3สโมสรใหญ่ไทยลีก จับมือหนองสังข์ เอฟซี คัดนักเตะ6-17ปีเข้าอะคาเดมี่

(ภาพประกอบข่าว)
สโมสรฟุตบอลหนองสังข์ เอฟซี อ.พนัสนิคม จ. ชลบุรี ทำงานใหญ่ จับมือสโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกไทยลีก 1 ทั้งเมืองทอง ยูไนเต็ด,หนองบัว พิชญ เอฟซี, พีที ประจวบ เอฟซี รวมทั้ง PTTระยองและคลองโคน อะคาเดมี่ เดินสายคัดเลือกนักเตะ 6-17 ปี เข้าอะคาเดมี่ ของสโมสรฯ ก่อนส่งออกให้สโมสรใหญ่ พันธมิตรในศึกไทยลีก
 
สำหรับการคัดเลือกนักเตะครั้งนี้ ทางสโมสรหนองสังข์  เอฟซี(Nongsang FC)โดยทีมงานโค้ชมืออาชีพนำโดย ที่ปรึกษาสโมสร"โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข(ProLicenceวิทยากรAFC) พร้อมด้วย"เปาต้น" วรินทร สัสดี ผู้ตัดสิน FIFA (นานาชาติ) ในฐานะผู้อำนวยกาสโมสรหนองสังข์ อคาเดมี่ เอฟซี และ"โค้ชเฟรม" ณัฐกานต์ บุญทวี (หัวหน้าผู้ฝึกสอน ผ่านการอบรม C-Lincense)
 
โดย"เปาต้น" วรินทร สัสดี ผู้ตัดสิน FIFA (นานาชาติ) ในฐานะผู้อำนวยการสโมสรฯ เปิดเผยว่า ทางสโมสร หนองสังข์ ได้ร่วมมือกับทีมดังจากจากภาคอีสาน ในศึกไทยลีก1 คือหนองบัว พิชญ เอฟซี, เมืองทอง ยูไนเต็ด, พีที ประจวบฯ 3 สโมสรยักษ์ในไทยลีก1 ลีกสูงสุดของประเทศไทย ร่วมมือกันคัดเลือกนักเตะทั่วประเทศ อายุ 6-17 ปี เพื่อเข้ามาสังกัดอะคาเดมี่ ของหนองสังข์ ก่อนที่จะพัฒนาไปสู่นักเตะอาชีพในอนาคต สโมสรหลักคือ หนองบัว พิชญ เอฟซี และสโมสรอื่นๆที่เป็นพันธมิตร เช่นสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ,PTTระยอง(ร.ร.มัธยมตากสินระยอง),สโมสรPTประจวบ เอฟซี ,คลองโคลน อะคาเดมี่
 
สำหรับการคัดเลือก ก็จะใช้ทีมงานโค้ช และที่ปรึกษามืออาชีพ นำโดย"โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข(ProLicenceวิทยากรAFC) ในฐานะที่ปรึกษา และอดีตโค้ชหลายสโมสรในไทยลีก โดยการตัดเลือกนักเตะเข้าอะคาเดมี่ เริ่มจากสนามที่1 วันอาทิตย์ ที่ 26 มีนาคม 2566 ณ สนาม MDS บรรลัยไส้ไก่ อ.เมือง จ.ลพบุรี
 
สนามที่2 วันเสาร์ ที่ 1 เมษายน 2566 ที่ สนามโรงเรียนเทศบาล1 อ.เมือง จ.ยโสธร
 
และสนามที่3 วันเสาร์ ที่ 8 เมษายน 2566 ณ สนามโรงเรียนวัดหนองสังข์ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี
โดยทุกสนามจะเริ่มลงทะเบียนนักเตะที่จะมาร่วมคัดตัว เวลา 09.00น. ก่อนที่จะเริ่มคัดตัว เวลา 10.00น.
สำหรับนักเตะที่ได้รับการคัดเลือก อายุ 6-10 ขวบ จะเดินทางไป-กลับ มีที่พักให้, อาหาร 2 มื้อ ,ชุดซ้อม,ชุดแข่ง และชุดลำลองฟรี และมีค่าใช้จ่ายรายเดือน โดยนักเตะ 6-10 ขวบ สโมสรฯจะส่งเข้าเรียนที่โรงเรียนวัดหนองสังข์ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี  ดูแลและฝึกสอนโดยทีมงานผู้ฝึกสอนมืออาชีพ ผ่านการอบรมจาก    FA THAILAND ทุกคน
 
ฝึกจนจบ ม.3-ม.6 ส่งต่อไปยังอะคาเดมี่โรงเรียนหนองสังข์ และสโมสรชื่อดังในไทยลีก  คือสโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี,สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ,PTTระยอง(ร.ร.มัธยมตากสินระยอง),สโมสรPTประจวบ เอฟซี และคลองโคลนอคาเดมี่
 
นักเตะในอะคาเดมี่ จะได้เข้าร่วมรายการแข่งขันเช่น
-ฟุตบอล-ฟุตซอล กรมพลศึกษา รุ่น 12ปี/14 ปี/16 ปี/18ปี
-ThailandYouthleague
-ฟุตบอลไพรมิสเตอร์
-รายการต่างๆอีกมากมาย
 
โดยทุกคนที่ผ่านการคัดเลือก จะต้องขึ้นทะเบียนถูกต้องตามกฏหมายกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เยาวชน หรือผู้ปกครองที่สนใจ สอบถามได้ที่ อะคาเดมี่แห่งใหม่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ติดต่อโดยตรง063-3892909 ,"เปาต้น"วรินทร สัสดี ID-Line:kruton252629,โค้ชเฟรม 080-1367113 ด่วน
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้แล้ว50แข้งเจ๋ง ยช.ทั่วประเทศแห่คัด เข้าอะคาเดมี่'กิเลนผยอง'รุ่น10-12ปี

50 แข้งเยาวชนที่โชว์ฝีเท้าเตะตาทีมสต๊าฟ เตรียมเดินหน้าล่าฝันต่อ เพื่อลุ้นเซ็นสัญญาเข้าอะคาเดมี่ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รุ่นอายุ 10-12 ปี ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม รอบสองเมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

ละวางอดีต! ปชป. ประกาศพร้อมจับมือ พท. ตั้งรัฐบาล

ปชป. พร้อมจับมือ พท. ตั้งรัฐบาล ลั่นขอให้ละวางเรื่องในอดีต วันนี้เพื่อไทยคือ 'เศรษฐา' ไม่ใช่ 'ทักษิณ' ย้อนถามเอฟซีพรรคที่ต้าน ไม่เคยร่วมงานเพื่อไทย ทำไมเสียงลดฮวบเหลือ 9 แสน