CardX ชวน “พี่เบิร์ด-ธงไชย ซุปตาร์ตลอดกาล” มาร่วมเล่าสู่กันฟังถึง การรับโอนธุรกิจจาก SCB และ บอกเล่าถึง CardX ที่มุ่งมั่นเพิ่มโอกาสให้คนไทย เข้าถึงสินเชื่อในระบบได้ง่ายและสะดวกสบายขึ้น ด้วยเทคโนโลยี AI

ครั้งแรกกับเซอร์ไพรส์ของแวดวงการเงิน เมื่อ “CardX” หรือ บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด เรือธงหลักของเอสซีบีเอกซ์ (SCBX) ชวนซุปตาร์ตลอดกาลของเมืองไทย อย่างพี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ มาร่วมเป็นตัวแทนบอกเล่าประสบการณ์ทางการเงินที่ราบรื่นไร้รอยต่อ ในช่วงการรับโอนธุรกิจ ตอกย้ำความตั้งใจของ CardX ที่จะนำเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต AI : Artificial Intelligence มาทำความเข้าใจความต้องการทางการเงินเฉพาะบุคคล เพื่อตอบโจทย์คนหลากหลายกลุ่มได้ง่ายและตรงใจขึ้น

CardX ชวน พี่เบิร์ด ธงไชย ขวัญใจมหาชน มาเล่าเรื่องราวความพิเศษของ CardX ผ่านคลิปวิดีโอความยาว 4 นาที ที่นำเสนอเรื่องราวของการโอนธุรกิจบางประเภทของผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต, บัตรกดเงินสด Speedy Cash และสินเชื่อส่วนบุคคล Speedy Loan ของธนาคารไทยพาณิชย์ให้แก่ CardX เพื่อย้ำถึงการส่งต่อประสบการณ์ทางการเงินที่ดียิ่งขึ้น พร้อมกับเปิดมุมใหม่ของสถาบันการเงินในแบบฉบับ CardX เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าปัจจุบันของธนาคารไทยพาณิชย์ ว่าภายหลังการโอนธุรกิจมายัง CardX แล้วลูกค้าจะสามารถใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งข้อมูลและสิทธิประโยชน์ต่างๆ จะถูกโอนมาด้วยโดยอัตโนมัติ บัตรใบเดิมยังสามารถใช้ชำระค่าสินค้าและบริการได้ตามปกติ และเมื่อได้รับหน้าบัตรดีไซน์ใหม่จาก CardX   ซึ่งจะทยอยส่งให้ตั้งแต่กลางปี 2566 เป็นต้นไป    การผ่อนชำระสินค้า รวมถึงการชำระค่าบริการ ค่าสาธารณูปโภค ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ามือถือ ที่ทำการตัดรายเดือนอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต หรือลูกค้าที่เคยผูกบัตรเครดิตไว้กับแอปต่างๆ ก็สามารถใช้งานหน้าบัตรใหม่ได้ทันทีอย่างต่อเนื่อง เนื่องจาก CardX ใช้เลขหน้าบัตรตามหน้าบัตรเดิม ไม่ต้องไปเริ่มทำการผูกบัตรกับแอปต่างๆ ใหม่ให้เสียเวลา สำหรับการชำระบิลค่าบริการและการกดเงิน ยังคงสามารถทำได้ผ่านช่องทางเดิมตามปกติ เรียกว่าอำนวยความสะดวกเต็มที่ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานแบบไม่มีสะดุด

“พี่เบิร์ด ยินดีมากที่ได้มาร่วมงานกับ CardX เพราะพี่เบิร์ดว่า สถาบันการเงินในวันนี้ได้เปลี่ยนไปแล้วจริงๆ อย่าง การนำเทคโนโลยีด้าน AI มาทำความเข้าใจความต้องการทางการเงินเฉพาะบุคคล เพื่อตอบโจทย์คนทุกกลุ่มได้ง่ายและตรงใจขึ้น หรือการออกแบบหน้าบัตรดีไซน์ใหม่ที่ดูทันสมัย เหมาะกับคนที่ชอบอัปเดตตัวเองอยู่เสมอ พี่ก็มองว่าเป็นความพยายามที่จะส่งต่อประสบการณ์ทางการเงินที่ดียิ่งขึ้น”

ในโอกาสนี้ เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับลูกค้าปัจจุบัน CardX จะมอบสิทธิพิเศษในการใช้จ่าย อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยการ “เลือกจ่าย 0% ได้นาน 4 เดือน” ทุกยอดการใช้จ่ายตั้งแต่ 2,000 บาทต่อเซลล์สลิป ในหลากหลายหมวดหมู่ ที่เกิดขึ้นหลังวันโอนธุรกิจเป็นต้นไป เป็นเวลา 1 ปีเต็ม โดยสามารถเลือกผ่อน 0% 4 เดือนได้เองง่ายๆ ผ่านแอป SCB EASY

นอกจากการที่ลูกค้าปัจจุบันจะสามารถใช้บริการผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่องตามปกติแล้วนั้น CardX ยังได้พัฒนาช่องทางการสื่อสาร เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ในการติดตามข้อมูลข่าวสารผ่านทางช่องทางดังต่อไปนี้ CardX Contact Center โทร. 1468 หรือ เว็บไซต์ www.cardx.co.th หรือ Facebook Fan Page: CardX Thailand หรือ LINE Official Account: @CardXThailand  พร้อมกันนี้ลูกค้าสามารถโทรสอบถาม ได้ที่ SCB Call Center  โทร 02 777 7777

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SCBX เร่งเดินเครื่องเต็มสูบหลังได้รับเงินปันผลจากไทยพาณิชย์

SCBX พร้อมเดินเครื่อง หลังธปท. เห็นชอบการจ่ายเงินปันผลจากกำไรสะสมของธนาคารไทยพาณิชย์ ให้แก่ “ยานแม่” รองรับการปรับโครงสร้างธุรกิจตามแผนยุทธศาสตร์

นักลงทุนเดินขึ้นยานแม่ลุยแลกหุ้น 'SCB' เป็น 'SCBX' ล้นหลามกว่า 99%

“กลุ่มเอสซีบี เอกซ์” เดินหน้าเต็มตัวหลังนักลงทุนแลกหุ้น “SCB” เป็น “SCBX” ล้นหลามกว่า 99%สะท้อนความเชื่อมั่นในแผนปรับโครงสร้างธุรกิจและยุทธศาสตร์สร้างการเติบโตของกลุ่มฯ

ผ่านฉลุย! ผู้ถือหุ้นโหวตปรับโครงสร้างไทยพาณิชย์เป็น SCBx

นายอาทิตย์ นันทวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานกรรมการบริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า การประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น (EGM) ครั้งที่ 1/2564 เมื่อวันที่ 15 พ.ย. 2564 ที่ประชุมผู้ถือหุ้นได้มีมติอนุมัติแผนการปรับโครงสร้างกลุ่มธุรกิจทางการเงินไทยพาณิชย์

เอสซีบี เอกซ์ ปฏิบัติการยานแม่เข้าซื้อหุ้นใหญ่ 'บิทคับ' ลุยธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล

“กลุ่มเอสซีบี เอกซ์” เดินหน้ายุทธศาสตร์ยานแม่ ประกาศส่ง SCBS เข้าเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ใน “บิทคับ ออนไลน์” พร้อมร่วมเป็นพันธมิตรวางรากฐานธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล