เอาไงแน่ 'สมยศ'ออกแนวลังเล สั่งทบทวนการปรับคิวเตะบอลลีกใหม่

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ
พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แจ้งฝ่ายเทคนิคและทีมชาติไทย ประสาน บริษัท ไทยลีก จำกัด หารือสโมสรสมาชิก ทบทวนเรื่องการปรับตารางการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ พร้อมขอสโมสรร่วมให้ความเห็นและการตัดสินใจ
 
"ก่อนอื่นทางสมาคมฯ ขอแสดงจุดยืนว่าเราเคารพและฟังความคิดเห็นของสโมสรสมาชิกเสมอ และได้รับทราบถึงความต้องการของสโมสร สำหรับเรื่องโปรแกรมการแข่งขันในช่วงเลกที่ 2 อย่างไรก็ตาม เมื่อมีความคิดเห็นที่แตกต่างเกิดขึ้นแล้ว ในฐานะนายกสมาคมฯ ก็พร้อมที่จะทำให้เกิดความชัดเจนมากที่สุด”
 
"ผมได้สั่งการให้ ผู้อำนวยการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี, ฝ่ายเทคนิคและทีมชาติไทย ของสมาคมฯ ประสานไปยัง บริษัท ไทยลีก จำกัด ให้นำเรื่องดังกล่าวกลับมาทบทวน ร่วมกับสโมสรสมาชิก โดยให้ทุกสโมสรมีส่วนร่วมในการตัดสินใจ เพื่อให้ฟุตบอลไทยเดินหน้าต่อไปได้ ทั้งฟุตบอลลีกอาชีพ  และเป้าหมายในรายการต่างๆของ ทีมชาติไทยในระดับต่างๆ”
 
"ผมขอย้ำเสมอว่า สโมสรสมาชิกทุกสโมสร เป็นแรงผลักดันสำคัญในการพาให้วงการฟุตบอลไทยเดินไปข้างหน้า และการพัฒนาฟุตบอลไทย ไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวผมหรือแค่สมาคมฯ แต่เราต้องอาศัยความร่วมมือและเข้าใจกันจากทุกภาคส่วน”
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นายกสมยศ'เสิร์ฟอาหารไทย-ญี่ปุ่น ให้ช้างศึกทุกมื้อ พร้อมเมนูโปรดจากไทยให้อิชิอิ

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงการสนับสนุนด้านโภชนาการให้กับทีมชาติไทย และทีมงาน ตลอดทัวร์นาเมนต์ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์

'สมยศ'ทำงานใหญ่ก่อนลาเก้าอี้ เป็นประธานเปิดโครงการ ก่อสร้างศูนย์ฝึกฯ

พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการก่อสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติแบบครบวงจร ที่ จังหวัด สมุทรปราการ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.49 น.เป็นต้นไป

'สมยศ'ขอบคุณ'มาโน โพลกิง' ช่วงเวลา2ปีกับทีมชาติไทย

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มาโน โพลกิง และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เพื่ออำลาการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ

'สมยศ'คุยนั่งนายก8ปี วางรากฐานฟุตบอลไทย ครอบคลุมทุกมิติ

เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2566 เวลา 14.00 น. ณ อาคาร House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชั้น 2 พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ คุณ ธัชนาถ ทองประกอบ ผู้อำนวยการฝ่ายนโยบายและแผน การกีฬาแห่งประเทศไทย Mr.Kelly Cross ผู้เชี่ยวชาญจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ และ นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ ร่วมแถลงข่าวครบรอบ 1 ปี ในการดำเนินโครงการ Grow Together หลักสูตรการพัฒนาฟุตบอลเยาวชนทั้งประเทศ

'8ปีของสมยศ' บนเส้นทางนายกฯ ที่อยากบอก อยากเล่า อยากให้ผู้ที่รักบอลไทยได้รู้

“The Untold Story of FA Thailand” กับเรื่องราวที่สมาคมฯอยากบอก อยากเล่า และอยากให้ผู้ที่รักในฟุตบอลไทย ได้ทราบถึงการเดินทางมากว่า 8 ปี ภายใต้การบริหารของนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง

ส'ฟุตบอลไทยฯ ยืนยันไม่ทิ้ง'ไทยลีก3' ยังจัดเหมือนเดิม พร้อมเงินสนับสนุน

ตามที่มีข่าวปรากฏในสื่อโซเชียล เรื่องไม่มีงบสนับสนุนทีมในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ซึ่งส่งผลให้สโมสรสมาชิกที่ได้รับผลกระทบและมีความกังวลต่อการเตรียมทีม อีกทั้งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง นั้น