปี “น้ำตาลลิน” ตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 น้ำตาลเบเกอรี่

“ลิน” กลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรือง ผู้ผลิตน้ำตาลที่ดำเนินกิจการมายาวนานถึง 76 ปี  จัดงานครบรอบ 19 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ณ บูธน้ำตาลลิน งาน Thaifex Anuga Asia 2022 โดยงานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24- 28 พฤษภาคม 2565 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ในครั้งนี้มีภาพรวมของการจัดงานครบรอบ 19 ปี ของ “น้ำตาลลิน” ครั้งนี้ต้องการตอกย้ำความเป็นตัวจริงด้านความหวานยืนหยัดอยู่คู่ผู้บริโภคมาอย่างยาวนานปัจจุบัน Lin Bakery Sugar เป็นน้ำตาลเบเกอรี่อันดับ 1 ที่สามารถครองใจเชฟมือโปรและกลุ่มคนทำเบเกอรี่มาได้อย่างยาวนาน พร้อมทั้งยังเป็นเจ้าเดียวในประเทศไทยที่มีสินค้าฟองดองท์ (Fondant) หรือน้ำตาลสำหรับปั้นตกแต่งเค้กและพร้อมที่จะพัฒนาต่อยอดสินค้ารวมทั้งกิจกรรมต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น

ดร.ณัฐพล อัษฎาธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อุตสาหกรรมน้ำตาลบ้านไร่ จำกัด กล่าวถึงภาพรวมกำลังการผลิต ณ ปัจจุบัน “ ลินสามารถรองรับการผลิตน้ำตาลต่อปีมากกว่า 1 ล้านตัน ด้วยฐานการบริโภคสูงสุดในประเทศกว่า 2.4 ล้านตัน รองรับฐานการผลิตทั้งผลิตและส่งออกโดยมีทั้งหมด 6 โรงงานขนาดใหญ่พร้อมทั้งการที่เราจัดงานครบรอบ 19 ปีครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่การก้าวไปอีกขั้นของการพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆเพื่อลูกค้าและคู่ค้าทุกท่าน จึงทำให้ “ลิน” มีสินค้าที่สามารถตอบโจทย์การสร้างสรรค์เมนูชูรสหวานได้อย่างหลากหลายและลงตัว อาทิ น้ำตาลทั่วไป ไซรัปสำหรับเครื่องดื่ม และน้ำตาลเบเกอรี่สำหรับทำขนม เป็นรูปแบบนวัตกรรมที่เรียกว่า Lin Innovation และพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ Sugar Free Baking Blend ผลิตภัณฑ์ทดแทนความหวานปราศจากน้ำตาลที่คิดค้นและพัฒนามาเพื่อการทำเบเกอรี่โดยเฉพาะ ซึ่งสามารถใช้ในการทำเบเกอรี่ให้มีความหวานละมุนแบบปราศจากน้ำตาล ได้เนื้อสัมผัสของขนมที่ดี รสชาติที่อร่อย ช่วยให้การทำเบเกอรี่เพื่อสุขภาพเป็นเรื่องง่าย เอาใจคนรักสุขภาพที่ต้องการความหวานจากธรรมชาติ และในครั้งนี้กับความสำเร็จอย่างภาคภูมิใจแบรนด์ “น้ำตาลลิน” เดินทางมาถึงการเฉลิมฉลองครบรอบ 19 ปี ที่สามารถครองใจตลาดมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะน้ำตาลในกลุ่มเบเกอรี่ หากคิดถึงน้ำตาลต้องนึกถึงน้ำตาลลิน จนถือได้ว่าเป็นลินเป็น “ตัวจริงด้านความหวาน” เพื่อนที่รู้ใจเคียงข้างคนทำเบเกอรี่ได้อย่างแท้จริง” ดร.ณัฐพล กล่าว

คุณสุรภี ธนสารสมบัติ ผู้จัดการสายงานการตลาด กล่าวว่าในโอกาสครบรอบ 19 ปี “น้ำตาลลิน” ครั้งนี้เราต้องการที่จะตอกย้ำความเป็นตัวจริงด้านความหวานที่อยู่คู่ผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน และพร้อมที่จะพัฒนาต่อยอดสินค้ารวมทั้งกิจกรรมต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น โดยกิจกรรมแรกเราได้จับมือกับพันธมิตร 4 ร้านดังร่วมกันทำเมนูพิเศษให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง พร้อมสัมผัสรสชาติความหวานที่แตกต่างผ่านการสร้างสรรค์เมนูเด็ดจากร้านดังได้แก่

Drop By Dough      ร้านโดนัทพรีเมียมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Guss Damn Good   ร้านไอศรีมสไตล์อเมริกัน

Souffle’And Me ร้านอาหารและขนมฟิวชั่นระดับมิชลิน

Pumpkin Art Town คาเฟ่ขนมและอาหารชื่อดัง

และตลอดทั้งปี 65 กิจกรรมที่จะเกิดขึ้นเพื่อสมนาคุณคืนกำไรให้ลูกค้าเนื่องในโอกาสครบรอบ 19 ปีมีการจัดกิจกรรมให้กับลูกค้าของทางแบรนด์อย่างต่อเนื่อง  นำทีมโดย คุณพล ตัณฑเสถียร Best Friend of Lin Sugar และเชฟเบเกอรี่ชื่อดังจำนวน 9 ท่านที่จะมาร่วมจัดคลาสออนไลน์  อีกทั้งยังมีกิจกรรมพิเศษ ลุ้นจับแจกอุปกรณ์เบเกอรี่ให้กับลูกค้าผู้เข้าร่วมกิจกรรมตลอดระยะเวลาถึง 3 เดือนเริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป รวมของรางวัลมูลค่ากว่า 2 แสนบาท” คุณสุรภีกล่าว

ตลอดระยะเวลา 19 ปีกับการก่อตั้งแบรนด์ “น้ำตาลลิน” และ76 ปี ที่ดำเนินกิจการผู้ผลิตน้ำตาลอันดับ2 ในการส่งออกทั่วโลก เราไม่เคยหยุดพัฒนาและคิดค้นสิ่งใหม่เพื่อต่อยอดความหวานที่มีคุณภาพจนกลายเป็น “หวานใจของกลุ่มลูกค้า” อีกทั้งยังมุ่งเน้นในการควบคุมคุณภาพและรักษามาตรฐานของการทำธุรกิจ เพื่อซัพพอร์ตคู่ค้าคนพิเศษทุกท่านให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการขยายและพัฒนาแหล่งผลิตทั้ง 6 โรงงานที่กล่าวไปในข้างต้นได้แก่

  1. บริษัทไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม จ. เพชรบูรณ์
  2. บริษัทน้ำตาลพิษณุโลก จ.พิษณุโลก
  3. บริษัทอุตสาหกรรมน้ำตาลบ้านไร่ จ.อุทัยธานี
  4. บริษัทไทยเพิ่มพูนอุตสาหกรรม จ.กาญจนบุรี
  5. บริษัทสหการน้ำตาลชลบุรี จ.ชลบุรี
  6. บริษัทไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม จ.สกลนคร

ซึ่งฐานการผลิตของ “น้ำตาลลิน” มีกำลังการผลิตที่สูงเป็นอันดับต้นของประเทศ ทำให้เราสามารถผลิตสินค้าน้ำตาลรองรับทุกความต้องการของคู่ค้า เพื่อส่งต่อไปยังกลุ่มลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องและดียิ่งๆขึ้น

สำหรับลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆของลิน ได้ทาง

Facebook Page: Lin Sugar Sweet Creation

https://www.facebook.com/linsugarsweetcreation

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"BEM ชูความเป็นผู้นำด้านวิศวกรรมคมนาคมหลัง MRT สายสีน้ำเงิน ครบรอบ 19 ปี"

BEM ตอกย้ำความเชี่ยวชาญและความชำนาญด้านวิศวกรรมของระบบคมนาคม หลังดำเนินงานรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน รถไฟฟ้าใต้ดินสายแรกในประเทศไทยมาถึง 19 ปี

เปิดตัวเบอร์เกอร์เนื้อโปรตีนจากจุลินทรีย์ครั้งแรกของเมืองไทยก้าวสำคัญของธุรกิจอาหารผลงานความร่วมมือระหว่าง Lin Innovation, สวทช. และ Absolute Plant

จากความร่วมมือกันระหว่าง 3 ฝ่ายจนได้ชิ้นเนื้อเบอร์เกอร์จากมัยคอโปรตีน (Mycoprotein)ที่วิจัยและพัฒนาโดย Lin Innovation ภายใต้กลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรือง

พาณิชย์ดันผลิตภัณฑ์ Thai SELECT สู่ตลาดโลก จัดคูหาใน THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 กิจกรรมแน่นตลอดงาน

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดคูหานิทรรศการ Thai SELECT ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม 2565

ห้ามพลาด! “จุรินทร์ จัดยิ่งใหญ่” THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 มหกรรมแสดงสินค้าอาหารระดับโลก 24-28 พ.ค.นี้ ที่เมืองทองธานี คาดสร้างมูลค่าการค้าให้ประเทศกว่า 10,000 ล้านบาท

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดงาน

พีเอฟพี “มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อย” เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ ในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2022

นายทวี ปิยะพัฒนา ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี. นำทีมคณะผู้บริหาร กลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปครบวงจร