'มาโน'ขอโทษแฟนบอล ช้างศึกพลาดเหรียญทอง ยันภูมิใจนักเตะทุกคน

มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ขอโทษ แฟนบอลชาวไทยทุกคน หลังทีมชาติไทยชวดเหรียญทอง และยืนยันว่าตัวเขาเองก็ภูมิใจกับนักเตะทีมชาติไทย ทุกคนที่มาลุยซีเกมส์ครั้งนี้
 
โดยทีมชาติไทย พ่ายเวียดนาม 0-1 ประตูในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลซีเกมส์ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม พร้อมคว้าเหรียญเงินมาครอง
 
"ผมทำได้แค่กล่าวขอโทษกับแฟนบอลชาวไทย เรามาที่นี่เพื่อพยายามเอาเหรียญทองให้ได้ แต่ในขณะเดียวกันผมก็ภูมิใจกับนักเตะของผม เพราะนี่ถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ดีสำหรับพวกเขา" มาโน กล่าว
 
"เราต้องยืดอกอย่างภูมิใจจากทัวร์นาเมนต์นี้ ผมภูมิใจกับนักเตะชุดนี้มาก พวกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมแล้ว เกมนี้เป็นเกมที่สูสี เราเองก็มีโอกาสชนะ ทุกคนทำงานหนัก เรามั่นใจ และพยายามอย่างหนักไม่ใช่แค่วันนี้ แต่รวมถึงเกมที่ผ่านๆมาด้วย"
 
"วันนี้เราไม่ได้เล่นแย่เลย และเราก็เล่นได้ดี แต่เวียดนามก็รับลึกได้ดีมาก เรามีโอกาส พวกเขาเล่นบอลยาวและได้ประตู เราภูมิใจเพราะทุกคนทำได้ดี"
 
"ผมจะทำงานหนักต่อไป และเดินหน้าต่อ และหลังจากลงเครื่องผมจะคุมซ้อมทีมชาติไทยชุดใหญ่ทันที และจะพยายามพาทีมทำให้ได้ตามเป้าหมาย ในเอเชียน คัพ ที่อุซเบกิสถาน"
 
สำหรับ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย จะเดินทางกลับทันที ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2565 โดยจะถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ในเวลา 16.25 น. 
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมยศ'ขอบคุณ'มาโน โพลกิง' ช่วงเวลา2ปีกับทีมชาติไทย

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มาโน โพลกิง และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เพื่ออำลาการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ

'มาโน'เชื่อเสียงเชียร์แฟนบอล พร้อมช่วยทีมชาติไทย ประเดิมคว้าชัยคัดบอลโลก

มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เชื่อว่า พลังจากแฟนบอลจะช่วยให้ทีมชาติไทย สามารถเริ่มต้นฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ด้วยชัยชนะ

'มาโน่'ปรับเกมแก้จุดบอด รอดวลเอสโตเนียคืนนี้ มั่นใจผลงานดีกว่านัดที่แล้ว

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ระหว่าง เอสโตเนีย กับ ไทย ที่จะแข่งขันในคืนนี้ วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566 ณ อา เลอ ค็อก อารีนา ประเทศเอสโตเนีย เวลา 23.00 น. (เวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวีช่อง 32

'มาโน'รับจอร์เจียทีมคุณภาพ​ เป็นความท้าทายของไทย เตะคืนนี้5ทุ่มไทยรัฐทีวี​ยิงสด

ความเคลื่อไหวการแข่งขัน ฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่าง ทีมชาติจอร์เจีย กับทีมชาติไทย ที่จะเตะในคืนวันนี้ พฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม ตรงกับเวลาไทย 23.00 น. ที่ มิเคล เมสคี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี เอชดี ช่อง 32 หลังจากวันที่่ผ่านมาได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันของทั้ง 2 ทีม

ไร้เงาแข้งบุรีรัมย์ เปิด23ช้างศึกอุ่น2ทีมยุโรป 'มาโน'หวังเห็นชุดนี้ยกระดับ

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ตอบรับการส่งฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ในเดือนตุลาคม พบกับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย นั้่น

'ช้างศึกทัพใหญ่ เดินทางถึงเชียงใหม่ 'มาโน่'ตั้งเป้าคว้าแชมป์คิงส์คัพ

เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2566 เวลา 10.30 น. ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดทำการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 เตรียมตัวออกเดินทางไป จังหวัดเชียงใหม่