'ผีแดง' งานง่าย 'เรือใบ' ฟัด 'นักบุญ' จับติ้ว 8 ทีม 'คาราบาว คัพ'

ศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ ฤดูกาล 2022/23 ได้ 8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันในคืนวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา และก็มีการจับสลากประกบคู่ในรอบก่อนรองชนะเลิศทันที

ปรากฎว่า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานง่ายเมื่อจะได้เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ชาร์ลตัน แอธเลติก ทีมจากลีกวัน ส่วน “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี ที่ปราบลิเวอร์พูล แชมป์เก่ามาได้ จะต้องไปเยือน เซาแธมป์ตัน

ผลจับสลากคาราบาวคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ชาร์ลตัน
เซาธ์แฮมป์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน
นิวคาสเซิล พบ เลสเตอร์

สำหรับการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย จะมีขึ้นในคืนวันอังคารที่ 10 มกราคม ไปจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์แดง' กุมขมับแข้งเจ็บกว่า 10 ราย สังเวย 'กราเวนเบิร์ช' คว้าแชมป์คาราบาว

ถึงแม้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะประกาศศักดาคว้าแชมป์คาราบาว คัพ สมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ แต่พวกเขาต้องเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอีก 1 ราย หลัง ไรอัน กราเวนเบิร์ช มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ถูกหามออกจากสนาม ระหว่างการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์

'คล็อปป์' แฮปปี้ 'หงส์แดง' ลิ่วชิงฯ 'คาราบาว คัพ' ดวล 'เชลซี' 25 ก.พ.นี้

ลิเวอร์พูล ทำตามเป้าหมายได้สำเร็จ หลังบุกไปเสมอ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 1-1 ในศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยรวมผล2 นัด "หงส์แดง" เป็นฝ่ายเก็บชัยไป 3-2 ผ่านไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ ปะทะ เชลซี ที่เวมบลีย์

'หงส์แดง' ดวลฟูแล่ม 'สิงห์บลูส์' ปะทะ มิดเดิลสโบรซ์ รอบ 4 ทีม คาราบาว

หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา ศึกฟุตบอลอีเอฟแอล หรือคาราบาว คัพ ก็ได้มีการจับสลากประกบคู่ในรอบ 4 ทีมสุดท้ายทันที

'หงส์แดง' โชว์โหด ไล่ถล่ม 'เวสต์แฮม' ไม่ยั้ง 5-1 ทะลุตัดเชือกบอลคาราบาว คัพ

ฟุตบอลคาราบาว คัพ คืนวันพุธที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

'สิงห์' รอดวลสาลิกาดง 'หงส์' ปะทะ 'ขุนค้อน' ประกบคู่คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีม

ฟุตบอลอีเอฟแอล หรือ "คาราบาว คัพ" ฤดูกาล 2023/24 เดินทางมาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังเสร็จสิ้นรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยล่าสุดมีการจับสลากประกบคู่เป็นที่เรียบร้อย

'ผีแดง' กู่ไม่กลับ พ่าย 'สาลิกาดง' คาบ้านหมดรูป 0-3 จอดป้าย 16 ทีมคาราบาว คัพ

ฟุตบอลคาราบาว คัพ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่ที่น่าสนใจ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถือเป็นการรีแมตช์รอบชิงฯ รายการนี้เมื่อซีซั่นก่อน