“MA5BOT” รุกตลาดคริปโตในประเทศ ชูระบบอะกอริทึ่มใช้โรบอทช่วยเทรด พร้อมสร้าง Community Trader แลกเปลี่ยนความรู้การลงทุน ตั้งเป้าเป็นโรบอทคริปโตเทรดดิ้ง No.1 ของ SEA

MA5BOT (มหาบอท) แพลตฟอร์ตซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีระบบอัตโนมัติ ประกาศพร้อมรุกตลาดเทรด คริปโตในประเทศ ชูระบบอะกอริทึ่มช่วยเทรด พร้อมสร้าง Community Trader ให้ความรู้แลกเปลี่ยนข้อมูลกลยุทธ์แก่นักลงทุน ตั้งเป้าให้ MA5BOT เป็นระบบโรบอทคริปโตเทรดดิ้งอันดับ 1 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งในแง่ผู้ใช้งานและปริมาณการซื้อขาย (Trading Volume) มั่นใจว่าภายในปี 2565 มีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นกว่า 6,000 ราย และมีปริมาณการซื้อขายมากกว่า 9,000 ล้านบาท  

นายนภัทร ศิริธรรม ซีอีโอ MA5BOT กล่าวถึงที่มาของ “มหาบอท”ว่า ด้วยความที่ตนเองเป็นคนรักการลงทุนและพอมีประสบการณ์พัฒนาระบบมาก่อน จึงได้พัฒนาบอทขึ้นมาร่วมกับกลุ่มเพื่อนๆรวม 5 คน เพื่อนำมาใช้เป็นแพลตฟอร์มเทรดคริปโตมาใช้กันเองตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว และเริ่มเอามาขายในช่วงที่    โควิดระบาด จุดเด่นของ MA5BOT คือ ทำงานด้วยระบบอะกอลิทึ่มที่จะช่วยนักลงทุน โดยไม่ต้องมานั่งเฝ้ากราฟ แม้จะเป็นช่วงตลาดขาลงก็สามารถช่วยลดการขาดทุน และสร้างกระแสเงินสดในพอร์ตได้ MA5BOT เป็นระบบเทรดดิ้ง ที่สร้างเครื่องมือเทรดคริปโตมาให้ลูกค้าสามารถเลือกไปใช้กับสินทรัพย์ที่ถืออยู่ด้วยตนเอง ไม่ได้เป็นโบรกเกอร์ หรือ ผู้แนะนำการลงทุนใดๆทั้งสิ้น นักลงทุนสามารถเรียนรู้ เมื่อเข้าใจหรือรู้สึกชอบในระบบก็สามารถเลือกนำไปใช้  

MA5BOT เป็น Robot Trade หรือ Trading System เริ่มต้นบุกตลาดเทรดดิ้งคริปโตระดับโลกก่อนจะเริ่มหันมาลุยตลาดในประเทศ แพลตฟอร์มเทรดดิ้งของเรามีโวลุ่มประมาณวันละ 1.5 ล้านเหรียญ  จนได้ Volume trade ติด top 15 ขอโลกในกระดานเทรดต่างประเทศในสิ้นปี 2021 และด้วยประสบการณ์ในการเทรดของทีมงานที่มีมากว่า 10 ปี ต่างเรียนรู้ว่า นักลงทุนส่วนใหญ่ที่ขาดทุน ก็เพราะขาดระเบียบวินัยในการลงทุน คนเรามีความโลภ มีความกลัว พอถึงจุดที่ต้องตัดขาดทุนก็กลัวเสียเงิน นั่งลุ้นให้ขึ้น สุดท้ายก็เจ็บตัว หรือ พอถึงจุดจะทำกำไร ก็เกิดโลภจะเอาอีกจนสุดท้ายไม่ได้กำไร ซึ่งปัญหาเรื่องอารมณ์อย่างที่กล่าวไปเป็นเรื่องแก้ยาก ขณะที่ตลาดคริปโตเปิด 24 ชั่วโมง 7 วัน จะมานั่งเฝ้าจอทุกวัน ก็ไม่ไหว ทีมจึงพัฒนาระบบเทรดนี้ขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหานี้ “ซีอีโอมหาบอทอธิบาย

สำหรับหลักการทำงานของ MA5BOT นั้น นายนภัทร ระบุว่า มหาบอทจะทำงานแบบอะกอริทึ่ม เทรดดิ้ง คือ เทรดตามอะกอรีทึ่ม ที่เรียกว่า “Rebalance” ทำงานโดยการคำนวนมูลค่าสินทรัพย์ทั้งสองฝั่ง    จะทำให้เราไม่ตกหล่น และไม่ขายหมู คือ ระหว่างทางที่ขึ้นจะตัดขายที่ละนิดๆไปตลอดทาง ของก็ไม่หมดมือ เพราะระหว่างขายระบบก็จะคอยบาลานซ์ให้เท่ากัน หรือ ถ้าขาลง อะกอริทึ่มก็จะช่วยเฉลี่ยไล่ซื้อลงมา เหมือนเรามี cash flow อยู่ตลอดเวลา ดูแล้วน่าจะทำ performance ได้ดีกว่าการทำ DCA

ส่วนโมเดลธุรกิจของ “มหาบอท”นั้น เป็นการเปิดให้นักเทรดเช่าใช้ เริ่มต้นที่เดือนละ 2,000 บาท พร้อมทั้ง สร้างการรับรู้ในหมู่นักเทรด ผ่านการสาธิตให้อินฟลูเอนเซอร์ดังๆได้ลองใช้ พร้อมเปิดเพจ และช่องทางสื่อการสอนเพื่อสอนการใช้ จนได้รับการบอกต่อกันไปเรื่อยๆในกลุ่มนักเทรด และได้รับการยอมรับ มีนักลงทุนเข้ามาแลกเปลี่ยนความรู้ข้อมูลกันมากมาย กลายเป็น Community Trader ของคนไทย ที่ช่วยกันคิดกลยุทธ์ช่วยการแชร์ความรู้มาเทรดด้วยกัน   ปัจจุบันมหาบอทสามารถสร้างรายได้ให้บริษัทหลายสิบล้านบาท มีผู้ใช้เป็นจำนวนเกือบๆ 4,000 คน และยังได้รับความสนใจจากนักเทรดในประเทศเพื่อนบ้านด้วย

ซีอีโอมหาบอท กล่าวถึงเป้าหมายต่อไปของมหาบอทว่า หลังจากได้รับการตอบรับดีเยี่ยมในไทย จนได้ Volume trade ติด top 15 ของโลกในกระดานเทรดต่างประเทศในสิ้นปี 2021 แล้ว ตนตั้งใจขยายให้ MA5BOT เป็นระบบโรบอทเทรดดิ้งคริปโตอันดับ 1 ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งในแง่ผู้ใช้งานและปริมาณการซื้อขาย (Trading Volume) โดยมุ่งเป้าขยายไปประเทศเพื่อนบ้านในภูมิภาค อย่าง เวียดนาม ฟิลิปปินส์ รวมทั้งต้องการพัฒนาบอทของคนไทย ให้เป็นที่รู้จักในตลาดระดับโลกมากขึ้น โดยมองว่าการเทรดแบบอัตโนมัติมีความยั่งยืนกว่า และตอบโจทย์กว่านั่งเฝ้าหน้าจอรอเทรดเพื่อเก็งกำไร และ ภายในสิ้นปีนี้ เราเชื่อว่าจะผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นกว่า 6,000 ราย มีปริมาณการซื้อขายมากกว่า 9,000 ล้านบาท 

“การลงทุนทุกครั้งมีความเสี่ยง แต่เราต้องเสี่ยงอย่างคนที่เข้าใจ มีกลยุทธ์ และ เลือกใช้เทคโนโลยีเป็นตัวช่วยให้เป็น ให้เราเสี่ยงน้อยที่สุด เพื่อที่เราจะได้ใช้ชีวิต แบบให้มีกำไร (Profitable Lifestyle) บอทเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ ดูได้จากตลาดบอทที่โตขึ้นเรื่อยๆ อยากให้คนที่มาลงทุนในตลาด ไม่ว่าจะใช้บอทหรือไม่ใช้ ต้องมาด้วยวิธีคิดที่ถูกต้อง มีความเข้าใจที่ถูกต้อง บอทจะเป็นเครื่องมือทำงานให้คุณเอง ส่วนตัวเชื่อว่าการเทรดด้วยบอท จะไม่มีเรื่องอารมณ์ หรือ อคติเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งนั่นคือ วิธีที่ดีที่สุดในการเอาชนะตลาด” ซีอีโอมหาบอท ทิ้งท้าย

นอกจากนี้ “มหาบอท” จัดโปรโมชั่นกระตุ้นตลาดคริปโตในช่วงนี้ ด้วยส่วนลดค่าสมาชิก 15% ตลอดเดือนกันยายนนี้ พร้อมเปิดคอร์ส “เทรดมือแล้วจน จะทนทำไม เปิดcrypto course สอนเทรดแบบไม่มีกั๊ก ราคา 8,000 บาท ในวันที่ 17 กันยายน 2565 เวลา13:00-16:00 น. ที่ So Fin Space ซอยสยามสแควร์ 1 พิเศษ! แถมบอท Rebalance 3 เดือน รับจำนวนจำกัด เพียง 50 คนเท่านั้น!

สมัครได้ที่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdt6e-X7erbWe-INXQHwbkGjpRiT6cqdHBXzqC8AX1wdqjnag/viewform?usp=sf_link

หรือ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line: @ma5bot, Website: https://ma5.app/

FB: https://www.facebook.com/ma5bot

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCA2RjvOroJm98_3cUWJGVkg

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง

สิ้นสุดการรอคอยงาน PET EXPO THAILAND 2024 ประกาศจัดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 24 ปีของการจัดงาน รวบรวมเหล่าสัตว์เลี้ยงมาประชันโฉมในธีมโจรสลัดสุดน่ารัก รับกระแส Petsumer และเทรนด์ Pet Humanization - Pet Celebrity ทำตลาดสัตว์เลี้ยงเติบโตแรงต่อเนื่อง พร้อมจัดกิจกรรมการประกวดมากมายตลอด 4 วัน รวมทั้งโซนสัตว์น่ารักที่ยกขบวนมาโชว์แบบใกล้ชิด

มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี ประชุมหารือผลักดันโครงการพัฒนาเด็กปฐมวัย ร่วมกับ UNICEF ประเทศไทย

วันที่ 22 เมษายน 2567 - นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล กรรมการ เลขานุการ และเหรัญญิก มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ

ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ ผนึก LPP เปิดตัว SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร บุกทำเลทองฝั่งธนฯ เจาะกำลังซื้อตลาดทาวน์โฮมหรู 12.5 ล้าน

ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ จับมือ แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร ชูจุดขายทาวน์โฮมหรู

สสส. ปลื้ม ครบรอบ 4 ปี ThaiHealth Academy พัฒนานวัตกรรมหลักสูตรสุขภาวะ 82 หลักสูตร

เมื่อวันที่ 26 เม.ย. 2567 ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ นพ.พงศ์เทพ วงศ์วัชรไพบูลย์ ผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) กล่าวว่า สถาบันการเรียนรู้การสร้างเสริมสุขภาพ หรือ ThaiHealth Academy

ทรู ดิจิทัล ร่วมเสริมศักยภาพ ททท. อัปสกิลดิจิทัลผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว พัฒนาหลักสูตร “การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง” รุ่นที่ 5 ปี 2567

กรุงเทพฯ 26 เมษายน 2567 – นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมหลักสูตร

โลกเดือด !!! “พิพัฒน์” ห่วงใย “ผู้ใช้แรงงาน” แนะ 6 ข้อ ช่วงอากาศร้อนจัด 40-43 องศา

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวระหว่างเป็นประธานเปิดงานวันความปลอดภัยและอาชีวอนามัยสากล ประจำปี พ.ศ.2567 ภายใต้หัวข้อ