กนอ.เปิดงาน GRC day 2022 สร้างภูมิคุ้มกันองค์กรด้วยหลักการ GRC

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2565 นายนรินทร์ กัลยาณมิตร ประธานกรรมการ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) เป็นประธานเปิดงาน GRC day 2022 ภายใต้แนวคิด Vaccine GRC สร้างภูมิคุ้มกันองค์กรด้วย GRC” ในรูปแบบ Virtual Conference เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจ การมีส่วนร่วม ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและบุคลากร กนอ. ในการขับเคลื่อนองค์กร ด้วยหลักการ GRC : Governance, Risk management, Compliance โดยได้รับเกียรติจาก นายก้อง รุ่งสว่าง กรรมการ กนอ. ประธานอนุกรรมการการกำกับดูแลกิจการที่ดีและการบริหารความเสี่ยง กล่าวปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ “Vaccine GRC” และการบรรยายในหัวข้อ GRC make it better สร้างองค์กรยุคใหม่ ด้วย GRC โดยคุณพรพิมล วานิชยาภรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทริส คอร์ปอเรชั่น จำกัด

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการประกาศเจตจำนงของคณะกรรมการ กนอ. รศ.ดร.วีริศ อัมระปาล ผู้ว่าการ กนอ. ผู้บริหาร และพนักงาน กนอ. ในการบริหารงานและปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มศักยภาพ ต่อต้านการทุจริต สินบน ตลอดจนของขวัญของกำนัลต่างๆ เพื่อการปฏิบัติหน้าที่อย่างถูกต้อง โปร่งใส และเป็นธรรม สร้างความเชื่อมั่นในการปฏิบัติหน้าที่ของ กนอ. บนพื้นฐานจริยธรรม คุณธรรม ภายใต้หลักการธรรมาภิบาลและการกำกับดูแลกิจการที่ดี

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2กระทรวงใหญ่ผนึกกำลังขับเคลื่อนนิคมฯยางพารา ใช้มาตรการตรวจสอบย้อนกลับดึงนักลงทุนต่างชาติ

กยท.เดินหน้า จับมือ กนอ.ลงนาม MOU ขับเคลื่อนนิคมอุตสาหกรรมยางพาราให้เห็นผลเป็นรูปธรรม พร้อมดึงนักลงทุนจากต่างชาติ ชูจุดเด่นตรวจสอบย้อนกลับถึงแหล่งที่มายาง ดันไทยก้าวขึ้นสู่ศูนย์กลางยางพาราโลก สร้างความมั่นคง มั่งคั่ง ให้ทุกภาคส่วนในวงการยางพาราอย่างยั่งยืน

กนอ.ดึงเอกชนตั้งรง.ผลิตภัณฑ์คอนกรีตมวลเบาฯ ในนิคมฯ ภาคใต้ มูลค่าลงทุน 1,057 ลบ.

การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) เผย เอกชนรายใหญ่ทุ่มทุนตั้งโรงงานพื้นที่ Rubber City ในนิคมอุตสาหกรรมภาคใต้ จังหวัดสงขลา บนพื้นที่ 35 ไร่ มูลค่าการลงทุน 1,057 ล้านบาท ทำผลิตภัณฑ์คอนกรีตมวลเบาชนิดไม่เสริมเหล็ก ในเขตอุตสาหกรรมยางขั้นปลายน้ำส่วนหลัง ตอบรับนโยบายรัฐบาลในการกระจายความเจริญสู่ภูมิภาค เสริมสร้างการพัฒนาด้านอุตสาหกรรม เศรษฐกิจและการลงทุน เพื่อสร้างความมั่งคั่งอย่างยั่งยืน

กยท. เดินหน้าสร้างความมั่งคั่งให้เกษตรกรชาวสวนยาง จับมือ กนอ. เซ็น MOU ลุยสร้างฐานวิจัยพัฒนา บริการวิชาการ ธุรกิจยางและเกี่ยวเนื่อง รับโอกาสทองจากระบบ EUDR

2 รัฐวิสาหกิจ กยท. และ กนอ. จับมือลงนามบันทึกความเข้าใจ วิจัยพัฒนา การบริการวิชาการ และความเป็นไปได้ของการดำเนินธุรกิจยางพารา

เยือนญี่ปุ่นด้วยประสบการณ์ใหม่‘หมู่บ้านในลูกแก้วหิมะกับวิวฟูจิหลักล้าน’

เชื่อว่าใครที่ติดตาม "อาทิตย์เอกเขนก" อยู่เป็นประจำ ก็น่าจะเคยอ่านเนื้อหาที่เกี่ยวกับการพาไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นมาแล้วหลายครั้ง และคงเห็นถึงความสวยงาม แปลกใหม่ และความสนุกสนานมาไม่น้อย โ

กนอ. ลุยยกระดับ 'เมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ' ปี’66 สำเร็จตามเป้า

การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) เผย ยกระดับ “เมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ” ปี’66 สำเร็จตามเป้า พร้อมลุยต่อแผนปีงบประมาณ 2567 ให้สอดคล้องเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) 13 เป้าหมาย ย้ำยังผลักดัน สิทธิประโยชน์ทั้งการลดหย่อน /ยกเว้น ค่าบริการอนุญาตในระบบ e-PP

กนอ.จ่อโรดโชว์ดูดต่างชาติ เร่งนำคณะเยือนญี่ปุ่น

กนอ.จ่อโรดโชว์ดูดต่างชาติลงทุน ดันกลุ่มยานยนต์ญี่ปุ่น เมติเชิญ 'พิมพ์ภัทรา' นำคณะเยือนญี่ปุ่น โวยอดขาย/เช่าที่ดินปีงบ 67 แตะเป้า 3,000 ไร่ ปลื้มยอดขาย/เช่าที่ดินปีนี้ 5,693 ไร่ โต 182%