ปธ.'ค้างคาวไฟ' อ้อนแฟนบอลอย่าสิ้นศรัทธา สัญญาพา'สุโขทัย เอฟซี' หนีตกชั้น

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี
ความเคลื่อนไหวของ ทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ในศึกรีโว่ไทยลีก 2022/2023  ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 11 มี 26 แต้ม และในเกมต่อไปจะต้องออกไปเยือน “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของไทยลีก ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่แพท สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น.
 
ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวยอมรับในสถานการณ์ของทีมที่อาจต้องเผชิญการเล่นที่ต้องหนีตกชั้น แต่ยังเชื่อมั่นในศักยภาพของนักเตะทุกคนที่ทุ่มเทให้กับการซ้อม และฮึกเหิมทุกครั้งที่ลงสนามแข่ง แม้เกมการแข่งขันนัดต่อไปจะต้องเจอทีมหัวตาราง แต่เราพร้อมจะประกาศความแข็งแกร่งของทีมภูธร ให้ทุกคนรับรู้ว่าไม่ใช่ทีมที่จะมาหยิบแต้มไปได้ง่ายๆ 
 
“ยอมรับว่าทีมเรามีศักยภาพที่สู้ได้ทุกทีม แต่ขึ้นอยู่กับจุดพีคของนักเตะทุกคนด้วย ทั้งนี้ยังเชื่อมั่นนักเตะทุกคนที่ตั้งใจทำเพื่อทีม เพื่อแฟนบอล การเผชิญสถานการณ์เรดโซนของทีมนั้น เราไม่ได้มองแค่ว่าต้องหนีตกชั้นเท่านั้น แต่เป้าหมายคือการขยับอันดับให้สูงขึ้นไป โดยตนได้ย้ำกับนักเตะทุกคนแล้วว่า ช่วงท้ายฤดูกาลอย่าให้แฟนบอลผิดหวัง อย่าให้ตนต้องเครียด” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว
 
ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซีกล่าวด้วยว่า ตนขอขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนทีม และนักเตะอย่างต่อเนื่อง แม้บางเกมที่ไม่ได้ตามเป้าหมาย นักเตะล้วนเสียใจ แต่มีสิ่งที่สร้างพลังให้นักเตะได้ คือเสียงเชียร์ของแฟนบอล ดังนั้นขอแฟนบอลอย่าสิ้นศรัทธา และร่วมส่งเสียงเชียร์ในทุกนัดจนจบฤดูกาล โดยทีมบริหารพร้อมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อพาความสุขมาให้แฟนบอล
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ค้างคาวไฟ' รวมตัวซ้อม12มิ.ย.นี้ 'โค้ชลัค'เชื่อมีดีพอ ลุ้นติดTOP7

ความเคลื่อนไหว ของสโมสร “สุโขทัย เอฟซี“ ทีมในศึก“รีโว่ ไทยลีก” ที่เตรียมใช้ดูโอ้โค้ช ซึ่่ง “เขตพงศ์ กุลนาถศิริ” ผู้จัดการทีม ระบุว่า วางตัว “โค้ชชู”ชูศักดิ์ ศรีภูมิ ให้เป็น เฮดของค้างคาวไฟ คู่กับ “โค้ชลัค”ลักษณะ คำรื่น”

'สุโขทัย'เซ็น'โบนีญ่า'คืนถิ่น หวังจับคู่'บาจโจ้' ถล่มตาข่ายไทยลีกอีกครั้ง

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ในการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2023/2024 ล่าสุด “เสี่ยเขต”เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทีมกำลังมองหาผู้เล่นเข้ามาเสริมทีม หลังจากที่ ออสมาน โซว์ กองหน้าชาวสวีเดน และเคนชิโร แดเนียลส์ ดาวยิงฟิลิปปินส์ หมดสัญญากับทีมและไม่ได้ไปต่อ โดยล่าสุดทีมได้เซ็นสัญญากับ เนลสัน โบนีญ่า ดาวยิงชาวเอลซัลวาดอร์ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง โดยเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น ซึ่งจากการประเมินเบื้องต้นไม่น่าจะมีปัญหาอะไร รอเขากลับมาจากการพักผ่อนจะตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

ปธ.ค้างคาวไฟ รับปากแฟนบอลอยู่ไทยลีกต่อ ตั้งเป้า4เกมที่เหลือมีแต้มทุกนัด

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี ในศึกรีโว่ไทยลีก 2022/2023 หลังผ่านเกมนัดที่26 รั้งอันดับที่ 10 มี 30 แต้ม ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น

เฮดโค้ชสุโขทัย ลั่นทีมต้องไม่แพ้ พร้อมรับมือ'เมืองทอง' ไทยลีกเสาร์นี้

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ก่อนเกมรีโว่ ไทยลีก 2022/2023 นัดที่18 จะเริ่มขึ้น ในวันเสาร์ ที่ 4 กุมภาพันธ์ ซึ่งค้างคาวไฟ ทีมอันดับที่ 10 จะเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กำลังห้าวชนะ 2 นัดติดในเกมไทยลีกเลก 2

'อมาโต้' ยันสุโขทัยไม่กลัวขอนแก่น ขอพาลูกทีมบุกคว้า3แต้ม หนีโซนตกชั้น

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 17 ที่ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 เปิดบ้านพบกับ สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 10 ในวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566 เวลา 18.00 น.

บุรีรัมย์แรงตั้งแต่ต้นเลก2 ต้อนสุโขทัย3-0 จากโบลินกิ-ศุภชัย-พีรดนย์

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 16 ซึ่งเป็นนัดแรกของเลกที่ 2 เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2566 ณ สนามทะเลหลวง สเตเดียม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 39 คะแนน ยกทัพออกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับที่ 10 ที่มี 18 คะแนน