สื่อสารอย่างมีสาระและโดน ทักษะ..ที่คนยุคดิจิตอลต้องมี

สมาคมวารสารศาสตร์ ธรรมศาสตร์ จับมือ กสทช. เดินหน้าเปิดคลาส 4 โครงการ “เส้นทางสู่สื่อมืออาชีพโทรทัศน์และวิทยุรุ่นใหม่ New Media-New Gen” กับเนื้อหา Data&AI ในบริบทของการสื่อสาร โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี Data&AI บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด (WISESIGHT Thailand’s No.1 Social Media Analytics Service) นำทีมโดยคุณกล้า ตั้งสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กับหัวข้อ “การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการสื่อสารในทุกแพลตฟอร์ม ด้วยเทคโนโลยี Data & AI” และคุณพุทธิศักดิ์ ตันติสุทธิเวท รองผู้อำนวยการฝ่ายการบริการวิเคราะห์ข้อมูล กับหัวข้อ “การวิเคราะห์พฤติกรรมการบริโภคสื่อ” รับฟังกันเต็มๆ 3 ชั่วโมง 13.00-16.30 น. พบกัน 11 ตุลาคมนี้ ที่ โรงภาพยนตร์กันตนา เธียเตอร์ ซอยรัชดา 19

“ด้วยการขยายตัวของสื่อโซเชียลมีเดียที่มีมากและเติบโตอย่างรวดเร็ว อีกทั้งโควิด-19 ซึ่งเป็นตัวเร่งให้เกิดการใช้งานโซเชียลมีเดียในทุกภาคส่วน  การเป็นเพียงเครื่องมือ Social Listening อาจไม่เพียงพออีกต่อไป  ไวซ์ไซท์จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการ ที่สามารถเก็บข้อมูลตลาด (Market Data) จำนวนมหาศาล และนำมาวิเคราะห์ได้อย่างรวดเร็วและสมบูรณ์ที่สุด พร้อมต่อยอดนำไปใช้ในทุกสถานการณ์ ผมมองว่า ‘ข้อมูลตลาด’ คือพลังงานสำคัญที่คอยขับเคลื่อนภาคธุรกิจให้ไปข้างหน้า” กล้า ตั้งสุวรรณ

สมาคมวารสารศาสตร์ ธรรมศาสตร์ ขอรับรองความน่าสนใจของเนื้อหาคลาสที่ 4 จากทั้งหมด 6 คลาส ที่นักสื่อสารในยุคดิจิทัลไม่ควรตกขบวน นิสิต นักศึกษาและผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้ารับการอบรมฟรี โดยสแกน QR code ลงทะเบียนเพื่อเข้าอบรมแบบ On site  หรือเข้าชม Live สดได้ที่ facebook page สมาคมวารสารศาสตร์ ธรรมศาสตร์ สอบถามเช็คที่นั่งได้ที่ โทร.081 734 5038 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

***ผู้เข้าอบรมครบทุกหัวข้อจะได้รับใบประกาศนียบัตรเพื่อนำไปประกอบการสมัครงานได้

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมาคมแห่งสถาบันพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้ง (สพต.) เปิดหลักสูตรอบรมระยะสั้น

สมาคมแห่งสถาบันพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้ง (สพต.) เปิดหลักสูตรอบรมระยะสั้นโดยเป็น การศึกษาอบรมทั้งในประเทศและต่างประเทศ ชื่อหลักสูตร “หลักสูตรเสริมสร้างการพัฒนาการเมืองการ

'วุฒิสภา' ชงสอบแต่งตั้ง 'เลขาฯ กสทช.' ล่าช้าเกือบ 4 ปี ชี้ผลประโยชน์ชาติเสียหาย

“กมธ. ไอซีที วุฒิสภา” ชงสำนักนายกฯ -ป.ป.ช.-ผู้ตรวจการแผ่นดิน ดำเนินการ หลังพบความผิดปกติ กระบวนการตั้งเลขา กสทช. เกือบ 4 ปียังไม่ได้ตัว จนรักษาการจะครบวาระ ยันไม่ได้ก้าวก่าย แต่ส่งกระทบผลประโยชน์ชาติเสียหาย

ศาลอาญาฯ ประทับฟ้อง 'พิรงรอง รามสูต' กสทช.ปฏิบัติหน้าที่มิชอบ

ที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ถนนเลียบทางรถไฟ ศาลนัดฟังคำสั่งชั้นไต่สวนคดีที่บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัดยื่นฟ้อง ศาสตร