'เรือใบ' บุกสอยนิ่ม 'บอร์นมัธ' 4-1 จี้ติดจ่าฝูง 'ปืนใหญ่' 2 แต้ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยกพลไปเยือน บอร์นมัธ ทีมน้องใหม่

แมนฯ ซิตี ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ได้สามประตูหนีห่างเจ้าถิ่น 3-0 ในครึ่งแรก จาก ฮูเลียน อัลบาเรซ น.15, เออร์ลิง ฮาแลนด์ น.29 และฟิล โฟเดน น.45

ครึ่งหลัง “เรือใบสีฟ้า” ยังเดินเครื่องอย่างต่อเนื่อง และมาได้ประตูขยับห่างออกไปอีก 4-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ คริส เมพแฮม ในนาทีที่ 51

อย่างไรก็ตามช่วงท้ายเกม น.83 เจ้าถิ่นบอร์นมัธ ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-4 จากจังหวะการยิงในกรอบเขตโทษของ เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา และจบเกม 90 นาทีไปด้วยสกอร์นี้

จากชัยชนะในเกมนี้ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี คว้าสามแต้ม มีเพิ่มเป็น 55 คะแนน จาก 25 นัด ไล่จี้จ่าฝูง อาร์เซน่อล 2 แต้ม แต่ลงสนามแข่งขันมากกว่า 1 นัด ส่วน บอร์นมัธ มี 21 คะแนนเท่าเดิม รั้งโซนตกชั้นที่อันดับ 19

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เตตา' ให้นักเตะฉลองชัยเต็มที่ ก่อนก้มหน้าทำงานหนักลุ้นแชมป์ต่อ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล อนุญาตให้ลูกทีมดื่มด่ำกับชัยชนะเหนือ เชลซี 5-0 ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ อย่างเต็มที่ และลุยเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรแกรมนัดต่อไป

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'อาร์เตตา' พอใจลูกทีมตอบสนองได้ดี ลบความผิดหวังเกมยุโรปเก็บสามแต้มสำเร็จ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของทีม อาร์เซน่อล รู้สึกพอใจที่นักเตะทุกคนตอบสนองกันได้ดี ลบภาพความผิดหวังเมื่อกลางสัปดาห์ คว้าสามคะแนนในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกมล่าสุดได้สำเร็จ

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'เป๊ป 'ชี้ทีมเล็กเสียประโยชน์แน่ หลัง 'เอฟเอ คัพ' ประกาศยกเลิกเตะนัดรีเพลย์

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาชี้ว่าการยกเลิกเตะนัดรีเพลย์ในศึกบอลถ้วยอันเก่าแก่ของอังกฤษ อย่าง เอฟเอ คัพ บรรดาสโมสรเล็กๆ จะเสียประโยชน์ เพราะจะขาดรายได้ที่ควรจะได้

'รูดิเกอร์' แอบส่งซิกบอกนายทวารตัวเอง ก่อนยิงตัดสินช่วย 'ชุดขาว' ลิ่ว 4 ทีม ชปล.

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง รีล มาดริด ถูกจับภาพได้ว่าส่งสัญญาณบอก อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครน เกี่ยวกับมุมยิงจุดโทษของ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา