นาฬิกา AIKON #tide Benzilla เผยโฉมเป็นครั้งแรกพร้อมงานเปิดตัวของ มอริส ลาครัวซ์ บูติก คอนเซ็ปใหม่ ณ ใจกลางเมือง วันที่ 1 กรกฎาคม 2565

แบรนด์นาฬิกาหรูแห่งสวิสฌูรา (Swiss Jura) ได้จับมือร่วมงานกับสมาชิก เอ็มแอล ครูว์ อย่าง Benzilla ศิลปินชาวไทย เพื่อสร้างสรรค์นาฬิการุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า AIKON #tide Benzilla ซึ่งหลอมรวมไว้ด้วยเรื่องราวแห่งเส้นทางความสำเร็จของ Benzilla เขาได้สร้างชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายจากงานสตรีทอาร์ตที่มีเอกลักษณ์แห่งสีสันสดใส โดยผลงานของเขานั้นยังมักเป็นจุดบรรจบระหว่างศิลปะคอนกรีตเข้ากับการใช้สีสันที่สนุกสนานและมีความโดดเด่นเฉพาะตัว เขายังชื่นชอบการใช้เฉดสีที่หลากหลายในองค์ประกอบงานศิลป์ของตนเอง ซึ่งมักสร้างความประหลาดใจให้กับผู้ซึ่งหลงใหลในศิลปะแนวสีสันได้อย่างมากเสมอ อย่างไรก็ดี กว่าจะมาถึงวันนี้ เขาต้องก้าวข้ามซึ่งอุปสรรคหลักๆ มากมาย โดยผ่านการตัดสินใจอันแน่วแน่ ก่อนจะนำทางมาซึ่งความสำเร็จอันแสนพิเศษของเขา ที่จริงๆ แล้ว ยังล้วนเป็นเรื่องราวอันเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ และเป็นความสำเร็จที่สะท้อนถึงความเชื่ออันแน่วแน่ของ มอริส ลาครัวซ์ อย่าง #BeYourAikon เช่นกัน

นาฬิกา AIKON #tide Benzilla รุ่นใหม่นี้จึงได้เลือกใช้สีสันแบบสุดขั้ว และจุดประกายความมีชีวิตชีวาด้วยการผสมผสานระหว่างเฉดสีอันหลากหลายที่ล้วนสะกดสายตา ภายใต้นาฬิกาตัวเรือน 40 มม. ซึ่งถ่ายทอดความลงตัวด้วยกระจกแซฟไฟร์แบบเรียบแบน มอบความสามารถในการอ่านค่าได้อย่างชัดเจน รวมถึงการขับเคลื่อนของกลไกควอตซ์อันเที่ยงตรงแม่นยำ ขณะที่หน้าปัดตกแต่งด้วยคาแร็กเตอร์ ‘LOOOK’ มนุษย์ต่างดาวสามตาของ Benzilla ผู้ซึ่งมาจากดินแดนอันลี้ลับเพื่อมาใช้ชีวิตท่ามกลางผู้คนอย่างเราๆ ผสานด้วยขอบตัวเรือนและเม็ดมะยมตกแต่งในเฉดสีดำ ขณะที่ตัวเรือนนั้นถ่ายทอดด้วยเฉดสีส้มสดใส และลงตัวกับสายยางสีฟ้าอ่อนสไตล์ฟังกี้ ที่ช่วยเติมเต็มสไตล์สตรีทอาร์ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเจ้าของนาฬิกาเหล่านี้ยังสามารถปรับลุคให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และการแต่งตัวของตนเองได้ง่ายดายยิ่งขึ้น ด้วยระบบสายนาฬิกา Easy Strap Exchange ที่ช่วยให้สามารถถอดเปลี่ยนสลับเป็นสายตัวเลือกอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เสริมใดๆ

การเปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้ ของ AIKON #tide นับเป็นตัวแทนสะท้อนถึงบทบาทความรับผิดชอบอย่างยั่งยืนครั้งใหม่สู่โลกแห่งการประดิษฐ์เรือนเวลาหรู โดยการเป็นนาฬิกาซึ่งทำจากพลาสติกอัพไซเคิลที่เก็บรวบรวมจากท้องทะเล และใช้ขยะขวดพลาสติก 17 ขวดในการสร้างสรรค์นาฬิกาหนึ่งเรือน รวมถึงบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน ซึ่งนั่นยังหมายความถึงการช่วยลดมลพิษจากการลดปริมาณขยะขวดพลาสติกให้น้อยลง 17 ขวดจากท้องทะเล โดย AIKON #tide ยังคงไว้ด้วยคุณสมบัติและคุณลักษณะอันโดดเด่นแบบเดียวกันกับสมาชิกนาฬิการุ่นอื่นๆ ของครอบครัวคอลเลกชั่น ไอคอน (AIKON) ทั้งคุณภาพด้วยมาตรฐานสวิสแท้ ความเที่ยงตรงแม่นยำของการแสดงเวลา ซึ่งผสมผสานไว้ด้วยสไตล์เมืองอันทันสมัยและคุณค่าที่รับรู้ได้เสมอ

AIKON #tide Benzilla Special Edition มีเพียง 1,500 เรือนทั่วโลก และนำเข้าประเทศไทยเพียง 150 เรือนเท่านั้น เชิญชมและสัมผัสเรือนจริงได้แล้ววันนี้ที่ มอริส ลาครัวซ์ บูติก ชั้น 2 เกษรวิลเลจ ในราคา 29,000 บาท    

มอริส ลาครัวซ์ บูติก คอนเซ็ปใหม่ ณ ใจกลางกรุงเทพฯ

#UrbanActiveSpirit วิถีชีวิตแห่งเมืองอันทันสมัย ที่ไร้ขอบเขต และขีดจำกัด แนวคิดนี้ได้ถูกนำมาเสนอให้เห็นเด่นชัดในงานออกแบบบูติกแห่งแรก ของ มอริส ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) ณ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ชั้น 2 เกษรวิลเลจ ด้วยวิสัยทัศน์แห่งการสร้างสรรค์แบรนด์ที่แอคทีฟ และทันสมัยภายใต้แนวคิดหลักของแบรนด์ที่ว่า #PULSEOFTHECITY ที่ได้แรงบันดาลใจจากเมืองไอคอนิกที่มีความล้ำสมัยทั่วโลก บูติกแห่งใหม่นี้ จึงเปรียบเสมือนการเชื้อเชิญให้ผู้คนได้มาร่วมสนุกสนานไปกับประสบการณ์ใหม่ๆ ตลอดเวลา และด้วยแนวคิดนี้เองที่ทำให้ Maurice Lacroix จ้องจับทุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยของเมือง เพื่อมาผสมผสานให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ และทำให้หัวใจแห่งเมืองต้องตื่นเต้นกันอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลัดเลาะชมประติมากรรม'มังกร' ย่านพร้อมพงษ์

‘พร้อมพงษ์’ อีกหนึ่งย่านใจกลางเมืองที่เต็มไปด้วยความคึกคักและสีสันความมีชีวิตชีวาของหลากหลายแกลเลอรี  คาเฟ่ที่มีดีไซน์  รวมถึงมีโลเคชันเก๋ๆ  ให้เลือกไปเช็กอินมากมาย กลายเป็นคอมมูนิตี้ที่รวบรวมทั้งพื้นที่สำหรับสายอาร์ต เติมเต็มไลฟ์สไตล์และโมเมนต์ดี ๆ

Maurice Lacroix AIKON #tide Camo

แบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ เปิดตัวนาฬิกา AIKON #tide Camo (ไอคอน ไทด์ คาโม) คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดภายใต้คอนเซ็ปต์ ของนาฬิการักษ์โลกอย่าง #tide โดยครั้งนี้ได้นำเอาลายคาโมหรือลายพรางที่แรกเริ่มเดิมทีตั้งใจออกแบบมาเพื่อให้

ไอคอน เวนเชอเรอร์ เบอร์กันดี เอเชีย ลิมิเต็ด เอดิชั่น

จากความสำเร็จอย่างล้นหลามที่ผ่านมา ภายใต้รูปโฉมใหม่ในโทนสีน้ำผึ้ง ของมอริส ลาครัวซ์ ไอคอน เวนเชอเรอร์ (Maurice Lacroix AIKON Venturer) จนมาถึงวันนี้ แบรนด์มอริส ลาครัวซ์

เปิดตัวนาฬิกา ‘AIKON Automatic Summer Limited Edition’ สีสันแห่งฤดูร้อนสไตล์ยุโรป ในงาน Siam Paragon Watch & Jewelry Expo 2023 ณ บูธ มอริส ลาครัวซ์

ที่บูธ มอริซ ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) ได้มีการจัดมินิอีเวนท์ “Let’s color the summer with your AIKON” ขึ้นภายใต้งาน “Siam Paragon Watch & Jewelry Expo 2023”

มอริส ลาครัวซ์ ไอคอน ออโตเมติก ลิมิเต็ด ซัมเมอร์ เอดิชัน เสน่ห์แห่งสีสัน

นาฬิกา ไอคอน ออโตเมติก ลิมิเต็ด ซัมเมอร์ เอดิชัน (AIKON Automatic Limited Summer Edition) พร้อมเปลี่ยนวิถีชีวิตแห่งเมืองสู่สีสันของวันหยุดพักผ่อนอันแสนผ่อนคลาย

มอริส ลาครัวซ์ จัดงานเปิดตัว ธีมพิเศษสีสันสดใส รับซัมเมอร์ ด้วย นาฬิการุ่นใหม่ ไอคอน มาสเตอร์ แกรนด์ เดท เทคนิคคัลเลอร์

มอริส ลาครัวซ์ ได้จัดงานเปิดตัว นาฬิกาคอลเลคชั่นพิเศษ! ไอคอน มาสเตอร์ แกรนด์ เดท เทคนิคคัลเลอร์ (AIKON Master Grand Date Technicolor) เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม 2566