พาณิชย์ปลื้ม ผลิตภัณฑ์ Thai SELECT ในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 กระแสตอบรับดีล้นหลาม

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ได้จัดคูหานิทรรศการ Thai SELECT ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม 2565 (THAIFEX-ANUGA ASIA 2022) เมื่อวันที่ 24 – 28 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อขยายการรับรู้ จดจำ และส่งเสริมตราสัญลักษณ์ Thai SELECT พร้อมโชว์ศักยภาพผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์อาหารไทยสำเร็จรูป

ตลอดการจัดงานทั้ง 5 วัน มีทั้งผู้ผลิต ผู้นำเข้า-ส่งออก ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้ความสนใจอย่าง ล้นหลาม โดยให้ความสนใจในกิจกรรมต่างๆ อาทิ การจัดแสดงผลิตภัณฑ์อาหารไทยสำเร็จรูปที่ได้รับตรา Thai SELECT กว่า 360 รายการ จากจำนวนทั้งสิ้น 650 รายการ การสร้างสรรค์อาหารไทยจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับตรา Thai SELECT โดยเชฟชื่อดัง และการร่วมทำอาหารไทยง่ายๆ จากผลิตภัณฑ์ Thai SELECT ในกิจกรรม Thai SELECT Product cooking by your own STYLE เป็นต้น ซึ่งจะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหารไทยสำเร็จรูปที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ทั้งอาหารพร้อมปรุง อาหารพร้อมรับประทาน อาหารคาว อาหารหวาน น้ำจิ้ม และเครื่องปรุงรสไทย ตลอดจนแสดงถึงศักยภาพในการก้าวไปสู่ตลาดโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพและเข้มแข็ง

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศคาดว่าจะสามารถดันยอดการส่งออกผลิตภัณฑ์อาหารไทยสำเร็จรูป  ในปีนี้ให้โตได้กว่า 10% โดยการจัดงานดังกล่าวจะช่วยเพิ่มศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันแก่ผู้ประกอบการสินค้าอาหารไทยสำเร็จรูปด้านการตลาดต่างประเทศ ให้สามารถขยายมูลค่าการค้าระหว่างประเทศได้อย่างยั่งยืนต่อไป ทั้งนี้ ผู้ประกอบการสินค้าอาหารไทยสำเร็จรูปที่สนใจขอรับตราสัญลักษณ์ Thai SELECT ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล [email protected]  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' สั่งลุยส่งออกข้าวบุกตลาดฟิลิปปินส์

“ภูมิธรรม” สั่งกรมการค้าต่างประเทศ ทูตพาณิชย์ฟิลิปปินส์ เดินหน้าขยายตลาดข้าวไทย หลังแนวโน้มปีนี้ ฟิลิปปินส์มีความต้องการนำเข้าข้าวสูงถึง 4.1 ล้านตัน

'แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ2024' กระแสตอบรับดี หลังเปิดรับสมัครฟุตบอลเยาวชน

เดินหน้าหนุนแข้งเยาวชนไทยพร้อมสานต่อความสำเร็จ ‘แอสเซทไวส์’ ร่วมกับ ‘สยามกีฬา’ สาดความมันส์เปิดทัวร์นาเมนต์ลูกหนังสุดยิ่งใหญ่ระดับประเทศรุ่นเยาวชน ‘แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024’ (AssetWise Siamkeela Cup 2024)

DITP จับมือ Lazada ดันธุรกิจรายเล็กเข้าสู่ตลาดอีคอมเมิร์ซ

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) ร่วมกับ Lazada จัดงาน “DITP x Lazada : Next Step to Global” ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายในงานแสดงสินค้า STYLE Bangkok 2024 ปั้นผู้ประกอบการรายเล็กเข้าสู่การค้าออนไลน์

ภณ ปลื้มสุดใส่ไม่ถอดจิวเวลรี่จากเศษเสื่อจันทบูรณ์

ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถปลื้มที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของตัวแทนคนรุ่นใหม่ นำเสนอสินค้าร่วมสมัยดีไซน์สุดชิคใน ธีม ChicNature ในงาน STYLE 2024

กระแสตอบรับดีเกินคาด 'RWS Japan'รับประกัน ครั้งต่อไปยิ่งใหญ่กว่าเดิม

ศึก RWS Japan นัดปฐมฤกษ์ถือว่าออกสตาร์ตได้อย่างสวยหรู แฟนมวยชาวญี่ปุ่นแห่ชมกันจนเต็มความจุของ โคระคุเอ็น ฮออล์ RWS การันตี นัดต่อไปจะต้องออกมาปังและยิ่งใหญ่กว่านี้อย่างแน่นอน

'ภูมิธรรม' บุกอเมริกาโปรโมต-ขายข้าวไทย มอบตรา Thai SELECT ร้านอาหาร

​“ภูมิธรรม” เตรียมเดินทางเยือนนครลอสแอนเจลิส ระหว่างวันที่ 17-22 มกราคมนี้ จัดกิจกรรมโปรโมตข้าวไทย หวังสร้างการรับรู้และสั่งซื้อเพิ่มขึ้น พร้อมเป็นประธานลงนาม MOU ซื้อขายข้าวและอาหารกระป๋อง คาดมีข่าวดีเพิ่มมูลค่าส่งออก และมอบตรา Thai SELECT ร้านอาหารไทยรายใหม่ เปิดตัวอาหารไทยเข้าห้างดัง Costco