มอริส ลาครัวซ์ ไอคอน ออโตเมติก ลิมิเต็ด ซัมเมอร์ เอดิชัน เสน่ห์แห่งสีสัน

นาฬิกา ไอคอน ออโตเมติก ลิมิเต็ด ซัมเมอร์ เอดิชัน (AIKON Automatic Limited Summer Edition) พร้อมเปลี่ยนวิถีชีวิตแห่งเมืองสู่สีสันของวันหยุดพักผ่อนอันแสนผ่อนคลาย ภายใต้ธีมเออร์เบิน (urban) สุดคลาสสิกนี้ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากนาฬิการุ่นไอคอนิกแห่งตำนานยุค 90s อย่าง คาลิปโซ (Calypso) ที่ ได้พิสูจน์แล้วถึงความนิยมอันล้นหลาม การเผยโฉมของนาฬิกา AIKON รุ่นล่าสุดนี้ ยังคงเป็นการสืบสานเรื่องราวแห่งความสำเร็จให้เดินหน้าต่อไปผ่านตัวเลือกของนาฬิกาในสามขนาด ที่นำเสนอหน้าปัดหลากหลายเฉดของฤดูร้อน และจับคู่เข้ากับสายยางสีเดียวกัน โดยในปีนี้ มอริส ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) ได้มอบความโดดเด่นอย่างมีสไตล์เฉพาะตัวสู่งานดีไซน์สปอร์ต ในรูปลักษณ์ใหม่ของ AIKON ท่ามกลางความอบอุ่นของชายหาด และแสงแดดแห่งฤดูร้อนอย่างแท้จริง

เปิดตัวมาในปี ค.ศ. 2016 นาฬิกา AIKON ได้กลายเป็นเสมือนตัวแทนของสไตล์เออร์เบินอันทันสมัย ด้วยขอบตัวเรือนทรงกลม  และแขน (arms) อันโดดเด่นทั้งหกตำแหน่ง รวมถึงความกลมกลืนของสายนาฬิกาข้อมือแบบผสาน หรือ อินทิเกรเตด (integrated) เรือนเวลาไอคอนิกนี้ จึงเหมาะกับวิถีชีวิตท่ามกลางมหานครอันยิ่งใหญ่ของโลก แต่ในขณะเดียวกันก็พร้อมที่จะหลีกหนีความวุ่นวายไปสู่การพักผ่อนแถบริมชายหาด เพื่ออาบแสงแดดแห่งฤดูร้อนอันแสนผ่อนคลาย

Maurice Lacroix ยังได้หวนคืนสู่รุ่น AIKON Automatic นาฬิกาคลาสสิกรุ่นแรกที่เปิดตัวในปี ค.ศ. 2018 พร้อมอาบเฉดสีที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันแห่งฤดูร้อน แต่ละรุ่นถ่ายทอดด้วยหน้าปัดตกแต่งลวดลาย กลู เดอ ปารีส์ (Clous de Paris) แบบด้านอันประณีต ช่วยขับเน้นความโดดเด่นให้กับเหลือบสีแห่งฤดูร้อนของหน้าปัดนาฬิกา ด้วยมุมมองอันสง่างามสะกดทุกสายตา

ภายในรุ่น Limited Summer Editions ของฤดูกาลนี้ยังมาพร้อมตัวเลือกของตัวเรือนสามขนาด แต่ละขนาดต่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งตัวเรือน 35 มม. ซึ่งจับคู่มากับหน้าปัดสี บัลเลรีน่า พิงก์ (Ballerina Pink) ที่ดูคล้ายกับแสงบนท้องฟ้ายามพลบค่ำ หรือ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสน่ห์ของหน้าปัดที่ตกแต่งด้วยเฉดสี แทเนเจอร์ เทอร์ควอยซ์ (Tanager Turquoise) อันเชื้อชวนให้นึกถึงสีมรกตของผืนน้ำทะเล ทั้งคู่ยังเลือกผสมผสานด้วยเครื่องหมายบอกเวลาทรงบาตอง (batons) และเครื่องหมายอินเด็กซ์​ (indexes) ประดับเพชร สำหรับแสดงเวลาชั่วโมงได้อย่างชัดเจน

ขณะที่นาฬิกา Limited Summer Edition ขนาดตัวเรือน 39 มม. นำเสนอภาพดึงดูดใจอันเป็นสากล ซึ่งเหมาะสำหรับทั้งข้อมือของเหล่าสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี จึงเป็นอีกครั้งหนึ่งที่นาฬิกาหน้าปัดสี Ballerina Pink หรือ Tanager Turquoise นี้ได้มอบไว้ซึ่งเสน่ห์ราวกับจุมพิตแห่งแสงอาทิตย์ และความมีชีวิตชีวาของวัยหนุ่มสาว สาวกผู้หลงใหลใน Maurice Lacroix ยังจดจำได้ดีถึงภาษางานออกแบบอันแสนดึงดูดใจของ AIKON รวมถึงร่วมชื่นชมไปกับความเชี่ยวชาญด้านสรีระศาสตร์อันเป็นตำนานของรุ่น ที่เป็นดั่งมรดกของประเพณีการประดิษฐ์นาฬิกาอันทรงคุณค่า และนำมาสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ Maurice Lacroix

นอกจากนี้ นาฬิกา Limited Summer Edition ยังนำเสนออีกสองผลงานอันโดดเด่น และคงไว้ด้วยสีสันแห่งความสนุกสนานไม่แพ้กัน โดยบรรจุภายในตัวเรือนสตีล ขนาด 42 มม. ของหน้าปัด Tanager Turquoise ร่วมกับตัวเลือกของหน้าปัดสีออเรนจ์ โซดา (Orange Soda) อันเปี่ยมด้วยชีวิตชีวา โดยเฉดสีส้มนี้สะท้อนถึงโทนสีของดวงอาทิตย์ในเวลากลางวันของฤดูร้อน ที่แสดงออกถึงบุคลิกเฉพาะตัวอันเปี่ยมด้วยพลังที่ไม่เคยจางหายไป สืบทอดความต่อเนื่องจาก Limited Summer Edition รุ่นอื่นๆ ทั้งหมด ที่หน้าปัด Orange Soda ยังคงแสดงเวลาชั่วโมง นาที วินาที และวันที่ แต่ตัดด้วยโทนสีดำแทนสีเงิน นับเป็นหนึ่งในรายละเอียดอันลุ่มลึกที่ผสมผสานเข้าด้วยกันได้อย่างกลมกลืน

จับคู่มากับสายยาง FKM ที่สะท้อนเฉดเดียวกันกับบรรดาหน้าปัดสีสดใสแบบต่างๆ ของนาฬิกา Limited Summer Edition ตอกย้ำถึงความประณีตอันทันสมัย และสว่างไสวในแต่ละเรือน พร้อมด้วยการผสมผสานของสายอันลงตัว สร้างความพึงพอใจตามความปรารถนาของเหล่านักตากอากาศบนชายหาดผู้เปี่ยมด้วยสไตล์แห่งแฟชั่น ซึ่งหากเปรียบเทียบกับสายยางปกติแล้ว ยาง FKM มีความยืดหยุ่นที่เหนือกว่า ตลอดจนความสะดวกสบายสูงสุดเมื่ออยู่บนข้อมือผู้สวมใส่ นอกจากนี้ ยาง FKM ยังมีคุณสมบัติที่ทนทานสูงต่อการสึก หรือ ฉีกขาดได้มากกว่า รวมไปถึงการซีดจางของสีที่น้อยกว่าอีกด้วย สำหรับสายยางทุกๆ เส้นยังผสานด้วยการตกแต่งโลโก้ ‘M’ ของแบรนด์ไว้อย่างโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

นอกจากสายยาง FKM แล้ว นาฬิกา Limited Summer Edition คอลเลคชั่นนี้ยังส่งมอบมากับสายสร้อยข้อมือสเตนเลสสตีลแบบ 5 แถว เฉกเช่นเดียวกับนาฬิกา AIKON ทุกๆ เรือน ที่รุ่นเหล่านี้จะมาพร้อมกับระบบ Easy Strap Exchange ของแบรนด์ เพื่อมอบวิธีการเปลี่ยนสลับสายได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือช่วยใดๆ

สืบทอดคุณสมบัติเช่นเดียวกับนาฬิกา Maurice Lacroix รุ่นอื่นๆ ที่ AIKON Automatic Limited Summer Edition คอลเลคชั่นนี้ได้หล่อหลอมไว้ซึ่งทักษะความเชี่ยวชาญในการประดิษฐ์นาฬิกาของแบรนด์สวิสขนานแท้ เพื่อส่งมอบคุณค่าที่รับรู้ได้ระดับสูง โดยแต่ละรุ่นยังผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 888 เรือน และพร้อมจะประดับอยู่บนข้อมืออันเปี่ยมด้วยสไตล์แห่งสีสันของฤดูร้อนนี้ 

สำหรับท่านที่สนใจนาฬิกา AIKON Automatic Limited Summer Edition สามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ในราคาเรือนละ 89,900 บาท สนใจสอบถามข้อมูลนาฬิกาเพิ่มเติม หรือสั่งจองได้แล้ววันนี้ที่ มอริส ลาครัวซ์ บูติค 02-853-9742 หรือ LINE Official  @MauriceLacroixTH คลิ๊ก https://lin.ee/TYO5J3F  

Your Time Is Now.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Maurice Lacroix AIKON #tide Camo

แบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ เปิดตัวนาฬิกา AIKON #tide Camo (ไอคอน ไทด์ คาโม) คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดภายใต้คอนเซ็ปต์ ของนาฬิการักษ์โลกอย่าง #tide โดยครั้งนี้ได้นำเอาลายคาโมหรือลายพรางที่แรกเริ่มเดิมทีตั้งใจออกแบบมาเพื่อให้

งานประมูลนาฬิกา MAURICE LACROIX AIKON x KMCH Limited Edition สร้างยอดสูงสุดเป็นประวัติการณ์

ถือว่าเป็นการฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่และสร้างความภาคภูมิใจไปด้วยกันของคณะกรรมการผู้จัดทำโครงการฯ ร่วมกับแบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ ในค่ำคืนสุดพิเศษ!

เคเอ็มซีเอช ลิมิเต็ดเอดิชั่น ทริป โดย มอริส ลาครัวซ์

นับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทางแบรนด์นาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ (MAURICE LACROIX) ได้มีโอกาสต้อนรับคณะกรรมการโครงการจัดสร้างนาฬิกาเพื่อสมทบทุน

ไอคอน เวนเชอเรอร์ เบอร์กันดี เอเชีย ลิมิเต็ด เอดิชั่น

จากความสำเร็จอย่างล้นหลามที่ผ่านมา ภายใต้รูปโฉมใหม่ในโทนสีน้ำผึ้ง ของมอริส ลาครัวซ์ ไอคอน เวนเชอเรอร์ (Maurice Lacroix AIKON Venturer) จนมาถึงวันนี้ แบรนด์มอริส ลาครัวซ์

ฉลองเปิดตัวนาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ‘AIKON Skeleton Urban Tribe’ นาฬิการุ่นลิมิเตดอิดิชั่น ที่มีเพียง 500 เรือนทั่วโลก

เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาทางแบรนด์นาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ได้จัดงาน ‘The AIKONIC URABNITE’ เพื่อฉลองเปิดตัวนาฬิการุ่น ‘AIKON Skeleton Urban Tribe’ (ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ)

ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ ณ จุดสูงสุดใหม่ ที่เหนือขึ้นไปอีกระดับ

วันนี้ แบรนด์จาก Franches Montagnes อย่างนาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ (Maurice Lacroix AIKON Skeleton Urban Tribe) ภูมิใจที่จะเผยโฉมผลงานอันกล้าหาญ