ณุศา เลเจนด์ สยาม พัทยา เปิดพื้นที่ Zone ใหม่ “Legend River Bar”

Legend River Bar”  ร้านอาหารและบาร์กลางน้ำ  สไตล์โมเดิร์นในเรือนไทยริมน้ำ  บริการอาหารนานาชาติ  พร้อมเครื่องดื่มอิมพอร์ตจากต่างประเทศ ได้มีงาน Soft Opening  Legend River Bar โดยคุณณรงค์  ผสมทรัพย์ ผู้จัดการทั่วไป LEGEND SIAM ได้เชิญแขก VIP ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี,นายกเมืองพัทยา,ผบ.นย,ทั้งจากหน่วยราชการ, Agency และสื่อมวลชนทั้งจากกรุงเทพและสัตหีบ ระยอง พัทยา ให้มาร่วมสัมผัสบรรยากาศกันอย่างครึกครื้น สนุกสนาน และเป็นกันเอง

ภายในงานได้จัดให้แขกได้ลองชิมอาหารนานาชาติที่เป็นสูตรพิเศษของ RIVER BAR เอง และยังได้  เทสไวน์อิมพอร์ต และเบียร์หลายสายพันธ์อีกด้วย  ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้จัดโชว์ดีๆ จาก Champ The Voice All Stars คนแรกของประเทศไทย  เพียว เอกพันธ์  ให้มาร้องเพลงโชว์พลังขับกล่อมกันแบบจัดเต็ม ถือเป็น Soft Opening และส่งท้ายเทศกาลลอยกระทงที่ทาง LEGEND SIAM ได้จัดขึ้นในช่วง 5-12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 “หวังว่าแขกทุกท่านที่มาวันนี้ คงได้ความประทับใจกลับบ้าน และบอกต่อกันถึง LEGEND RIVER BAR ว่าในอนาคต นับจากวันนี้ พัทยาจะมีที่นั่งสังสรรค์กันแบบชิลล์ๆ เย็นสบายในยามเย็นจนถึงยามค่ำ ในบรรยากาศริมน้ำ เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย อยากให้นักท่องเที่ยวที่มาพัทยาได้สัมผัสบรรยากาศที่แตกต่างจากความเคยชินเดิมๆ และหวังว่า LEGEND RIVER BAR จะได้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยว และจะพยายามหาโชว์ดีๆ นักร้องดังๆ เพื่อเป็นการตอบแทนการสนับสนุนของลูกค้า” 

Legend River Bar  เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 18:00 – 24:00 น. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่  033-073-333 หรือ FB:Legend Siam / Legend River Bar

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์คุณธรรม เดินหน้าคัดเลือกรางวัล “THAILAND MORAL AWARDS 2023” เฟ้นหา สื่อ บุคคล ชุมชน และองค์กร หนุนสร้างสรรค์สังคมคุณธรรมและสร้างแรงบันดาลใจสู่สังคม

ศูนย์คุณธรรม จัดงานรางวัล“THAILAND MORAL AWARDS 2023” ค้นหาสื่อ บุคคล ชุมชนและองค์กร จากพื้นที่เล็ก ๆ กระจายสู่ระดับภูมิภาค จังหวัด และระดับประเทศ เพื่อขยายผลความดีสู่สาธารณะ ยกระดับภาพลักษณ์ของประเทศ ให้เป็นแบบอย่างที่ดีงามด้านพฤติกรรม เกิดเป็นอัตลักษณ์ของคนไทย สู่สายตานานาชาติต่อไป

วันแรงงานแห่งชาติ... ซีพีเอฟ ชู ศูนย์ FLEC สงขลา ผนึกความร่วมมือรัฐ เอกชน และประชาสังคม ยกระดับคุณภาพชีวิตแรงงานข้ามชาติในภาคประมง

ในวันแรงงานแห่งชาติ (National Labor Day) ตรงกับวันที่ 1 พฤษภาคมของทุกปี เป็นวันที่ต้องการชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของ “แรงงาน” รวมถึง แรงงานข้ามชาติ

YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว "ญี่ปุ่น-จีน" ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%

กรุงเทพฯ, 30 เมษายน 2567 – YouTrip (ยูทริป) ผู้ให้บริการดิจิทัลวอลเล็ตรองรับหลายสกุล (Multi-currency wallet) ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย พร้อมด้วย 3 พันธมิตร

กฟผ. แจ้งร้อนนี้หากจะทำกิจกรรมริมน้ำดูแผนการระบายน้ำของเขื่อนต่าง ๆ ของ กฟผ. ล่วงหน้าที่เว็บไซต์ https://water.egat.co.th เพื่อป้องกันภัยประชาชน

กฟผ. เผยทุกเขื่อนมีการแจ้งแผนการระบายน้ำล่วงหน้าทั้งรายสัปดาห์และรายวันที่เว็บไซต์ https://water.egat.co.th และช่องทางการสื่อสารทางไลน์ในพื้นที่ชุมชนที่อยู่รอบเขื่อน วอนขอให้ประชาชนติดตามแผนการระบายน้ำก่อนที่จะทำกิจกรรมริมน้ำเพื่อมิให้เกิดอันตราย

ดันธุรกิจบริการเครื่องจักรกลเกษตร เสริม GDP สาขาบริการทางการเกษตรไทย

นายพีรพันธ์ คอทอง อธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร กล่าวว่า จากวิสัยทัศน์ ศูนย์กลางอาหาร (Agriculture & Food Hub) ของรัฐบาลซึ่งจะยกระดับการผลิตอุตสาหกรรมการเกษตร ทำให้ประเทศไทยอุดมสมบูรณ์ “ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว ในกระเป๋าต้องมีเงิน”

ชาวบ้านเฮ!! 'พัชรวาท' มอบ 'กรมป่าไม้' เร่งพัฒนาสร้างสาธารณูปโภคในพื้นที่ป่า เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชน ยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น

พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวว่า ได้มอบนโยบายให้กรมป่าไม้ไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่อยู่ในเขตพื้นที่ป่าไม้ โดยเฉพาะพื้นที่ลุ่มน้ำ ชั้น 1 และ ชั้น 2 ซึ่งมีปัญหาในเรื่องการพัฒนาสร้างสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานในเขตพื้นที่ป่าไม้