'บาร์เซโลนา' ร่วมอวยพรให้แฟนชาวไทย มีความสุขตลอดปี'กระต่าย'

เป็นอีกครั้งที่สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาจัดงานฉลองต้อนรับปี 2023 ปีกระต่าย โดยมีแรงบันดาลใจจากการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ บาร์ซาได้จัดงานเฉลิมฉลองยุคใหม่ของสโมสร ไม่ว่าจะเป็นการแสดงสดและเกมส์การแข่งขันที่สนาม Spotify Camp Nou, ข่าวสารจากระธานและนักเตะ ของสโมสร ทั้งยังได้ร่วมมือกับผู้สนับสนุนชาวจีน, นักออกแบบแฟชั่น ศิลปินวาดภาพเสมือน และอินฟูเอนเซอร์

บาร์ซาเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการปล่อยวีดีโอ New Year, New Era หรือปีใหม่ ยุคใหม่ โดยมีเนื้อหาที่มุ่งแสดงถึงอนาคตของปี 2023 พร้อมฉลองการเซ็นสัญญา นักเตะใหม่ผู้มากด้วยทักษะ พันธมิตรที่สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ และสนามในชื่อใหม่ กระต่ายเป็นตัวแทนของความโชคดี  ความหวังและอนาคตที่ประสบความสำเร็จ สัญลักษณ์นี้อยู่คู่กับนักเตะคนดังไม่ว่าจะเป็นเอริค การ์เซีย, เฟอร์แรน ตอเรส, จอร์ดี แอลบา, อิคนาคี เปญาและเอเรฮานโดร บาลเด้ ที่พร้อมใจกันส่งคำทักทายไปยังแฟนบาร์ซาทั่วโลก

ประธานโจน ลาร์ปอตาขอขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนสโมสร และขอส่งคำอวยพรไปยังทุกคนที่ฉลองเทศกาลปีใหม่ ลาร์ปอตา กล่าวในคำแถลงว่า “พวกเราเผชิญสถานการณ์ที่ตื่นเต้น มีอุปสรรคและกดดันในปี 2022 ขอขอบคุณทุกแรงสนับสนุน และผมหวังว่า พวกเราจะสร้างช่วงเวลาแห่งความสุข ให้มากขึ้นในปีนี้ สวัสดีปีใหม่ ผมขออวยพรให้ทุกคนมีความสุข เฮงเฮง รวยรวย ปีใหม่ ยุคใหม่, Visca el Barça!”

สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาจะเริ่มเข้าสู่เทศกาลเฉลิมฉลองในวันที่ 22 มกราคม  โดยการจัดกิจกรรมมากมายภายในสนาม Spotify Camp Nou  แฟนบอลสามารถเพลิดเพลินและสนุกไป กับการเชิดมังกร เชิดสิงโตแบบดังเดิม โดยทีม Penya Blaugrana Dracs การแสดงดนตรี ศิลปะการคัดลายมือแคลิกราฟฟี และเวิรค์ช็อปงานฝีมือ ในระหว่างเกมส์ลงแข่งกับทีมเกตาเฟ นักแตะทีมชาย จะสวมเสื้อที่ปักชื่อตนเองเป็นภาษาจีนในช่วงลงสนามและประกาศรายชื่อผู้เล่น และสวมเสื้อ ธีมฉลองตรุษจีนในระหว่างการแข่งขันการตกแต่งของสนามได้รับแรงบันดาลใจจาก ปีกระต่ายและเยาวชนจากสมาชิกสโมสรฟุตบอล บาร์เซโลนาที่จะเดินคู่กับนักแตะขณะ ลงสนาม

สโมสรได้ทำการปล่อย VLOGs ผู้ก่อตั้ง ANDRESGALLARDO ที่ให้ความสำคัญของปีกระต่าย และจัดแสดงสินค้าคอลเลคชั่น แบรนด์สเปน เช่น กระเป๋าถือและเครื่องประดับดินเผาที่มีกระต่ายเป็นแรงบันดาลใจ แฟนบอลสามารถหาสติกเกอร์และฟิวเตอร์ ของบาร์ซาได้จาก Instagram โดยค้นหาคำว่า #rabbityear และเข้าร่วมเกมส์ส่งลูกบอลของสโมสรบน TikTok เพื่อเปิดโอกาสให้ แฟนบอลจากทั่วโลกมีส่วนร่วมในงานฉลองของสโมสร พร้อมกันนี้ แฟนบอลยังจะได้สัมผัสประสบการณ์ดิจิทอล เช่น รูปโปรไฟล์ และวอลเปเปอร์ครอสโอเวอร์จากศิลปิน Inhiu ในทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย นอกจากนั้น บาร์ซายังมีสติกเกอร์และซองจดหมายสีแดงบน WeChat พร้อมชุดสะสมกระต่ายสุดพิเศษบน Meitu Xiu Xiu สำหรับแฟนที่ร่วมงาน ฉลองปีใหม่กับบาร์ซา

การจัดงานปีใหม่ในปีนี้ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของสโมสรที่ต้องการเชื่อมโยงกับแฟนบอลทั่วเอเชียแปซิฟิกและทำคอนเทนต์ที่สะท้อนและเฉลิมฉลอง หลากวัฒนธรรมทั่วภูมิภาค ย้อนกลับไปในปี 2013 บาร์ซาเปิดสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในฮ่องกงและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับแฟนบอล  และหุ้นส่วน รวมถึงขยายความรับรู้ในช่องทางดิจิทอลภายในภูมิภาค เฉพาะใน ประเทศจีน สโมสรเข้าถึงผู้ติดตามมากกว่า 15.2 ล้านคน ในทุกช่องทาง โซเชียลมีเดีย พร้อมกับพยายาม หาหนทาง ในการสร้างความ สัมพันธ์กับแฟนบอล และทำให้แฟนบอลรู้สึกใกล้ชิดกับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนามากขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เรปโซล ฮอนด้า ไทรอัล ทีม' พร้อมป้องกันแชมป์X-Trial 2024 ที่บาร์เซโลนา

“เรปโซล ฮอนด้า ไทรอัล ทีม” (Repsol Honda Trial Team) ทีมสุดแกร่ง ในฐานะแชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมป้องกันแชมป์ในศึก Indoor World Trial Championship หรือ X-Trial ฤดูกาล 2024 โดยเริ่มต้นสนามแรกที่ PALAU SANT JORDI ในเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้

'เมสซี' ส่อแววลา 'เปแอสเช' อาจคืนถิ่น 'บาร์เซโลน่า' อีกครั้ง

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ อาจพิจารณาแยกทางกับทีม "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก "เลอ กิ๊ป" สื่อชั้นนำของประเทศฝรั่งเศส

'บาร์ซ่า' ยื่นฟ้องนักข่าวทำทีมเสื่อมเสียชื่อเสียง หลังถูกแฉเรื่องติดสินบน

บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ยื่นฟ้องนักข่าว และสื่อในประเทศ ทั้งหมด 5 คดี ในข้อหาหมิ่นประมาท จากการลงข้อมูลเกี่ยวกับคดีติดสินบน โฆเซ เนเกรรา อดีตรองประธานของคณะกรรมการทางเทคนิคผู้ตัดสินฟุตบอลสเปน

ลูกชาย 'โรนัลดินโญ่' เตรียมร่วมทีมเยาวชน 'บาร์เซโลน่า'

โรนัลดินโญ่ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียน ออกมายืนยันว่า เจา เมนเดส เด อัสซิส โมเรยร่า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเขา เตรียมย้ายมาอยู่กับอะคาเดมีของ บาร์เซโลน่า หรือแคมป์ลามาเซีย ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก

"บาร์ซ่า" ใช้คันโยกครั้งที่ 4 ขายหุ้นแลกเงิน 100 ล้าน เปิดทางลงทะเบียนแข้งใหม่

บาร์เซโลน่า ใช้มาตรการคันโยกทางเศรษฐกิจครั้งที่ 4 แถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรขายหุ้นบาร์ซ่า สตูดิโอส์ อีก 24.5 เปอร์เซนต์ ให้กับ ออร์เฟอุส มีเดีย สื่อในสเปน หารายได้เข้าสโมสรเพิ่มเติมเพื่อเปิดทางการลงทะเบียนนักเตะกับลาลีกา