ฉลองเปิดตัวนาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ‘AIKON Skeleton Urban Tribe’ นาฬิการุ่นลิมิเตดอิดิชั่น ที่มีเพียง 500 เรือนทั่วโลก

จากซ้าย: คุณดลพร พึ่งอมฤต, คุณชลิต สุนทรพลิน, คุณศรันย์ นราประเสริฐกุล, คุณป๊อด โมเดิร์นด็อก, คุณรวิศ เหตานุรักษ์, ดร.ปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข, คุณสุวัฒน์ สุขกาย, คุณเกรียงไกร บัวจันทร์, คุณอลิซาเบธ แซดเลอร์

เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาทางแบรนด์นาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ได้จัดงาน ‘The AIKONIC URABNITE’ เพื่อฉลองเปิดตัวนาฬิการุ่น ‘AIKON Skeleton Urban Tribe’ (ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ) อย่างเป็นทางการขึ้น ณ ร้าน Riedel Wine Bar เกษร วิลเลจ โดยมีผู้บริหาร มอริส ลาครัวซ์ คุณรวิศ เหตานุรักษ์ Manager Area Sales Indochina of Maurice Lacroix และ คุณดลพร พึ่งอมฤต Senior Marketing Executive (SEA) of Maurice Lacroix มาให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน โดยมีคุณลิซ่า อลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ Maurice Lacroix Friend of Brand เป็นพิธีกรภายในงาน

 

โดยในการจัดงานครั้งนี้ ผู้บริหาร มอริส ลาครัวซ์ คุณรวิศ เหตานุรักษ์ ได้กล่าวขอบคุณทุกท่าน และกล่าวเพิ่มเติมว่า “เป็นการฉลองความสำเร็จของนาฬิการุ่น ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ ของปี 2023 นี้ ที่ต่อยอดมาจากความสำเร็จของ ไอคอน เออร์เบิน ไทรบ เมื่อปี 2021 ซึ่งในปีนี้ มีความพิเศษมากขึ้นไปอีกจากงานดีไซน์ที่เพิ่มหน้าปัดแบบ สเกเลตัน อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ มอริส ลาครัวซ์ เอง นอกเหนือไปจากลวดลายสไตล์ เออร์เบิน ไทรบ ที่โด่งดัง ให้ตรงกับนิยามของรุ่นนี้ที่ว่า สู่จุดสูงสุดใหม่ ที่เหนือขึ้นไปอีกระดับ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างสูงมาก โดยดูได้จากการปิดจองนาฬิการุ่นนี้ที่หมดลงในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังประกาศเปิดจองไป และที่สำคัญนาฬิการุ่นนี้มีเพียง 500 เรือนทั่วโลก โดยในส่วนของประเทศไทยมีทั้งหมดเพียง 40 เรือนเท่านั้น”

และภายในงานนี้ ยังได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญที่เป็นลูกค้าปัจจุบันของ มอริส ลาครัวซ์ มาร่วมพูดคุยภายในงาน โดย คุณเน๋ง ศรันย์ นราประเสริฐกุล นักแสดงชื่อดังที่เป็นเหมือนตัวแทนคนรุ่นใหม่ มาเล่าให้ฟังถึงความชื่นชอบแบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ และ นาฬิการุ่น ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ และ คุณเกรียงไกร บัวจันทร์ เจ้าของบริษัทสถาปนิก BUAstudio มาร่วมพูดคุยถึงความประทับใจเกี่ยวกับดีไซน์นาฬิการุ่น ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบลวดลายจากงานสถาปัตยกรรมชั้นสูงทั่วโลก ในมุมมองของตัวสถาปนิกเอง

นอกจากนี้ภายในงานยังได้เชิญคุณเบนซิลล่า, Maurice Lacroix Friend of Brand ศิลปิน สตรีท อาร์ตติส รวมถึงศิลปินรับเชิญสุดพิเศษอีกหนึ่งท่านคือ คุณธนชัย อุชชิน – ป๊อด โมเดิร์นด็อก นักร้องชื่อดัง และเป็นศิลปินที่มีผลงาน ด้านไฟน์ อาร์ต มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับงานดีไซน์ และลวดลายพิเศษของนาฬิการรุ่นนี้ในมุมมองของศิลปินที่ทำงานศิลปะอีกด้วย    

สู่จุดสูงสุดใหม่ ที่เหนือขึ้นไปอีกระดับ สำหรับนาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ รุ่นลิมิเตอิดิชั่น ในปี คศ. 2023 นี้ ที่ได้เพิ่มความสุดพิเศษด้วยหน้าปัดแบบสเกเลตัน ที่โชว์กลไกชุดเอ็กซ์คลูซีฟในแบบฉบับของ มอริส ลาครัสซ์ ​โดยเฉพาะ ด้วยนิยามอันโดดเด่นของงานดีไซน์ ที่มาจากแรงบันดาลใจในโครงสร้างงานสถาปัตยกรรมชั้นสูงของเมืองที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเผยให้เห็นถึงโครงสร้างอันละเอียดอ่อนสลับซับซ้อน ของกลไกจักรกลภายในของตัวเรือน ผลจากการร่วมงานกับผู้เชี่ยวชาญด้านกลไก อย่าง เซลลิตา (Sellita) จนได้กลไกชุดเอ็กซ์คลูซีฟ ออโตเมติก เอ็มแอล115 (Automatic ML115) บนตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 39 มม.ที่แกะสลักด้วยเลเซอร์ให้เกิดลวดลายอันละเอียดอ่อน ซึ่งลวดลายอันหลากหลายเหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงตึก ในย่านอันโด่งดังของเมืองต่างๆ ที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลกตามนิยามของดีไซน์ที่ว่า “เออร์เบิน ไทรบ” เป็นการออกแบบตัวเรือนที่ผสมผสานกับสายนาฬิกาข้อมือได้อย่างลงตัวที่สุด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของเรือนเวลาธีมคนเมืองรุ่นใหม่ ในปีนี้ โดยเฉพาะรุ่นนี้ในประเทศไทย และทั่วโลกได้มียอดจองหมดแล้ว

นาฬิการุ่น AIKON Skeleton Urban Tribe สนนราคาอยู่ที่ 158,000 บาท สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ มอริส ลาครัวซ์ บูติก ชั้น 2 เกษร วิลเลจ โทร 02-853-9742 หรือ LINE Official @MauriceLacroixTH คลิ๊ก https://lin.ee/TYO5J3F

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Maurice Lacroix AIKON #tide Camo

แบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ เปิดตัวนาฬิกา AIKON #tide Camo (ไอคอน ไทด์ คาโม) คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดภายใต้คอนเซ็ปต์ ของนาฬิการักษ์โลกอย่าง #tide โดยครั้งนี้ได้นำเอาลายคาโมหรือลายพรางที่แรกเริ่มเดิมทีตั้งใจออกแบบมาเพื่อให้

งานประมูลนาฬิกา MAURICE LACROIX AIKON x KMCH Limited Edition สร้างยอดสูงสุดเป็นประวัติการณ์

ถือว่าเป็นการฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่และสร้างความภาคภูมิใจไปด้วยกันของคณะกรรมการผู้จัดทำโครงการฯ ร่วมกับแบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ ในค่ำคืนสุดพิเศษ!

เคเอ็มซีเอช ลิมิเต็ดเอดิชั่น ทริป โดย มอริส ลาครัวซ์

นับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทางแบรนด์นาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ (MAURICE LACROIX) ได้มีโอกาสต้อนรับคณะกรรมการโครงการจัดสร้างนาฬิกาเพื่อสมทบทุน

ไอคอน เวนเชอเรอร์ เบอร์กันดี เอเชีย ลิมิเต็ด เอดิชั่น

จากความสำเร็จอย่างล้นหลามที่ผ่านมา ภายใต้รูปโฉมใหม่ในโทนสีน้ำผึ้ง ของมอริส ลาครัวซ์ ไอคอน เวนเชอเรอร์ (Maurice Lacroix AIKON Venturer) จนมาถึงวันนี้ แบรนด์มอริส ลาครัวซ์

ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ ณ จุดสูงสุดใหม่ ที่เหนือขึ้นไปอีกระดับ

วันนี้ แบรนด์จาก Franches Montagnes อย่างนาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ (Maurice Lacroix AIKON Skeleton Urban Tribe) ภูมิใจที่จะเผยโฉมผลงานอันกล้าหาญ