'ชาบี โมโร่'ปลุกนักเตะราชบุรี ต้องเปิดบ้านชนะเชียงรายให้ได้

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 9 ที่ ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 4 เปิดบ้านพบกับ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565 เวลา 18.00 น. สำหรับ ราชันมังกร เกมล่าสุดเพิ่งสะดุดแพ้เป็นเกมแรก ส่วน กว่างโซ้งมหาภัย ก็ไม่ชนะมาสามเกมติดแล้ว
 
ก่อนการแข่งขัน ชาบี โมโร่ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ราชบุรี เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า"เกมล่าสุด เราทำผลงานได้ดี แต่ผลการแข่งขันออกมาไม่ดีพอ เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านของเราต่อหน้าแฟนบอล เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อแฟนบอล ซึ่งเราทำแบบนั้นเสมอ"
 
"เราต้องการปรับปรุงตัวเอง เราต้องหาทางออกที่ดีที่สุดเสมอ ผมคิดว่าเมื่อเรามีความผิดพลาด เราต้องพยายามเรียนรู้จากมันและทำให้ดีขึ้นในเกมต่อไป"
 
"ผมคิดว่าเชียงรายเป็นทีมที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะเกมรับ และโต้กลับ ทุกคนรู้ดี และนอกจากนี้พวกเขายังมีเกมรุกที่ดีอีกด้วย ซึ่งเราต้องระวังตรงนี้และไม่ประมาท"
 
ส่วนเอเมอร์สัน เปไรร่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนเชียงราย ยอมรับเชียงรายฯ ห้ามพลาดท่าให้ราชบุรีอีกหลังไร้ชัยสามเกมติด "เรายังมีเวลาซ้อมอีก 3 วัน เราจะได้ ศิวกรณ์ และ จี มิน กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมนี้ เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการฝึกซ้อมที่เหลืออีก 3 วัน ก่อนเกมวันเสาร์นี้"
 
"เกมต่อไป ถือเป็นเกมที่ยาก เราจะต้องเจอกับทีมใหญ่อย่างราชบุรี เราพลาดมาแล้วในเกมล่าสุด และเราไม่สามารถพลาดได้อีก โดยเฉพาะการเจอทีมใหญ่ ราชบุรี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราต้องไปเยือน และเราต้องไม่ผิดพลาดไม่อีก ผมเองต้องพัฒนาเกมรุกให้ดีกว่านี้"
 
"ผมคิดว่าเราควบคุมเกมให้ดีกว่านี้ เกมล่าสุดเรายิงนำก่อน แต่หลังจากนั้นก็มาโดนตีเสมอ และเราก็นำได้อีก เราไม่สามารถคอนโทรลได้ และมาโดนยิงแซงชนะ"
 
"ราชบุรี มีนักเตะเกมรุกที่ดีมาก ทั้งแดร์เลย์, โรมาริโอ และ ฟอร์เตส เราต้องระวังนักเตะเหล่านี้เป็นพิเศษ"
 
สำหรับ โปรแกรมฟุตบอล REVO THAI LEAGUE 2022/23
ประจำสัปดาห์ที่ 9 วันศุกร์ 14 ตุลาคม 2022 
19.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
วันเสาร์ 15 ตุลาคม 2022
18.00 น. ราชบุรี เอฟซี พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด สนามดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค ถ่ายทอดสด PPTV HD36 / AIS PLAY
18.30 น.บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี สนามช้าง อารีนา ถ่ายทอดสด AIS PLAY
19.00 น.ชลบุรี เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
วันอาทิตย์ 16 ตุลาคม 2022 
17.30 น.การท่าเรือ เอฟซี พบ ลำปาง เอฟซี  สนามแพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
18.00 น.โปลิศ เทโร เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด สนามบุณยะจินดา ถ่ายทอดสด PPTV HD36 / AIS PLay
18.00 น.พีที ประจวบ เอฟซี พบ ลำพูน วอริเออร์ สนามสามอ่าว สเตเดียม ถ่ายทอดสด CH5 / AIS PLAY
19.00 น.บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด สนามบีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มิตติ' น้ำตาแทบไหล หลัง 'มาดามแป้ง' อนุมัติเงิน 40.5 ล้าน ให้ทีม T2-T3

"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนใหม่ ขออนุมัติเงินจำนวน 40.5 ล้านบาท เพื่อนำไปจ่ายให้กับเหล่าบรรดาทีมในศึกไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3

'เควิน ดีรมรัมย์' คว้ารางวัลยิงประตูยอดเยี่ยม รีโว่ไทยลีกเดือนตุลาคม

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศรางวัลยอดเยี่ยมต่าง ๆ ประจำเดือนตุลาคม 2566 ของการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก 2023/24 โดยรางวัล ʙᴇsᴛ ᴏғ ᴛʜᴇ ᴍᴏɴᴛʜ ประจำเดือนตุลาคม 2566 ประกอบด้วย

'เมืองทอง ยูไนเต็ด' โชว์ขุมกำลังระดับท็อป พร้อมไล่ล่าแชมป์2023/24

"กิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก จัดแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาลใหม่ 2023-24 อย่างเป็นทางการ ภายใต้เคมเปญ "IGNITE THE PASSION" ตั้งเป้าทวงความสำเร็จกลับสู่สโมสรอีกครั้ง ด้วยขุมกำลังผู้เล่นไทย และต่างชาติ ที่เเข็งแกร่งกว่าเดิม ภายใต้การคุมทัพปีที่ 4 ของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ขณะที่อีกไฮไลท์สำคัญเผยโฉมชุดแข่งขันใหม่เหย้า-เยือน ให้แฟนบอลได้ฮือฮาเป็นครั้งแรก

'ศุภชัย'ปลุกบีจีเร่งเครื่อง ชนะเชียงรายขยับอันดับ 'กาเบรียล'ยันกว่างโซ้งในบ้านใส่เต็มที่

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 29 ที่ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านพบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.30 น. โดยทีม"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุมฯ เริ่มคืนฟอร์มหลัง ห้าเกมหลังสุดชนะมาสี่นัด ขณะที่ "กว่างโซ้งมหาภัย"เชียงราย ยูไนเต็ด ก็เพิ่งกลับมาชนะได้อีกครั้งในเกมล่าสุดเช่นกัน

'บุรีรัมย์'​ บุกเชือด 'เชียงราย'​ 2-1 เถลิงบัลลังก์แชมป์ไทยลีก สมัยที่ 8

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 27 เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2566 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 67 คะแนน บุกขึ้นเหนือไปเยือนสนามลีโอ เชียงราย สเตเดียม พบ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 6 ของตารางที่มี 38 คะแนน จากการลงสนาม 26 นัดเท่ากัน ซึ่งเกมนี้หาก ปราสาทสายฟ้า เก็บได้อย่างน้อย 1 คะแนน ก็จะคว้าแชมป์ไทยลีก 2022/23 ไปครองทันที ซึ่งจะเป็นแชมป์สมัยที่ 8

'เชียงราย' ยื่นเรื่องขอเลื่อนแมตช์ไทยลีกสุดสัปดาห์ หลังค่าฝุ่นในจังหวัดพุ่งสูง

มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาสโมสร "กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทำเรื่องไปยัง บริษัท ไทยลีก จำกัด ขอเลื่อนเกมฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สุดสัปดาห์นี้ออกไป เนื่องจากค่าฝุ่นในจังหวัดเชียงรายกำลังอยู่ในขั้นวิกฤติ