“ภูมิใจไทย” ชูผลงาน 3 กระทรวงหลัก พิสูจน์ “ทำงานจริง ทำงานเป็น” ดัน “อนุทิน” นายกฯ ฟื้นประเทศ

“ศุภชัย” ชี้ผลงาน 3 กระทรวงหลัก ช่วง 4 ปีที่ผ่านมา พิสูจน์ “ภูมิใจไทย” ทำงานจริง-ทำงานเป็น มอง 4 ปีข้างหน้าเรื่องเศรษฐกิจสำคัญสุด ต้องมี “มืออาชีพ” เป็นผู้นำ เหตุชงชื่อ “อนุทิน” ชิงนายกฯ คนเดียว มั่นใจถ้าได้โอกาสจาก ปชช. ประเทศไทยฉลุยแน่

นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย กล่าวผ่านรายการ "พรรคภูมิใจไทย พูดแล้วทำ" เผยแพร่ทางเฟซบุ๊ก ยูทูป และ TikTok พรรคภูมิใจไทย ว่า เกือบ 4 ปีที่ผ่านมา พรรคภูมิใจไทย ได้เข้าไปบริหารกระทรวงหลัก 3 กระทรวง คือ กระทรวงสาธารณสุข, กระทรวงคมนาคม และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งเป็นกระทรวงหลักที่ทำให้พี่น้องประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สร้างให้ประเทศไทยของเราดีขึ้น

“ผมมั่นใจว่า ถ้าพี่น้องประชาชนให้โอกาสกับพรรคการเมืองที่ชื่อ ภูมิใจไทย ที่นำโดย นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค เราจะสามารถทำให้ประเทศพลิกฟื้นและประชาชนมีความ เป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่า 4 ปีที่ผ่านมา ด้วยคำมั่นสัญญาของพรรคการเมืองที่พูดแล้วทำ” นายศุภชัย กล่าว

นายศุภชัย กล่าวต่อว่า ช่วงที่ผ่านมาเราเจอวิกฤตการณ์โควิด-19 ทำให้หลายอย่างสะดุดหยุดลง ต่อมาก็ฟื้นขึ้นมาได้ทันทีทันใด หลังโควิดคลี่คลายเพียงไม่ถึงปี นี่คือผลงานของพรรคภูมิใจไทย ที่จะขออาสาในการสร้างผลงานเพิ่ม หากพี่น้องมีความมั่นใจในพรรคการเมืองที่พูดกันว่า เป็นพรรคการเมืองที่พูดแล้วทำ โปรดมั่นใจได้ว่า
เราจะมาทำนโยบายที่เพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย และสร้างโอกาส ให้กับประชาชนเพิ่มขึ้นอีก ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป ถ้าพี่น้องประชาชนตัดสินใจมอบโอกาสให้เรา พรรคภูมิใจไทยก็พร้อมที่จะอาสาทำงานทุ่มเท ให้กับพี่น้องประชาชนชาวไทยทั้งประเทศ เหมือนดั่งที่เราเคยทำมาในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา

นายศุภชัย กล่าวด้วยว่า วันนี้ และอีก 4 ปีข้างหน้า เรื่องของเศรษฐกิจจะเป็นเป้าหมายสำคัญ ซึ่งพวกเราก็ผ่านสถานการณ์ความเจ็บปวดจากที่คนไทยทะเลาะกันเอง และก่อให้เกิดความเสียหาย ถึงเวลาที่ประเทศจะต้องเดินหน้าด้วยการฟื้นฟูเศรษฐกิจ โดยมืออาชีพ ซึ่งพรรคภูมิใจไทย พร้อมที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสำคัญนี้ โดยการนำของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย

“นี่คือเหตุผลสำคัญที่สุดที่เราเสนอ นายอนุทิน ชาญวีรกูล เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนเดียวของพรรค เพราะมองว่า ประเทศไทยจะพลิกฟื้นอย่างไร อยู่ที่คนเป็นนายกรัฐมนตรี และ นายอนุทิน ก็พร้อมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรี” นายศุภชัย กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยหนู' ขอเช็กปมเก้าอี้ 'ครูแก้ว' หลังถูก ป.ป.ช.ฟันจริยธรรมร้ายแรงก่อน

'อนุทิน' ขอเช็กรายละเอียด ตำแหน่งกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี หลัง 'ครูแก้ว' ถูก ป.ป.ช.ชี้จริยธรรมร้ายแรงที่ดินป่าดงพะทาย

'อนุทิน' เปิดโครงการจัดรูปที่ดินเทศบาลเมืองชัยภูมิ

มท.1 เปิดถนนโครงการจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่บริเวณเทศบาลเมืองชัยภูมิ ชี้ช่วยเพิ่มพื้นที่สาธารณะ- สร้างมูลค่าที่ดินตาบอด พร้อมชื่นชมการบริหารจัดการน้ำอย่างเป็นระบบ

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม