ONE เปิดสนามเต็มรูปแบบ จองตั๋วชมสดในสนามต่อเนื่อง 2 วันติด 26-27 ส.ค.นี้

วัน แชมเปียนชิพ เปิดให้แฟน ๆ เข้าชมในสนามแบบเต็มพิกัด โดยจัดทัพนักกีฬาขึ้นสังเวียนต่อเนื่องสองวัน ในวันศุกร์ที่ 26 และวันเสาร์ที่ 27 ส.ค.65 ณ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์

          เพื่อต้อนรับกลับสู่การดำเนินการแข่งขันแบบปกติ พร้อมฉลองการขยายฐานผู้ชมสู่สหรัฐอเมริกา วัน แชมเปียนชิพ จึงเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันในสนาม ที่สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ สองอีเวนต์ต่อเนื่องในเดือนสิงหาคม 2565

          เริ่มด้วยศึก ONE 160: อ็อก vs คริสเตียน วันศุกร์ที่ 26 ส.ค.65 เวลา 18.30 น.ตามเวลาสิงคโปร์ โดยมีสองแชมป์โลก ONE ขึ้นป้องกันตำแหน่ง ทางด้าน "อ็อก เร ยุน" แชมป์โลก ONE รุ่นไลต์เวต เตรียมย้ำแค้นอดีตเจ้าของเข็มขัดเส้นนี้ "คริสเตียน ลี" ตามด้วยแชมป์โลก ONE รุ่นเฟเธอร์เวต "ธานฮ์ เล" จะป้องกันตำแหน่งครั้งที่สอง กับผู้ท้าชิงอันดับ 1 "ถัง ไค"

          สำหรับแฟนชาวไทย จะได้ร่วมเชียร์ 4 ขุนพลจากแดนสยาม นำโดย "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" ตัดเชือกรอบรองฯ ศึกมวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต (61.2 กก.) กับ "วอลเตอร์ กอนซาลเวส" ด้าน "พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์" จะลงสนามในฐานะตัวสำรอง ปะทะ "แชร์ซอด คาบูทอฟ"

          อีกคู่ที่แฟนชาวไทยจดจ่อรอคอย คือการสางแค้นระหว่าง "เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์" กับ "ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี" ซึ่งรั้งเก้าอี้อันดับ 1 และ 2 ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (65.8 กก.) เพื่อหวังจะได้ชิงบัลลังก์กับ "น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" ในอนาคต

          ต่อเนื่องด้วยศึก ONE 161: ช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 27 ส.ค.65 เริ่มเวลา 09.00 น. ตามเวลาสิงคโปร์ โดยคู่เอกเป็นการเปิดศึกล้างตาระหว่าง “อาเดรียโน โมราเอส” แชมป์โลก ชาวบราซิล และ “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” เจ้าตำนาน MMA ฝั่งอเมริกา ที่ขอกลับมาถอนแค้น หลังจากถูกน็อกราบคาบก่อนหน้านี้ โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต (61.2 กก.) เป็นเดิมพันเช่นเดียวกับครั้งแรก

          ขณะที่แชมป์โลกฆ่าไม่ตาย “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” ได้ฤกษ์กลับมาป้องแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (65.8 กก.) เป็นครั้งที่ 6 กับนักมวยจอมเก๋าจากแดนผู้ดี “เลียม แฮร์ริสัน” ในฐานะคู่รองของรายการ

          ร่วมด้วยซุปตาร์นักบู๊ขวัญใจชาวไทย “รถถัง เมืองจิตรนนท์" และมวยหนุ่มจากไซปรัส “ซาวาส ไมเคิล” ที่จะเผชิญหน้ากันในการแข่งขัน ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต รอบรองชนะเลิศ เพื่อหาที่หนึ่งของสาย เอ เข้าสู่รอบชิงฯ ต่อไป

          แฟน ๆ ที่อยู่ในสิงคโปร์ หรือมีแพลนเดินทางท่องเที่ยวไปสิงคโปร์ช่วงปลายเดือนส.ค.นี้ สามารถจองบัตรเข้าชมสดในสนาม สำหรับการแข่งขันทั้งสองนัดได้ที่ https://ticketmaster.sg/activity ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'UFC' ยึดเบอร์หนึ่งกีฬาการต่อสู้ 'WWE' รั้งที่ 2 'ONE' อยู่อันดับ 4

ปัจจุบันนี้ตลาดของกีฬาศิลปะการต่อสู้ กำลังได้รับความนิยมมากในยุคนี้ โดย "ฟอร์บส์" นิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจและการเงินในสหรัฐอเมริกา ได้เผยข้อมูลบริษัทกีฬาต่อสู้ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก โดยข้อมูลจากปี 2024 ไว้ 5 อันดับดังนี้

'พระจันทร์ฉาย' เชื่อกระดูกมวยเหนือกว่า 'โจนาธาน' ไม่หวั่นประสบการณ์คิกบ็อกซิ่ง เป็นรอง

“พระจันทร์ฉาย” รับประสบการณ์คิกบ็อกซิ่งน้อยกว่า แต่เชื่อกระดูกมวยเหนือกว่า “โจนาธาน ดิ เบลลา” พร้อมกระชากเข็มขัดคิกบ็อกซิ่งมาคล้องบ่าเป็นเส้นที่สอง

'รถถัง' ปะทะ 'ทาเคุร' มาแน่ปีนี้ 'ชาตรี' ยืนยัน ONE พร้อมจัดชัวร์

ความเคลื่อนไหว ONE ลุมพินี 58 ศึกมวยยักษ์ใหญ่ประจำเดือนเมษายน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 เมษายนนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา มีการแถลงข่าวแบบออนไลน์ โดยมี ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ ร่วมในงาน

'ชาตรี' ลงพื้นที่ทั่วไทยมอบ 20 ล้านบาท ช่วยเหลือค่ายมวยระดับรากหญ้า

"ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ ได้ออกเดินสายลงพื้นที่ในหลายจังหวัดทั่วไทยตามแผนการบริจาคเงิน 20 ล้านบาท ให้กับ 40 ค่ายมวยขนาดเล็ก เพื่อพัฒนา ฟื้นฟู และยกระดับความสามารถในการสร้างนักกีฬามวยไทยดาวรุ่งตั้งแต่ระดับรากหญ้าสู่ระดับโลกในอนาคต

สะเทือนอิมแพ็คฯ 'แสตมป์' จับมือ 'ตะวันฉาย' ป้องกันแชมป์โลก ศึก ONE 167

“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง (105 - 115 ป.) ควงแขน “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” เจ้าของแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145 - 155 ป.) สองสมัย ขึ้นสังเวียนป้องกันบัลลังก์พร้อมกันในศึก ONE 167 โดยจะถ่ายทอดสดจากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.67

'เพชรจีจ้า' สยบตำนาน 'เจเน็ต ท็อดด์' รวบบัลลังก์คิก บ็อกซิ่ง เพียงหนึ่งเดียว 

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับศึกรวมพลังหญิงแกร่ง ฉลองวันสตรีสากลที่เพิ่งผ่านพ้นไป ในศึก ONE Fight Night 20 เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยผลปรากฏว่า “เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม” สามารถเอาชนะ “เจเน็ต ท็อดด์” รวบเข็มขัดแชมป์คิกบ็อกซิ่งมาครองได้สำเร็จ ขณะที่ “อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส” รั้งบัลลังก์เหนียวแน่น ส่วนอีกหนึ่งตัวแทนนักกีฬาไทย สาวลูกครึ่ง “โนแอล กรองด์ชอง” กู้ศรัทธาคว้าชัยสำเร็จ