'มิลาน-เอมิเรตส์' เดินหน้าสานต่อพันธมิตรอันยาวนาน

“เอมิเรตส์” สายการบินชื่อดังของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือยูเออี และ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประกาศขยายเวลาในการเป็นพันธมิตรผ่านความร่วมมืออันยาวนานของทั้งคู่

ทั้งนี้ “เอมิเรตส์” จะยังคงเป็นสายการบินพันธมิตรอย่างเป็นทางการ และเป็นพันธมิตรหลักของทีม”ปีศาจแดงดำ” ที่ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ร่วมกันมาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี

โดย โลโก้ “Fly Better” อันเป็นเอกลักษณ์ของสายการบินเอมิเรตส์จะยังคงปรากฏให้เห็นอย่างโดดเด่นบนเสื้อแข่งของทีมชุดใหญ่ของ เอซี มิลาน ในการแข่งขันทุกฤดูกาลของสโมสร

ข้อตกลงดังกล่าวจะรวมไปถึงตราสัญลักษณ์ของสายการบินเอมิเรตส์ที่มองเห็นได้ทั่วสนามซาน ซีโร เช่นเดียวกับการต้อนรับ การออกบัตรเข้าชม และสิทธิ์ทางการตลาดอื่น ๆ อีกด้วย

สายการบินเอมิเรตส์ลงนามในข้อตกลงการเป็นผู้สนับสนุนกับ เอซี มิลาน เป็นครั้งแรกในเดือนกันยายน 2550 โดยในปีต่อมาความสัมพันธ์ดังกล่าวได้ยกระดับขึ้นเป็นผู้สนับสนุนสถาบันชั้นนำ ทั้งนี้ ข้อตกลงสปอนเซอร์เสื้ออันทรงเกียรติเริ่มขึ้นครั้งแรกในฤดูกาล 2010/2011 ที่ได้เริ่มเชื่อมโยงสายการบินเอมิเรตส์กับแฟนๆ ของทีมปีศาจแดงดำนับล้านทั่วโลก

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา สายการบินเอมิเรตส์ได้ปรากฏบนเสื้อแข่งอย่างเป็นทางการของเอซี มิลาน ทั้งสิ้น 590 นัด โดยมีผู้เล่นที่สวมเสื้อของสายการบินทำประตูได้ทั้งหมด 967 ประตู

นอกจากนี้ เพื่อเป็นเครื่องหมายการต่ออายุการเป็นพันธมิตรหลัก เอซี มิลานได้ไปเยี่ยมสำนักงานใหญ่ของกลุ่มบริษัทเอมิเรตส์ในดูไบ ซึ่งขณะนี้ทีมปีศาจแดงดำกำลังเก็บตัวฝึกซ้อมในสภาพอากาศที่อบอุ่นและกำลังแข่งขันในดูไบ ซูเปอร์ คัพ

สายการบินเอมิเรตส์ยังสนับสนุนรายชื่อสโมสรฟุตบอลที่มีชื่อเสียงและงานอีเวนต์มากมาย เช่น สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล, ออแล็งปิกลียอแน, สโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริด, สโมสรฟุตบอลฮัมบัวร์เกอร์ชปอร์ท-แฟร์ไอน์, สโมสรฟุตบอลโอลิมเบียโกส, สโมสรฟุตบอลสปอร์ลิชบัวอีไบฟีกา, เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ และ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย เป็นต้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอมิเรตส์'เซ็น'วิมเบิลดัน' เป็นผู้สนับสนุนหลักเทนนิส 'แกรนด์สแลม'ครบ4รายการ

สายการบินเอมิเรตส์เข้าร่วม "แกรนด์สแลม" รายการที่ 4 จากการประกาศความร่วมมืออันยาวนานกับหนึ่งในรายการเทนนิสที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกอย่าง การแข่งขันวิมเบิลดัน แชมเปียนชิพ

'สาลิกาดง' จบบ๊วยกลุ่มชปล. พ่าย 'มิลาน' คาบ้าน 1-2 อดไปเล่นยูโรปา

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 เกมที่น่าสนใจในกลุ่ม เอฟ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอดทีมจากอังกฤษ เปิดรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่จากประเทศอิตาลี

'คามาร์ดา' ศูนย์หน้าดาวรุ่ง 'เอซี มิลาน' ทำสถิติแข้งอายุน้อยสุดลงเล่นลีกอิตาลี

ฟรานเชสโก คามาร์ดา หัวหอกดาวรุ่งของทีมเอซี มิลาน ทำสถิติกลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ลงสนามในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ด้วยวัยเพียง 15 ปี 260 วัน หลังถูก "ปีศาจแดงดำ" ส่งลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุด

'มิลาน' อยากลองของ สนคว้าตัว 'แม็กไกวร์' คุมแนวรับ

"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี สนใจที่จะเปิดโต๊ะเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัว แฮร์รี แม็กไกวร์ ปราการหลังตัวเก่งไปร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

'พูลิซิช'​ รอตรวจร่างกายย้ายซบ 'มิลาน'​ คาดเปิดตัวไม่เกินสัปดาห์นี้

คริสเตียน พูลิซิช กองกลางตัวรุกทีมชาติสหรัฐอเมริกา จะอยู่ในอิตาลีสัปดาห์นี้ เพื่อตรวจร่างกายกับ เอซี มิลาน ยักษ์​ใหญ่​แห่ง​ศึก​กัลโช เซเรีย อา