บริษัท แอล เอช ไฟแนนซ์เชียล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (LHFG) และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) ได้รับการจัดอันดับเครดิตภายในประเทศ ที่ AA+(tha) แนวโน้มมีเสถียรภาพ โดย ฟิทช์

บริษัท แอล เอช ไฟแนนซ์เชียล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (LHFG) และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) ได้รับการจัดอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวที่ AA+(tha) แนวโน้ม มีเสถียรภาพ และอันดับเครดิตภายในประเทศระยะสั้นที่ F1+(tha) และอันดับเครดิตหุ้นกู้ด้อยสิทธิ ที่นับเป็นเงินกองทุนชั้นที่ 2 ที่ AA-(tha) โดย ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย)  การให้อันดับเครดิตเป็นผลจากการสนับสนุนเป็นพิเศษนอกเหนือจากการดำเนินงานปรกติจาก CTBC Bank ธนาคารเอกชนอันดับ 1 ของไต้หวัน และเป็นบริษัทแม่ของกลุ่มธุรกิจทางการเงินแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ซึ่งมีความเชื่อมโยงเชิงกลยุทธ์ร่วมกันรวมถึงประเทศไทยเป็นจุดหมายการลงทุนที่สำคัญสำหรับบริษัทจากไต้หวัน ดังนั้น LHFG และ LH Bank จึงเป็นรากฐานที่สำคัญสำหรับ CTBC ในการให้บริการลูกค้าและให้บริการระหว่างประเทศ

นอกจากนี้ฟิทช์มองว่า LHFG ได้ปรับกลยุทธ์การเติบโตใหม่ โครงสร้างธุรกิจของ LH Bank มีความหลากหลายมากขึ้น มีการขยายธุรกิจไปยังกลุ่มลูกค้า SME และลูกค้ารายย่อยมากขึ้น และผสานการดำเนินงานกับ CTBC ที่ช่วยสนับสนุนการเติบโตของสินเชื่อกลุ่มลูกค้าบริษัทไต้หวันและช่วยขยายไปในธุรกิจต่างประเทศ ซึ่งจะช่วยเพิ่มรายได้ค่าธรรมเนียม  

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

LH Bank จับมือ SF Cinema มอบโปรโมชันพิเศษเอาใจคนรักหนัง รับฟรี! บัตรชมภาพยนตร์ มูลค่า 260 บาท เมื่อเปิดบัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล บียู เวลท์

นายเคลวิน ฟู ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้ารายย่อย ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยว่าในปี 2566 ที่ผ่านมาธนาคารใช้กลยุทธ์ผนึกกำลังความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ

กลุ่มธุรกิจทางการเงินแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ได้รับการปรับเพิ่มอันดับเครดิตองค์กรที่ AAA จากทริสเรทติ้ง

นายฉี ชิง-ฟู่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล เอช ไฟแนนซ์เชียล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ LHFG และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยว่า กลุ่มธุรกิจทางการเงินแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ได้แก่ บริษัท

LH Bank ปลุกกระแสการออม เจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความคุ้มค่าและสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ผ่านเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล บียู เวลท์ รับดอกเบี้ยสูงสุด 5.55% ต่อปี

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank โดย นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (ขวา) และ นายเคลวิน ฟู

LH Bank เดินหน้าขยายฐานลูกค้าใหม่ผ่านแอป LHB You ออกโปรโมชันพิเศษเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล รับฟรี! บัตรแรบบิท 200 บาท

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยว่า จากการตอบรับเป็นอย่างดีของลูกค้าที่ใช้บริการทางการเงินบนแอปพลิเคชัน LHB You ที่เพิ่มมากขึ้น

LH Bank คว้า 2 รางวัล Best App for Customer Experience และ Best Mobile Banking - Wealth Management

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank โดย นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ และ นายเคลวิน ฟู ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้ารายย่อย

LH Bank ฉลองครบรอบ 18 ปี สุดยิ่งใหญ่ ตอบแทนลูกค้าคนพิเศษ ยิ่งฝาก ยิ่งได้

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยว่า จากกระแสตอบรับเป็นอย่างดีกับผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล โปร-ฟิตที่ผ่านมา