ทีทีบี เสริมแกร่งลูกค้าธุรกิจ บริหารค่าใช้จ่ายน้ำมันอย่างมีประสิทธิภาพ พัฒนาฟีเจอร์ออนไลน์ บริหารจัดการบัตรเครดิตน้ำมัน ttb fleet card เป็นธนาคารแรก

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ธนาคารแรกและธนาคารเดียว ที่พัฒนาฟีเจอร์ออนไลน์ สำหรับบริหารจัดการบัตรเครดิตน้ำมัน ทีทีบี (ttb fleet card) เสริมแกร่งให้ธุรกิจควบคุมค่าใช้จ่ายน้ำมันได้สะดวกคล่องตัวยิ่งขึ้น ช่วยบริหารจัดการต้นทุนให้มีประสิทธิภาพ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบัตรเครดิตน้ำมัน

นางกนกพร จูฑา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าธุรกรรมทางการเงินภายในประเทศ ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ภายใต้สถานการณ์เศรษฐกิจที่มีความท้าทายหลายด้าน ธุรกิจทุกขนาดต้องให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนให้มีประสิทธิภาพ ค่าใช้จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง ถือเป็นหนึ่งในค่าใช้จ่ายหลักของหลาย ๆ ธุรกิจ โดยเฉพาะธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ ธุรกิจที่มีการขนส่งสินค้า ธุรกิจที่มีการให้บริการนอกสถานที่ อีกทั้งเป็นค่าใช้จ่ายที่มีแนวโน้มสูงขึ้นจากการที่ราคาน้ำมันมีการปรับตัวสูงขึ้นกว่าเท่าตัวในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา

ทีทีบี มุ่งมั่นในการช่วยเพิ่มศักยภาพให้แก่ลูกค้าธุรกิจอย่างต่อเนื่อง จึงได้พัฒนาบริการบัตรเครดิตน้ำมัน ทีทีบี (ttb fleet card) โดยต่อยอดฟีเจอร์ใหม่ 3 ส่วนหลัก ๆ ได้แก่ 1) การบริหารบัตรเติมน้ำมันได้เองผ่านระบบออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการออกบัตรใหม่ ระงับบัตร ยกเลิกบัตร 2) การกำหนดสิทธิ์ของผู้ใช้งานได้เองผ่านระบบออนไลน์ โดยไม่ต้องกรอกแบบฟอร์มส่งธนาคารและรอการดำเนินการ 3) การตรวจจับรายการใช้งานผิดปกติ เพื่อลดความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นจากการทุจริตของพนักงาน ซึ่งถือว่าเป็นธนาคารแรกและธนาคารเดียว ที่มีฟีเจอร์นี้สำหรับบัตรเครดิตน้ำมัน

บัตรเครดิตน้ำมัน ทีทีบี (ttb fleet card) เป็นโซลูชันที่ช่วยในการบริหารจัดการ ควบคุมค่าใช้จ่ายน้ำมันและบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับรถทุกชนิดเพื่อการใช้งานในธุรกิจ ซึ่งมาพร้อมด้วยฟีเจอร์ออนไลน์ให้ธุรกิจสามารถกำหนดควบคุมประเภทน้ำมัน วงเงิน ปริมาณการเติมน้ำมัน และทะเบียนรถได้เอง สามารถเข้าถึงรายงานเพื่อนำไปใช้ตรวจสอบและวิเคราะห์ได้รอบด้าน อีกทั้งยังช่วยขจัดภาระการจัดการเงินสด และเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้กับบริษัท

ทีทีบี มุ่งมั่นในการเป็นพันธมิตรที่ลูกค้าธุรกิจไว้วางใจ พร้อมพัฒนาดิจิทัลโซลูชันเพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าสามารถขับเคลื่อนธุรกิจในทุกสถานการณ์ พร้อมก้าวผ่านความท้าทายต่าง ๆ ให้ประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน

สำหรับลูกค้าธุรกิจที่สนใจ บัตรเครดิตน้ำมัน ทีทีบี (ttb fleet card) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เจ้าหน้าที่บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจของท่าน (หากท่านเป็นลูกค้าธุรกิจของ ทีทีบี) หรือ ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต โทร. 0 2643 7000 วันจันทร์ถึงวันเสาร์ 08.00 – 20.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดธนาคาร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ttb ห่วงหนี้ครัวเรือนไทยทะลัก 16.9 ล้านล้านในสิ้นปีนี้

ศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจ ทีทีบี หรือ ttb analytics ประเมินสัดส่วนหนี้ครัวเรือนต่อจีดีพีของไทย ณ สิ้นปี 2567 จะอยู่ที่ 91.4% หรือราว 16.9 ล้านล้านบาท โดยสถานการณ์หนี้ครัวเรือนยังคงน่าเป็นห่วงทั้งในมิติของปริมาณการก่อหนี้ที่ไม่สร้างรายได้เพิ่มขึ้นเร็วและคุณภาพหนี้มีแนวโน้มด้อยลง

ttb ประเมินมาตรการพักหนี้เกษตรกร อาจเป็นเพียงแค่ยาแก้ปวด 

ศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจ ทีทีบี หรือ ttb analytics คาดมาตรการพักชำระหนี้เกษตรกรอาจส่งผลแค่ระยะสั้นจากการกระจายรายได้ของผลผลิตที่กลับสู่มือเกษตรกรไทยที่น้อย

กลับมาแล้ว! งานวิ่งแห่งปี “ทีทีบี | ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023” ชวนคนไทยมาวิ่ง Run for Change

กลับมาแล้ว!!! สำหรับงานเดิน-วิ่งมินิมาราธอนการกุศลแห่งปี “ทีทีบี | ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023” งานวิ่งที่จะชวนทุกคน Run for Change เพื่อเปลี่ยน...ทุกพลังเป็นของขวัญให้น้อง

เที่ยวมุมใหม่ โดนใจที่’ไต้หวัน’

คนชอบเดินทางท่องเที่ยว  ไต้หวันเป็นอีกแห่งที่คนไทยชื่นชอบและมักเดินทางมาพร้อมกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนอยู่เสมอ เพราะมีแหล่งท่องเที่ยวที่ครบครันทั้งธรรมชาติ แหล่งช้อปปิ้งทันสมัย อีกทั้งอาหารการกินที่มีความหลากหลายและรสชาติอร่อย จนได้รับรางวัลมิชลินให้เลือกลิ้มลอง

ทีเอ็มบีธนชาต เดินหน้าเปลี่ยนสังคมสู่เศรษฐกิจคาร์บอนต่ำเพื่อความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม สถาบันการเงินหนึ่งเดียวในไทย ที่ได้รับรางวัล Best Issuer for Sustainable Finance Thailand

ทีเอ็มบีธนชาต เดินหน้าสู่การเป็นธนาคารเพื่อความยั่งยืน มุ่งเน้นด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อเปลี่ยนสังคมสู่เศรษฐกิจคาร์บอนต่ำ การันตีด้วย 2 รางวัลระดับโลก

ทีเอ็มบีธนชาต ยกระดับองค์กร มุ่งสู่การธนาคารเพื่อความยั่งยืนด้านสังคม ได้รับเลือกเป็นสมาชิกในดัชนีวัดความเสมอภาคทางเพศของบลูมเบิร์ก ปี 2566 ติดต่อเป็นปีที่ 2

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ตอกย้ำความมุ่งมั่นขับเคลื่อนองค์กรสู่การธนาคารเพื่อความยั่งยืน (Sustainable Banking) ตามหลัก ESG