'ปืนใหญ่' เฉือนหวิว 'จิ้งจอก' 1-0 คว้าสามแต้มยึดจ่าฝูงเหนียวแน่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 เกมที่น่าสนใจ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงของตาราง ยกพลไปเยือน “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี

น.26 อาร์เซน่อล ที่โหมบุกอยู่นานก็เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะลูกเตะมุม นายทวารเจ้าถิ่นชกบอลไม่ขาดมาเข้าทาง กรานิต ชากา จ่ายออกมาหน้ากรอบเขตโทษให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ ล็อกหนึ่งจังหวะ ก่อนยิงเข้าไปอย่างสุดสวย แต่ผู้ตัดสินไปดู VAR แล้วเห็นว่า แดนนี วอร์ด ผู้รักษาประตู เลสเตอร์ โดนผู้เล่นทีมเยือนดึงมือเอาไว้ตอนที่ชกบอล ทำให้โดนริบประตู สกอร์ยัง 0-0

เริ่มครึ่งหลังมาเพียง 1 นาที น.46 ทีมเยือนอาร์เซน่อล ก็ออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ กาเบรียล มาร์ติเนลลี หลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนยิงหนีมือนายทวารเข้าถิ่นเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที อาร์เซน่อล บุกเก็บชัยเหนือ เลสเตอร์ ซิตี หวุดหวิด 1-0 คว้าสามแต้มได้สำเร็จ

จากชัยชนะดังกล่าวของทัพ “ปืนใหญ่” ทำให้พวกเขามีเพิ่มเป็น 57 แต้ม จากการลงสนาม 24 นัด ยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 2 อยู่ 5 คะแนน และนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 อยู่ 8 แต้ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เซนอล' ขยับเป็นตัวเต็งคว้า 'เซสโก' ร่วมทัพ ช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งในการคว้า เบนจามิน เซสโก กองหน้าชาวสโลวีเนียของทีม อาร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพในตลาดฤดูร้อนนี้

'ปืนใหญ่' สร้างสถิติชนะต่อฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกสูงสุด หลังบุกเฉือน 'ผีแดง'

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำสถิติเก็บชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อซีซั่นสูงที่สุด หลังบุกคว้าชัยเหนือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในการแข่งขันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'ปืนใหญ่' ไม่กลัวเก้อ เปิดแผนแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ ลีก แม้แข่งมากกว่า 'เรือใบ' 1 นัด

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล คอนเฟิร์มเส้นทางแห่แชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เป็นที่เรียบร้อย หากในซีซั่นนี้พวกเขาสามารถเถลิงแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาครองได้สำเร็จ

'เลสเตอร์' ฉลองแชมป์แชมเปียนชิพ สมัย 8 ต่อหน้าแฟนบอลที่คิง เพาเวอร์ สเตเดียม

เลสเตอร์ ซิตี ฉลองแชมป์แชมเปียนชิพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 ต่อหน้าแฟนบอล ณ คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล

'ปืนใหญ่' ร้อนแรงต่อเนื่อง เปิดบ้านต้อน 'บอร์นมัธ' 3-0 กอดฝูงแน่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม คู่หัวค่ำ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ

'ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์' ควง 'รันทาล่า' คว้ารางวัลประจำปี 'เลสเตอร์ ซิตี'

เลสเตอร์ ซิตี้ จัดงานมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของสโมสร End of Season Awards สนับสนุนโดย Cedar Packaging Group เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ที่สนาม “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” โดยมีการมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของเลสเตอร์ ซิตี้ ในสาขาต่าง ๆ ให้กับเหล่านักเตะของทีมชาย ทีมหญิง ชุด U-21 และ อะคาเดมี่