'แมนฯ ยู' นำ 2-0 ไม่ชนะ โดน 'เซบีย่า' ไล่เจ๊า 2-2 ลุ้นเหนื่อยนัดสองยูโรปา

ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เซบีย่า

นาทีที่ 14 “ปีศาจเเดง” มาได้ประตูออกนำ 1-0 บรูโน่ แฟร์นานเดส เเทงบอลให้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ หลุดเข้าเขตโทษก่อนยิงเเฉลบกองหลังคู่เเข่งเข้าไป

นาทีที่ 20 สกอร์ขยับเป็น 2-0 จังหวะสวนกลับ มาร์กซิยาล ได้บอลก่อนจ่ายทะลุช่องให้ ซาบิตเซอร์ หลุดเดียว ล่อเป้าซัดด้วยซ้ายสวนตัวนายทวารคู่เเข่งเข้าไป และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังมาสนุกกันช่วงท้ายเกม นาทีที่ 83 เซบีย่าได้ประตูตีไข่เเตกไล่มาเป็น 1-2 จากความผิดพลาดของ ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่พลาดปล่อยบอลตกพื้นถึง เฆซุส นาบาส พยายามเปิดเเต่ไปโดนขา มาลาเซีย เข้าประตูตัวเอง

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่น แต่แล้ว ลิซานโดร มาร์ติเนซ มีอาการเจ็บต้องถูกนำตัวออกจากสนามเเต่ส่งใครมาแทนไม่ได้เพราะเปลี่ยนครบ 5 คนเเล้ว ต้องเล่น 10 คนช่วงเวลาที่เหลือ

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ น.90+2 เซบีย่า มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จังหวะที่ ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ โหม่งบอลไปชนหัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เข้าประตูตัวเอง

หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาทีไม่มีประตูเพิ่มเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ เซบีย่า 2-2 ต้องไปลุ้นกันนัดที่สองที่บ้านเซบีย่าช่วงสัปดาห์หน้า


ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ

เฟเยนูร์ด 1-0 โรมา
ไบเออ เลเวอร์คูเซน 1-1 โรแยล ยูนิยง
ยูเวนตุส 1-0 สปอร์ติง ลิสบอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บรูโน่' มุ่งมั่นลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ รอตัดสินอนาคต 'ผีแดง' หลังจบ 'ยูโร 2024'

บรูโน่ แฟร์นานเดส ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นนัยว่าเขาอาจพิจารณาย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาอยู่กับสโมสรตั้งแต่ปี 2020

'แมนฯ ยู' พร้อมปล่อย 'แรชฟอร์ด' หากได้ค่าตัวเหมาะสมซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งออกจากทีมหากได้ราคาที่เหมาะสม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเลยในซีซั่นนี้

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป