"เป๊ป"โอดทำทุกอย่างแล้วแต่ชนะไม่ได้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำทุกอย่างแล้วจริงๆ เพื่อเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ให้ได้ แต่สุดท้ายทำได้แค่เสมอแบบไร้สกอร์ ที่ เซลเฮิร์สทปาร์ค เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เปิดอ้าสุดๆ สำหรับ ลิเวอร์พูล ที่พร้อมบีบช่องว่างเข้ามาหายใจรดต้นคอคืนวันพุธนี้
          หลังรองจ่าฝูง ลิเวอร์พูล บุกเก็บชัยชนะที่บ้านของ ไบรท์ตัน ได้เมื่อวันเสาร์ แต่ ซิตี้ กลับไม่สามารถหนีห่างเป็น 6 แต้มอีกครั้งได้ หลัง พาเลซ สู้ตายยันเสมอแบ่งแต้มกับทีมจ่าฝูงได้อย่างยอดเยี่ยม
          ผลนัดนี้ทำให้ ซิตี้ นำ ลิเวอร์พูล อยู่แค่ 4 คะแนนเท่านั้น แต่เตะมากกว่าคู่แข่งอยู่หนึ่งนัด โดย ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ มีควิลงสนามนัดต่อไปเยือน อาร์เซนอล ของ มิเกล อาร์เตต้า ในคืนวันพุธ ที่สำคัญทีมเครื่องจักรสีแดงยังมีโปรแกรมต้องเดินทางไปเยือน เอติฮัด เหมือนเป็นเกมตัดสินแชมป์ในเดือนหน้า
          "พวกเขาทำทุกอย่างแล้วจริงๆเพื่อชนะเกมนี้ เราเล่นกันดีมากๆแล้วที่สนามที่เล่นยาก และเจอกับทีมที่เล่นด้วยไม่ง่าย เพราะตั้งรับกันลึกมาก ฟุตบอลเป็นกีฬาเดียวที่สถิติในเกมไม่สามารถเอามาตัดสิน ถ้าคุณยิงไม่ได้ คุณก็ไม่ชนะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์แดง' บู่ต่อเนื่อง พ่าย 'พาเลซ' คาบ้าน 0-1 ลุ้นแชมป์ลีกเหนื่อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'เลสเตอร์'แถลงการณ์ รู้สึกผิดหวังมากที่'พรีเมียร์ลีก' ตั้งข้อหากับสโมสร

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

ไทยพบเกาหลีใต้ เปิดศึก'WAFF U23 2024' บอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก

วันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขัน สหพันธ์ฟุตบอล เอเชีย ตะวันตก จัดพิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศซาอุดิอาราเบีย

'เอฟเวอร์ตัน' ได้คืน 4 แต้ม ลดโทษฝ่าฝืนกฎการเงิน หลังอุทธรณ์ผ่าน

"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้รับการลดโทษตัดแต้มจาก 10 เหลือ 6 คะแนน ในข้อหาละเมิดกฎการเงิน หลังการอุทธรณ์โทษสำเร็จ จากการแถลงการณ์ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ