สโคป’ ดึง ‘อันเดรอา มอนจา’ ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดังระดับโลก เปิดตัวแคมเปญโฆษณาล่าสุด ชูคอนเซปต์ ‘Life at its Finest’ ฉีกกฎการพัฒนาที่พักอาศัยแบบเดิมๆ

บริษัท สโคป จํากัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งเดินหน้าฉีกกฎการพัฒนาที่อยู่อาศัยแบบเดิมๆ นำโดยนายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดึงศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดังชาวอิตาเลียน ‘อันเดรอา มอนจา’ (Andrea Mongia) สร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาใหม่ล่าสุดผ่านเส้นสายอันสวยงามเป็นเอกลักษณ์ พร้อมชูคอนเซปต์ ‘Life at its Finest - ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สวยงาม’ ภายใต้การออกแบบที่สง่างามเหนือการเวลา ตอบสนองกลุ่มลูกค้าใหม่ “อินเตอร์เนชั่นแนล พรีเมียม” ที่มีความต้องการแตกต่างและมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพพรีเมียมมาตรฐานระดับโลก

‘อันเดรอา มอนจา’ ศิลปินนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ชาวอิตาเลียนที่กำลังเป็นที่จับตามองในยุโรป ด้วยผลงานการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ผ่านลายเส้นและการเลือกใช้สีแตกต่างไม่เหมือนใคร ถึงแม้จะเป็นศิลปินอายุน้อย แต่อันเดรอาก็มีผลงานโด่งดัง โดยได้ฝากผลงานไว้บนปกนิตยสารและสื่อสิ่งพิมพ์ชั้นนำมากมาย อาทิ The Wall Street Journal, Architectural Digest, Forbes, The New Yorker และอื่นๆ อีกทั้งยังได้รับการรับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 30 บุคคลที่มีอายุน้อยกว่า 30 ที่น่าจับตามอง (30 Under 30) ในหมวดศิลปะและวัฒนธรรมของนิตยสาร Forbes ในปี 2019 อีกด้วย

เพื่อรังสรรค์ความพิเศษสุดในครั้งนี้ บริษัท สโคป จํากัด จึงร่วมมือกับ ‘อันเดรอา’ สร้างสรรค์โฆษณาชุดใหม่ถ่ายทอดคอนเซปต์ ‘Life at its Finest’ ผ่านมุมมองของศิลปินนักวาดภาพประกอบระดับโลก พร้อมมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สวยงามให้แก่ลูกค้ากลุ่มใหม่ที่มีความต้องการแตกต่างไปจากเดิมและมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพพรีเมียมมาตรฐานระดับโลก ผ่านโครงการที่จะสร้างแล้วเสร็จภายในปลายปี 2565 ทั้งสองโครงการบนพื้นที่ทำเลที่มีศักยภาพสูง ได้แก่ ‘สโคปหลังสวน’ ซึ่งมียูนิตจำนวน 133 ยูนิต กระจายตัวอยู่ภายในอาคารสูง 34 ชั้น และ ‘สโคป พร้อมศรี’ คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น ในซอยพร้อมศรี ถนนสุขุมวิท จำนวน 146 ยูนิต

โดย ‘อันเดรอา’ ได้กล่าวถึงการ่วมสร้างสรรค์ผลงานสำคัญในครั้งนี้ว่า “ ‘Life at its Finest’ หมายถึงการได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆ รายละเอียดในการดำรงชีวิตในแต่ละวัน เพราะรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้นี่เองที่ทำให้ผมรู้สึกถึงความแตกต่าง ความสุข และความสะดวกสบาย ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งสวยงามในชีวิต และเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่เราสามารถสัมผัสได้ในชีวิตประจำวัน ไม่ใช่เฉพาะในช่วงเวลาหรือโอกาสพิเศษเพียงเท่านั้น เพราะสิ่งเหล่านี้จะทำให้ทุกๆ วันมีความหมาย อีกทั้งการเลือกใช้ดนตรีแจ็สในแคมเปญโฆษณานี้ก็เป็นหนึ่งในความตั้งใจที่จะแฝงความหมายแทนความสุขสบายอันแสนเรียบง่าย แต่อาศัยทักษะอันซับซ้อนและความใส่ใจรายละเอียดเสมือนการออกแบบและการบริการของบริษัทสโคป”

ขอเชิญทุกคนร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘Life at its Finest’ หรือการอยู่อาศัยที่สวยงามผ่านผลงานโฆษณาใหม่ล่าสุดของสโคปได้แล้ววันนี้ และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คและอินสตาแกรม SCOPE COLLECTION

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สทนช. ตั้ง“วอร์รูม” แก้ปัญหาน้ำเค็มรุกคลองประเวศบุรีรมย์ ลงพื้นที่ทำงานเชิงรุกเร่งฟื้นฟู ขีดเส้นภายใน เม.ย. กลับสู่ภาวะปกติ

สทนช.ตั้ง “วอร์รูม” เฉพาะกิจผนึกกำลังบูรณาการวางแผน สั่งการ แก้ปัญหาทำนบดินชั่วคราวพังทลาย น้ำเค็มทะลักเข้าคลองประเวศบุรีรมย์และคลองสาขา ในพื้นที่   จ.ฉะเชิงเทรา และสมุทรปราการ ลงพื้นที่เร่งติด ตามการดำเนินงานในเชิงรุก หวังลดผลกระทบที่เกิดขึ้น มั่นใจสถานการณ์จะเข้าสู่ภาวะปกติได้ภายในเดือนเม.ย.นี้อย่างแน่นอน

แพร่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นักท่องเที่ยวทะลักแห่เที่ยว ฉลองสงกรานต์ 5 วัน เงินสะพัดกว่า 100 ล้าน พลิกโฉมหน้าก้าวสู่เมืองหลัก

งานเฉลิมฉลองสงกรานต์ สีสันมหัศจรรย์ 1,000 ปี และงาน Indigo Blue City ที่จัดขึ้นที่เมืองแพร่ ประสบความสำเร็จเกินคาด นักท่องเที่ยวทะลักจน

กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการพลังคู่ค้าพันธมิตร และคนไทยหยุดเผาแปลง

การจัดการปัญหาฝุ่นละออง PM 2.5 ซึ่งเป็นวาระเร่งด่วนระดับประเทศ ต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วนตามที่นายกรัฐมนตรีเศรษฐา ทวีสิน

“รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง” ชวนตรวจสุขภาพเพื่อคนที่คุณรัก และรักคุณ

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง หนึ่งในโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยม มุ่งมั่นยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลที่ล้ำหน้าด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีการแพทย์ที่แม่นยำ

หน้าขาดการบำรุงล้ำลึก ปัญหาผิวหมองคล้ำ มารู้จักการผลัดเซลล์ผิวหน้ากันเถอะ!

รู้หรือไม่ ปัญหาผิวหมองคล้ำ รอยสิว ฝ้า กระ สามารถแก้ปัญหาได้ด้วยการผลัดเซลล์ผิวหน้า โดยปกติแล้วกระบวนการผลัดเซลล์ผิวของเราจะเกิดขึ้นตามธรรมชาติทุก 28 วัน

สวธ.จัดมหกรรมลำกลอนกระหึ่ม‘มหาสงกรานต์ อีสานหนองคาย’ สืบสานประเพณี

17 เม.ย.2567 - หมอลำกลอนมรดกภูมิปัญญาวัฒนธรรมของหนองคาย เป็นศิลปวัฒนธรรมที่ได้รับการสืบสานควบคู่กับประเพณีสงกรานต์ไทยในงานเฉลิมฉลอง “มหาสงกรานต์อีสานหนองคาย สงกรานต์ผ้าขาวม้า สมมาหลวงพ่อพระใส 2567” ที่วัดโพธิ์ชัย วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย ตลอดการจัดงานระหว่างวันที่