"อาเมียร์ ข่าน" โดนโจรจี้ระหว่างข้ามถนนในลอนดอน

อาเมียร์ ข่าน ยอดมวยชาวอังกฤษ อดีตแชมป์โลก โดนคนร้ายใช้ปืนจี้เอานาฬิกาไปเป็นที่ระทึก โชคดีไม่มีการลั่นกระสุน ขณะที่ภรรยาที่มาด้วยกันก็ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด
          นักชกชาวอังกฤษ เชื้อสายปากีสถาน อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวทของ ดับเบิลยูบีเอ และไอบีเอฟ เปิดเผยว่า เขาถูกคนร้ายใช้ปืนจี้ปลดเอานาฬิกาข้อมือหรูมูลค่า 72,000 ปอนด์ไป เหตุเกิดในกรุงลอนดอน เมื่อช่วงค่ำวันจันทร์ที่ผ่านมา
          รายงานจาก เอเอฟพี เผยว่า ข่าน นักมวยวัย 35 กับภรรยา ฟารีอัล เผชิญหน้ากับชาย 2 คน ที่มีอาวุธปืน และจี้เอานาฬิกาของเขาแล้วหนีหายไป โดยทั้งคู่ปลอดภัยดีไม่ได้ถูกทำร้าย
          "ผมแค่เสียนาฬิกาไปหนึ่งเรือนจากเหตุการณ์ถูกปืนจี้ชิงทรัพย์ใน อีสท์ลอนดอน ย่านเลย์ตัน นักชกชาวอังกฤษที่เพิ่งเสียแชมป์ไปเมื่อเดือน ก.พ. ทวีต "ตอนนั้นผมข้ามถนนไปกับ ฟารีอัล โชคดีที่เธออยู่ข้างหลังผมไม่กี่ก้าว มีชาย 2 คนวิ่งเข้ามาหาผม เขาเอาปืนชี้มาทางหน้าผมและขอนาฬิกาข้อมือ สิ่งสำคัญคือเราทั้งคู่ปลอดภัย"
          ส่วนตำรวจนครบาลเผยว่าได้รับแจ้งเมื่อเวลา 21.15 น.ของจันทร์ที่ 18 เม.ย.ให้ไปยังที่เกิดเหตุ คือ ไฮโร้ด ในเลย์ตัน
          "ชายอายุราว 30 ปี อ้างว่าถูกชาย 2 คนเข้าใกล้ และใช้อาวุธข่มขู่ก่อนจะขโมวยเอาหน้านาฬิกาข้อมือแล้วหลบหนีไป แต่ไม่มีรายงานว่าเกิดการยิงแต่ดย่างใด หรือใครได้รับบาดเจ็บ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอไอเอ ประเทศไทย' คัดสุดยอดนักเตะไทย ไปแข่งรอบชิงฯที่อังกฤษ

เอไอเอ ประเทศไทย จัดกิจกรรม AIA Thailand Championship 2024 เพื่อเฟ้นหานักเตะตัวแทนประเทศไทย ร่วมแข่งขันฟุตบอลในโครงการ AIA Championship 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

กรีฑาระดับโลก2สนาม 'ไดมอนด์ลีก โมนาโก-ลอนดอน' ทรูฯถ่ายสดเริ่ม22 ก.ค. นี้

การดวลกันของนักกรีฑาระดับโลกในศึก “ไดมอนด์ ลีก โมนาโก และลอนดอน 2023” จากลอนดอน สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ เจ้าของสถิติโลก และแชมป์โอลิมปิก ร่วมชิงแชมป์กันอย่างคับคั่ง ในวันที่ 22-23 ก.ค. นี้ ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ทางช่อง True Sports 3 (668)

อนุทิน โพสต์เอง 'ดีลเลิฟไม่ใช่ดีลลับ' ที่ ลอนดอน

สร้างความฮือฮา ภายหลังจากปรากฏภาพของนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) และนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย (พท.) ถูกถ่ายภาพร่วมกันที่สนามคิงพาวเวอร์สเตเดียม