'ปืนใหญ่' ประกาศต่อสัญญา 'ซากา' จนถึงปี 2027 รับค่าจ้าง 15 ล้านปอนด์ต่อปี

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ประกาศต่อสัญญา บูกาโย ซากา ปีกตัวจี๊ดของทีมออกไปจนถึงปี 2027 ซึ่งมีรายงานว่าเจ้าตัวได้รับเงินค่าจ้างราว 15 ล้านปอนด์ต่อปีเลยทีเดียว

บูกาโย ซากา ยกระดับฟอร์มการเล่นของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายมาเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ “ปืนใหญ่” ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ และยังทำผลงานได้ดีกับทีมชาติอังกฤษอีกด้วย

“เป็นเรื่องเยี่ยมต่อสโมสรที่ บูกาโย ต่อสัญญาใหม่ การรั้งตัวดาวรุ่งพรสวรค์สูงของเราเป็นส่วนสำคัญต่อความก้าวหน้าของสโมสร และเขาก็เป็นส่วนสำคัญของทีมทั้งในปัจจุบัน และอนาคต” อาร์เตต้า เริ่มกล่าว

“นอกเหนือจากการเป็นนักเตะพสวรรค์สูงแล้ว บูกาโย ยังเป็นคนที่พิเศษ เขาเป็นที่รักของเราทุกคน และต้องให้เครดิตกับเขารวมถึงครอบครัวของเขา สำหรับความทุ่มเทอย่างหนัก และการอุทิศตัวจนก้าวมาอยู่ในระดับเดียวกับทุกวันนี้”

“เรารวมถึงแฟนบอลต่างตั้งตารอที่จะได้สนุกไปกับความก้าวหน้าของ บูกาโย ตลอดช่วงเวลาที่จะมีร่วมกับเราในหลายปีถัดจากนี้” เฮดโค้ชอาร์เซน่อล ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เตตา' ให้นักเตะฉลองชัยเต็มที่ ก่อนก้มหน้าทำงานหนักลุ้นแชมป์ต่อ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล อนุญาตให้ลูกทีมดื่มด่ำกับชัยชนะเหนือ เชลซี 5-0 ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ อย่างเต็มที่ และลุยเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรแกรมนัดต่อไป

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'อาร์เตตา' พอใจลูกทีมตอบสนองได้ดี ลบความผิดหวังเกมยุโรปเก็บสามแต้มสำเร็จ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของทีม อาร์เซน่อล รู้สึกพอใจที่นักเตะทุกคนตอบสนองกันได้ดี ลบภาพความผิดหวังเมื่อกลางสัปดาห์ คว้าสามคะแนนในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกมล่าสุดได้สำเร็จ

'ปืนใหญ่' ผิดฟอร์มพ่าย 'วิลล่า' คาบ้าน 0-2 ส่ง 'เรือใบ' ครองจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน เกมคู่ดึก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า

'อาร์เตตา' มั่นใจ 'ปืนใหญ่' ยังมีดีพอ ขอบุกเก็บชัยที่บ้าน 'เสือใต้' นัดหน้า

อาร์เซน่อล รอดพ้นความพ่ายแพ้คาบ้านของตัวเอง เมื่อ เลอันโดร ทรอสซาร์ ซัดประตูในครึ่งหลังให้ทีมไล่ตามตีเสมอ บาเยิร์น มิวนิค 2-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อคืนวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา

'ซากา' ลั่น 'ปืนใหญ่' ขอไม่ซ้ำรอยฤดูกาลก่อน หวังซิวแชมป์ลีกให้ได้

บูกาโย ซากา ปีกตัวเก่ง ออกมายืนยันว่า อาร์เซนอล จะไม่ผิดพลาดซ้ำรอยฤดูกาล 2022/23 ซึ่งนำจ่าฝูงทิ้งห่างผู้ตามถึง 8 แต้ม แต่ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี แย่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อย่างชอกช้ำ