พร้อมไหม! นักปั่นตัวจิ๋ว พบกันในงาน Super Balance Thailand 2022 แบบจัดเต็มวันที่ 19-20 พฤศจิกายนนี้

นักปั่นตัวจิ๋ว และคุณพ่อ คุณแม่ เตรียมตัวให้พร้อม ฟิตร่างกายน้อง ๆ ให้เต็ม แล้วพบกันในงานแข่งขัน “Super Balance Thailand 2022”  การแข่งจักรยานขาไถรุ่นจิ๋วระดับประเทศ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 – อาทิตย์ที่ 20 พ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 07.00 – 18:00 น. ณ สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิตเป็นครั้งแรก กับสนามแข่งขันที่ปลอดภัยและสมบูรณ์แบบตามมาตรฐานโลก ที่พร้อมให้น้อง ๆ หนู ๆ ตัวจิ๋วสามารถเรียนรู้กับการแข่งขัน ที่ได้ทั้งความสนุกและความมันส์แบบจัดเต็มอย่างแน่นอน พร้อมยังได้เรียนรู้การอยู่กับผู้คนในสังคมอีกด้วย 

น้อง ๆ คนไหนไม่ได้ลงแข่งขัน ก็มาส่งเสียงเชียร์เพื่อน ๆ หรือ มาทำกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ อาทิ กิจกรรมวาดรูประบายสี บ้านบอล กันได้ทั้งครอบครัวเลย ซึ่งงานนี้ผู้ใหญ่ใจดีอย่าง SCB  AOT และสนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต จัดเต็มเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ หากคุณพ่อคุณแม่ที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดี ๆ อย่าลืมติดตามทางเฟสบุ๊ค สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต - Happy and Healthy Bike Lane https://www.facebook.com/hhblbikelane/ ไว้นะคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ให้การเช็กอินเป็นเรื่องง่าย...สะดวก และช่วยลดเวลาในการรอคิว

ให้การเช็กอินเป็นเรื่องง่าย...แนะนำขั้นตอนการใช้บริการระบบเช็กอินด้วยตนเองอัตโนมัติ CUSS และระบบรับกระเป๋าสัมภาระอัตโนมัติ CUBD

'ท่องเที่ยวฟื้น' ธุรกิจบริการอาหารโตต่อเนื่อง 

ธุรกิจบริการอาหารมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องในปี 2567 จากการขยายตัวของการบริโภคภาคเอกชน จำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น และนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจภาครัฐ

“SCB แม่มณี” ร่วมกับ “การตลาดการเตลิด” เผยโฉมผู้ชนะสุดยอด “ร้านไลฟ์เด็ด แม่มณีคอนเฟิร์ม” จากเวทีประชันไลฟ์สดสำหรับร้านค้าออนไลน์

ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือ การตลาดการเตลิด ประกาศผลผู้ชนะสุดยอดจากเวทีประกวด Live on stage “ร้านไลฟ์เด็ด แม่มณีคอนเฟิร์ม” กิจกรรมแข่งขันสำหรับร้านค้าออนไลน์ที่ไลฟ์ขายของ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดร้านไลฟ์เด็ด จนแม่มณีต้องการันตี