'เทน ฮาก' ควง 'แรชฟอร์ด' คว้ายอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก เดือนกันยายน

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวเตะตัวเก่งของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเดือนกันยายนไปครอบครอง หลังทำไป 2 ประตูในเกมเอาชนะ อาร์เซน่อล ในเดือนที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 24 ปี หมาคนเดียวสองประตู พร้อมกับทำอีก 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ อาร์เซน่อล 3-1 ยัดเยียดความปราชัยให้แก่ “ปืนใหญ่” เป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ และถือเป็นสามแต้มสำคัญของทีม “ปีศาจแดง”

จากการคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของศึกพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกันยายน ของมาร์คัส แรชฟอร์ด เขาเอาชนะทั้ง เควิน เดอ บรอยน์ (แมนฯ ซิตี), ฟิลิป บิลลิง (บอร์นมัธ), ปิแอร์-เอมิล ฮอยแบร์ก (สเปอร์ส), อเล็กซ์ อิโวบี (เอฟเวอร์ตัน) และจาค็อบ แรมซีย์ (แอสตัน วิลลา)

โดยถือเป็นการคว้ารางวัลนี้ครั้งแรกของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในรอบ 3 ปี หลังจากเจ้าตัวเคยได้รางวัลนี้มาครอบครองในเดือนมกราคม ปี 2019

เท่านั้นยังไม่พอ เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ชาวดัตช์ของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้รับรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเดือนกันยายนไปครองเช่นเดียวกัน หลังพาทีมทำผลงานได้อย่างสุดยอดจนก้าวขึ้นไปอยู่หัวตาราง

แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บชัยเหนือ อาร์เซนอล 3-1 รวมถึงบุกไปเอาชนะเลสเตอร์ ซิตี 1-0 คว้าหกแต้มเต็มจากโปรแกรมตลอดเดือนกันยายน ค่อยขยับตัวเองจากที่เคยรั้งบ๊วยของตาราง ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ตามหลัง “ปืนใหญ่” ทีมจ่าฝูง 6 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมของอดีตแชมป์ลีกสูงสุดแห่งเกาะอังกฤษ 20 สมัย ก็ทำให้ เอริก เทน ฮาก เอาชนะทั้ง อันโตนิโอ คอนเต (สเปอร์ส) และแกรี โอนีล (บอร์นมัธ) คว้ารางวัลนี้ไปครองเป็นครั้งแรกในชีวิตนับตั้งแต่ย้ายมากุมบังเหียนในเมืองผู้ดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

'เทน ฮาก' บ่นลูกทีม 'ผีแดง' ไร้แพสชั่น บุกเจ๊า 'เบรนท์ฟอร์ด' ติดท็อป 4 ริบหรี่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิลูกทีมว่าขาดแพสชั่นในการเล่น หลังบุกไปเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

’เทน ฮาก’ กระตุ้นนักเตะ ’ผีแดง‘ เค้นฟอร์มเก่งดวล ’หงส์’ เอฟเอ คัพ

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาปราบ ลิเวอร์พูล ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้

'เทน ฮาก' คุยโว 'แมนฯยู' กลับมาแล้ว หลังเปิดบ้านเชือด 'เอฟเวอร์ตัน'

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปด้วยสกอร์ 2-0 หลังได้ 2 จุดโทษจากการเรียกฟาวล์ของ อเลฮานโดร การ์นาโช โดยเป็น บรูโน แฟร์นานเดส และมาร์คัส แรชฟอร์ด สังหารเข้าไป

นักเตะ 'ผีแดง' บางส่วน อยากเห็น 'เทน ฮาก' โดนเด้งก่อนจบซีซั่นนี้

นักเตะของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เริ่มหมดความเชื่อมั่นในตัวของ เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม และอยากเห็น เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมคนใหม่ เปลี่ยนแปลงตำแหน่งเฮดโค้ชก่อนปิดฤดูกาลนี้

'เทน ฮาก' ไม่ผิดหวังแม้ 'ผีแดง' กลับบ้านมือเปล่า 'บรูโน่' เสียดายทีมยังไม่ดีพอ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-3 แม้จะทำประตูขึ้นนำได้ก่อน 1-0 แต่สุดท้ายก็โดนเจ้าถิ่นรัว 3 เม็ดคืนในครึ่งเวลาหลัง จากการเหมาคนเดียวสองประตูของ ฟิล โฟเดน และลูกปิดกล่องของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ช่วงทดเจ็บ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา