สลีค อีวี แบรนด์มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามาแรง เปิดแผนเพิ่มกำลังการผลิต 200% ตั้งเป้าเทียบชั้นเจ้าตลาด

สลีค อีวี (SLEEK EV) ผู้นำเทคโนโลยีมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รับยอดขายมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเติบโตหนุนปัจจัยด้านพลังงานทางเลือก ตั้งเป้าขยายธุรกิจตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีมากขึ้น เพิ่มกำลังการผลิต 200% หวังเป็นแรงขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เตรียมเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดในเดือนพฤศจิกายน ฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยี และประสิทธิภาพการขับขี่ที่ปลอดภัยขึ้น ระบบซอฟแวร์ประสิทธิภาพระดับสากล พร้อมเผยแผนงานพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไม่คาดหวังตลาดผูกขาด เชื่อมั่นการแข่งขันช่วยกระตุ้นการพัฒนาสินค้า ช่วยสร้างสังคมคาร์บอนต่ำ และมอบประโยชน์สูงสุดให้ผู้บริโภคจากตลาดแข่งขันสูง

กันตินันท์ ตันวีนุกูล ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานกรรมการบริหาร บริษัท สลีค อีวี จำกัด กล่าวว่า “เปิดตัวจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ภายใต้แบรนด์ สลีค อีวี มอบทางเลือกทรงประสิทธิภาพกับรถมอเตอร์ไซค์ 3  รุ่นเด่น  SLEEK One , SLEEK TYPE-V   และ SLEEK TYPE-V GT ที่ปัจจุบันทำยอดขายไปแล้วกว่า 2,000 คัน ผ่านตัวแทนจัดจำหน่ายและศูนย์บริการครบวงจรทั่วประเทศกว่า 25 ราย ทั้งนี้ สลีค อีวี เตรียมรับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในปีหน้าในหลากหลายปัจจัย เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของการเดินทางในรูปแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สลีค อีวี จึงต้องปรับเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อให้เพียงพอกับความต้องการของตลาด และนำเข้าจากต่างประเทศอีกหลายรุ่น พร้อมพัฒนาและเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอีก 4 รุ่นต่อปี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้บริโภค เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น และพัฒนาไปพร้อมๆ กับตลาดยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศ เตรียมรับยอดขายกว่า 20,000 คัน ภายในปี 2567

เพื่อมุ่งมั่นผลักดันให้เกิดการตื่นตัวต่อความสำคัญของพลังงานทางเลือก พลังงานสีเขียว และร่วมขับเคลื่อนภูมิภาคอาเซียนสู่สังคมคาร์บอนต่ำร่วมกัน นโยบายของเราจึงตอบโจทย์กลุ่มนักลงทุน ORZON ส่งผลให้สลีค อีวี ได้รับเงินทุนสนับสนุนการทำงานเพื่อต่อยอดงานวิจัยและพัฒนาในด้านของเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้าในอนาคต ทั้งนี้เราตั้งเป้างาน R&D ทางด้านระบบซอฟแวร์ที่รองรับการใช้งาน Platform  S PowerTrain 1.0 ของ SLEEK  ทำให้ในอนาคตเราพร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่าด้านความปลอดภัย การจัดการพลังงาน และประสบการณ์การเชื่อมต่อระหว่างกับผู้ขับขี่และ Application SLEEK EV การมุ่งมั่น และการเติบโตครั้งใหญ่นี้จะทำให้ สลีค อีวี กลายเป็นผู้นำในตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าได้อย่างแน่นอน

สำหรับในปี 2567 บริษัทตั้งเป้าขยายการผลิตเพิ่มขึ้นอีกราว 200% โดยยึดความต้องการและกำลังซื้อของลูกค้าเป็นหลัก หรือคิดเป็น 2,000 คันต่อเดือน  ทำให้เราตั้งเป้ายอดขายตลอดปี 2567 อยู่ที่ราว 20,000 คัน จากมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารวม 4 รุ่น รวมที่จะเปิดตัวในปีหน้า หรือคิดเป็น 50% ของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่จะจดทะเบียนในปี 2567   

“อีกโอกาสสำคัญที่ได้หลังจากรับทุน ORZON Ventures คือโอกาสในการร่วมสร้าง ร่วมใช้ ระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) กับ OR ใน PTT Station ไม่ว่าจะเป็น จุดชาร์ต จุดพักรอ คอมมูนิตี้ ร้านค้า ร้านกาแฟ บริการซ่อมบำรุง และอื่นๆ ส่งผลต่อการการใช้งาน และตอบโจทย์ภาครัฐบาลในการสนับสนุนการผลักดันประเทศสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการเดินทางของประเทศได้อย่างสมบูรณ์แบบ เติบโต อย่างตระหนักรู้ด้วยการช่วยดูแลทรัพยากรธรรมชาติร่วมกัน” กันตินันท์ กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.sleekev.com , www.facebook.com/sleekelectricvehicle/

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เน็กซ์‘ ปลื้มรถอีวีโตต่อเนื่อง ชี้ปี 66 กวาดรายได้ 9.3 พันล้านบาท

เน็กซ์‘ปลื้มรถอีวีโตต่อเนื่อง ดันผลประกอบการ NEX มีรายได้กว่า 9.3 พันล้านบาท มั่นใจปี 67 นโยบายรัฐสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ ดันเป้าหมายรายได้ 2 หมื่นล้านบาท