New Maurice Lacroix Aikon Venturer มอริส ลาครัวซ์ ไอคอน เวนทูเรอร์ ใหม่

นาฬิกา ไอคอน เวนทูเรอร์ 38 มม. (AIKON Venturer 38 mm) กับการตีความใหม่จาก ไอคอน เวนทูเรอร์ 43 มม. (AIKON Venturer 43 mm) ที่เคยเปิดตัวขึ้นในปี ค.ศ. 2019 และได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจาก ไอคอน

ออโตเมติก (AIKON Automatic) โดยการปรากฏตัวในครั้งนี้ ยังรักษาไว้ซึ่งเอกลักษณ์อันโดดเด่น เมื่อความรู้สึกยังคงสัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่ง ชวนให้นึกถึงคุณค่าที่ได้รับการธำรงไว้ด้วยความสามารถ และความสะดวกสบายในยามสวมใส่ เหมาะสำหรับทุกๆโอกาสแต่โดดเด่นมากกว่าที่เคย

 

นาฬิกา ไอคอน เวนทูเรอร์ 38 มม. กันน้ำได้ลึกระดับ 300 เมตร ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ทำให้เรือนเวลารุ่นนี้กลายเป็นนาฬิกาทรงประสิทธิภาพอย่างแท้จริง ด้วยฝาหลังแบบขันเกลียวที่ประดับตกแต่งด้วย “ Vagues du Jura ” ซึ่งรายล้อมรอบโลโก้ “M” ที่แกะสลักอยู่บนศูนย์กลาง แสดงออกถึงมาตรฐานระดับสูงของงานการตกแต่งที่ได้มอบให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของนาฬิกา เวนทูเรอร์ (Venturer) ดั่งอุทิศเป็นปรัชญาตนที่ว่า มอริส ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) จะยังคงเดินหน้านำเสนอเรือนเวลาซึ่งเป็นที่รู้จัก และประจักษ์ชัดของเหล่าคนรักนาฬิกาถึงคุณค่าที่อยู่เหนือยิ่งกว่าราคา และเป็นดั่งหลักฐานเพิ่มเติมถึงความมุ่งมั่นตั้งใจต่อรหัสแห่งไอคอน (AIKON) เมื่อ ไอคอน เวนทูเรอร์ 38 มม. รุ่นใหม่นี้ติดตั้งด้วยกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติ แสดงชั่วโมง นาที วินาที และวันที่ นับเป็นการเติมเต็มคุณภาพที่หลากหลายแห่งการประดิษฐ์นาฬิกาที่เป็นดั่งสัญลักษณ์ของ มอริส ลาครัวซ์

ไอคอน เวนทูเรอร์ ใหม่ มีหน้าปัดให้เลือก 2 สี สีดำ และสีเขียวที่นิยมมากตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว มาในรูปแบบ box set มีสายข้อมือทั้ง 2 แบบให้เลือกใช้ พร้อมกับสายแบบ Easychange ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Maurice Lacroix ที่ให้คุณสามารถเปลี่ยนสายข้อมือได้แบบง่ายๆ ด้วยตัวเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ มอริส ลาครัวซ์ ‘AIKON #tide Camo Limited Edition’ นาฬิการักษ์โลก คอลเลคชั่นใหม่

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 นาฬิกาสวิสแบรนด์หรู มอริส ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) ได้จัดงานเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ ไอคอน ไทด์ คาโม ลิมิเต็ดอีดิชั่น ( AIKON #tide Camo Limited Edition )

Maurice Lacroix ร่วมกับ ML Club Thailand ฉลองความสำเร็จ พร้อมกับงานเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ ML Club Thailand Limited Edition

Maurice Lacroix (มอริส ลาครัวซ์) แบรนด์นาฬิกาสวิสหรู ร่วมกับ ML Club Thailand จัดงานฉลองเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ ML Club Thailand Limited Edition เอาใจเหล่าสมาชิกของ ML Club Thailand

มอริส ลาครัวซ์ ปองโตส เอส ไดฟเวอร์ X ลีเดีย ลีอิช เปิดตัวฝั่งเอเชียที่เกาะสมุย

ปีนี้ มอริส ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) เลือกศูนย์กลางการจัดงานเปิดตัวนาฬิกานักดำน้ำ ปองโตส เอส ไดเวอร์ (PONTOS S Diver) ปี 2566 สำหรับภูมิภาคเอเชียขึ้นที่ประเทศไทย ณ โรงแรมหรู W Hotel บนเกาะสมุย

มอริส ลาครัวซ์ ปองโตส เอส ไดฟเวอร์ X ลีเดีย ลีอิช

ปีนี้ มอริส ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) ภูมิใจเปิดตัว ปองโตส เอส ไดฟเวอร์ (PONTOS S Diver) นาฬิกาเจเนอเรชั่นใหม่ที่ไม่หวั่นเกรงต่อสภาวะท้าทายของโลกใต้น้ำด้วยการหวนคืนสู่นาฬิกานักดำน้ำ

ก้าวแรกต้องแตกต่าง มอริส ลาครัวซ์ คลับ ไทย อิดิชั่น

ครั้งแรกกับการสร้างประวัติศาสตร์ของ MAURICE LACROIX ในการนำเสนอนาฬิการุ่นพิเศษ สำหรับแฟนคลับในประเทศไทย ที่เน้นดีไซน์สะท้อนมาจากมุมมองของกลุ่มสมาชิกภายในคลับ

มอริส ลาครัวซ์ เปิดตัว นาฬิกา ไอคอน มาสเตอร์ แกรนด์ เดท แบล็ค ใหม่ ส่งท้ายความสำเร็จปลายปี

มอริส ลาครัวซ์ ได้จัดงานเปิดตัว นาฬิกา ไอคอน มาสเตอร์ แกรนด์ เดท แบล็ค (AIKON Master Grand Date Black) เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ณ ห้างเกษร วิลเลจ โดยในงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากคุณมาแซล กู้ด