'สเปอร์ นัด เลสเตอร์' ยกแข้งชุดใหญ่ ดวลกันที่ราชมังคลาฯ23ก.ค.นี้

มร.แกรี่ แม็บบัตต์ ตัวแทน สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์และ มร. เอมิล เฮสกี้ ตัวแทนสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ และ Mr. Paul J. Kam ประธานจัดการแข่งขันแถลงข่าวการจัดฟุตบอลนัดพิเศษ ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร

ครั้งแรกของ สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะขนทัพมาเยือนประเทศไทย โดยทาง ‘ไก่เดือยทอง’ ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการแล้วว่า มีคิวลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 ซึ่งจะทำการแข่งขันกันในวันที่ 23 กรกฎาคม 2566 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 เวลา 13.30น. ที่ตึกมหานคร กรุงเทพฯ ‘ProEvents’ และ ‘TEG Sport’ นำโดย Mr. Paul J. Kam ประธานจัดการแข่งขัน, Mr.Timothy Ho, Managing Director Asia of TEG Sport จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการพร้อมได้ขึ้นกล่าววัตถุประสงค์และเป้าหมายของการจัดการแข่งขัน จากนั้นได้เรียนเชิญ คุณรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เอไอเอ ประเทศไทย, คุณอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ และผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้ขึ้นถ่ายภาพร่วมกัน พร้อมกันนั้น มร.แกรี่ แม็บบัตต์, มร. เอมิล เฮสกี้ และแฟนคลับของทั้ง 2 ทีมได้ร่วมพูดคุยบนเวที ท่ามกลางสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานจำนวนมาก ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร

สำหรับการแข่งขันรายการกระชับมิตรก่อนเปิดฤดูกาล ได้รับการรับรองจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยและได้รับการสนับสนุนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยการแข่งขันนี้จะถูกจัดขึ้นโดย บริษัท TEG Sport และ ProEvents

การแข่งขันครั้งนี้จะสร้างความตื่นเต้นเพราะเป็นการพบกันของทีมพรีเมียร์ลีกทั้งสองทีม โดย สเปอร์ส ที่มียอดกองหน้าและกัปตันทีมชาติอังกฤษอย่าง ‘แฮร์รี่ เคน’ และสตาร์ชาวเกาหลีใต้อย่าง ‘ซน ฮึง-มิน’ ผู้เล่นชาวเอเชียที่ทำประตูในลีกสูงสุดในพรีเมียร์ลีกประเทศอังกฤษ ได้มากที่สุด ทั้งนี้ทั้งสองทีมยังคาดหวังที่จะสร้างความประทับใจให้แก่แฟนไทย

นอกจากนั้นการแข่งขันครั้งนี่ได้รับการสนับสนุนจากทาง ‘AIA’ คือ ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ‘King Power’ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักและผู้บริหารของ สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ จะร่วมเป็นพันธมิตรที่สำคัญสำหรับการแข่งขันในกรุงเทพฯ แฟนบอลท่านใดที่เข้ามาดูการแข่งขันสามารถคาดหวังการได้พบกับทั้งสองทีมหลังจากที่มาถึงกรุงเทพฯ

‘สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้’ โดยการกำกับดูแลและบริหารงานโดย คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ซึ่งสโมสรนี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ (2015/16) และแชมป์ถ้วย FA Cup (2021) แฟนคลับที่่คอยตอบรับอย่างหลงใหลที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

การแข่งขันจะถูกจัดขึ้นที่ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเป็นสนามกีฬาขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แฟนบอลทั้งสองทีมคาดหวังว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมชมการแข่งขันในจำนวนมาก

บัตรเข้าชมการแข่งขันจะมีจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ Ticket Melon ราคาและรายละเอียดจะประกาศในภายหลัง การแข่งขันนี้เป็นเหตุการณ์ที่สำคัญของก่อนเปิดฤดูกาลของทั้งสองทีม และจะเป็นที่จดจำได้สำหรับแฟนบอลในกรุงเทพฯ

Mr.Daniel Levy ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่สุดเมื่อเราได้มาเยือนประเทศไทยครั้งแรกและหวังว่าจะมีการสื่อสารกับแฟนบอลที่หลงใหลของเรา เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นทุกครั้งที่เราเดินทางไปที่ทุกมุมของโลก นักเตะและเจ้าหน้าที่ของเราจะส่งเสริมวัฒนธรรมท้องถิ่นของกรุงเทพฯ ด้วยการสนับสนุนกิจกรรมที่ดี และสานต่อกิจกรรมฟุตบอลคลินิก เพื่อสร้างสรรค์ความทรงจำที่ดีให้คงอยู่ตลอดไป"

ด้าน Mr. Paul J. Kam ประธานจัดการแข่งขันและประธาน ProEvents กล่าวว่า “กรุงเทพฯ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจและได้รับความนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งในเอเชียและยุโรป แฟนบอลในภูมิภาคอย่างเช่น มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย และแม้กระทั่งไกลถึงฮ่องกง เกาหลี หรือแม้แต่อังกฤษ ต้องการมาที่กรุงเทพฯเพราะเป็นสถานท่องเที่ยวหลัก สำหรับการเดินทางในช่วงฤดูร้อน ทางเรายินดีมากที่ได้ร่วมจัดกับ TEG Sport ในโครงการนี้ และต้องขอขอบคุณสภาฟุตบอลแห่งประเทศไทยและการกีฬาแห่งประเทศไทยที่ให้การสนับสนุนกา รจัดการแข่งขันนี้ เพื่อให้แฟนบอลสามารถชมการแข่งขันระดับโลกระหว่างนักเตะที่มีคุณภาพจากทั้งสองทีมในประเทศไทย”

สำหรับการอุ่นเครื่องครั้งนี้ นับเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มฤดูกาล 2023/24 โดยทั้ง สเปอร์ส และ เลสเตอร์ มีความมุ่งมั่นและความตั้งใจที่จะใช้การเก็บตัวที่ประเทศไทย เป็นจุดเริ่มต้นเพื่อต่อยอดไปยังเป้าหมายที่วางไว้ในซีซั่นหน้า นับเป็นโอกาสที่ดีที่แฟนบอลชาวไทยจะได้สัมผัสเกมระดับพรีเมียร์ลีก รวมถึงยลฟอร์มการเล่นของนักเตะระดับแถวหน้าด้วยตัวเอง แล้วพบกันที่สนาม ราชมังคลาฯ หัวหมาก วันที่ 23 กรกฎาคมนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบัตรเข้าชม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.ticketmelon.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เลสเตอร์'แถลงการณ์ รู้สึกผิดหวังมากที่'พรีเมียร์ลีก' ตั้งข้อหากับสโมสร

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

ประณามแฟนบอลส่วนน้อย 'โคเวนทรี' ติดป้ายล้อ 'วิชัย' เหตุการณ์เฮลิค็อปเตอร์ตก

ควันหลงในการแข่งขันฟุตบอลแชมเปียนชิพ หรือลีกรองของประเทศอังกฤษ เกมที่ "ช้างกระทืบโรง" โคเวนทรี เปิดบ้านพลิกล็อกเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี ทีมจ่าฝูงของลีก 3-1 ซึ่งเป็นการหยุดสถิติชนะรวด 11 เกมของ "สุนัขจิ้งจอก" ด้วย

'มาโน'รับจอร์เจียทีมคุณภาพ​ เป็นความท้าทายของไทย เตะคืนนี้5ทุ่มไทยรัฐทีวี​ยิงสด

ความเคลื่อไหวการแข่งขัน ฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่าง ทีมชาติจอร์เจีย กับทีมชาติไทย ที่จะเตะในคืนวันนี้ พฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม ตรงกับเวลาไทย 23.00 น. ที่ มิเคล เมสคี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี เอชดี ช่อง 32 หลังจากวันที่่ผ่านมาได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันของทั้ง 2 ทีม

'เคน-ซน'นำทัพ'สเปอร์ส' ชุดใหญ่ถึงไทย บู๊'เลสเตอร์' ที่ราชมังฯ23 ก.ค. นี้

“สเปอร์ส”ขนนักเตะชุดใหญ่ถึงเมืองไทยแล้ว พร้อมบู๊ ”เลสเตอร์” ที่ราชมังฯ 23 ก.ค. นี้ เหล่าขุนพลชื่อดัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นำโดย แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน, เบน เดวิส ฯลฯ พาเหรดลงเครื่องถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมที่จะลงทำศึกฟุตบอลกระชับมิตร ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 5 โมงเย็น

'เลสเตอร์ ซิตี้' ชวนแฟนๆชาวไทยร่วมกิจกรรม 'FIND FILBERTตามหา ฟิลเบิร์ต'

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เชิญชวนแฟนๆ ชาวไทยร่วมกิจกรรมพิเศษ “FIND FILBERT ตามหา ฟิลเบิร์ต” ระหว่างการทัวร์ประเทศไทยของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาสคอตรูปสุนัขจิ้งจอกสัญลักษณ์ประจำทีมจิ้งจอกสยาม และสะสมเหรียญผ่านการสแกน QR Code ที่กระจายอยู่ตามสถานที่ต่างๆ ในกรุงเทพฯ เพื่อแลกของรางวัลมากมาย