“ส.ส.ธนะสิทธิ์"ลุยช่วยเหลือผู้ยากไร้ อ.โพธิ์ไทร อุบลราชธานีเยี่ยมปชช.มอบเครื่องนุ่งห่ม สิ่งของอุปโภคบริโภค

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565  นาย ธนะสิทธิ์ โควสุรัตน์ ส.ส.เขต 6 จ.อุบลราชธานี พร้อมด้วยนางรัสรินทร์ โควสุวัฒ์ชัย ภรรยาและคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมพี่น้องชาวอำเภอโพธิ์ไทร จ.อุบลราชธานี ณ ที่ว่าการอำเภอโพธิ์ไทร ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19  อย่างเข้มงวด พร้อมมอบเครื่องนุ่งห่ม เครื่องอุปโภคบริโภค ให้แก่ผู้ยากไร้ ตามครัวเรือนและเป้าหมายที่ได้รับความเดือดร้อน จำนวน 25 ครัวเรือน ในพื้นที่ ตำบลสองคอน,สำโรง,เหล่างาม และ โพธิ์ไทร อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ ส.ส.ธนะสิทธิ์ ได้ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยือนประชาชน อย่างต่อเนื่อง เพื่อรับฟังปัญหาเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน และนำไปประสานหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องแก้ไขปัญหาอย่างทันท่วงที

"ในวันแห่งความรัก ผมและคณะขอส่งมอบน้ำใจ และสิ่งของอุปโภคบริโภคให้พี่น้องประชาชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน เราจะไม่ทิ้งกันครับ"ส.ส.ธนะสิทธิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' ใช้อินฟูเอนเซอร์ช่วยโปโมตอัตลักษณ์ผ้าไหมหนองบ่อ

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวในระหว่างการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมกลุ่มอาชีพสตรีทอผ้า บ้านหนองบ่อ (ศูนย์ผ้าไหม) อำเภอเมือง อุบลราชธานี ว่า รัฐบาลโดยกระทรวงพาณิชย์จะเร่งนำภูมิปัญญาท้องถิ่นที่เป็น Soft Power ของเรา

ทำพิธีอัญเชิญ พระบรมสารีริกธาตุ ไปจังหวัดอุบลราชธานีแล้ว

ที่ท่าอากาศยานทหารกองบิน 41 จังหวัดเชียงใหม่ นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่พร้อมส่วนราชการหน่วยงานต่างๆในพื้นที่ร่วมในพิธีอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุและพระ

ปภ.เตือน 10 อำเภอ ‘กาฬสินธุ์-อุบลราชธานี’ เฝ้าระวังน้ำล้นตลิ่ง

กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย DDPM  รายงานคาดการณ์และแจ้งเตือนภัย ประจำวันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 เวลา 08.00 น.  พื้นที่เฝ้าระวังน้ำล้นตลิ่ง

'เศรษฐา' ลุยอุบลฯ บอกปีนี้น้ำท่วมไม่หนัก แนะคิดนอกกรอบ หวังไม่ต้องใช้บริการทหาร

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ออกเดินทางจากท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง กรุงเทพฯ ไปยังท่าอากาศยานทหารกองบิน 21 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี ในการตรวจราชการ ณ จังหวัดอุบลราชธานี จังหวัดยโสธร และจังหวัดร้อยเอ็ด ระหว่างวันที่ 6 - 7 ต.ค.

กรมส่งเสริมการเกษตรสนับสนุนต้นพันธุ์เบญจมาศสะอาด ส่งเสริมสมาชิกแปลงใหญ่ จ.อุบลฯ

แปลงใหญ่ไม้ดอกไม้ประดับบ้านตาติด จ.อุบลราชธานี ขยายพื้นที่ปลูกเบญจมาศมากขึ้น หลังตลาดอีสานขยายตัว ทำให้ต้องการต้นพันธุ์ดีจำนวนมาก ด้านกรมส่งเสริมการเกษตรโดยศูนย์ขยายพันธุ์พืชที่ 5