'ซน ฮึงมิน' ซุปตาร์ดาวยิง'ไก่เดือยทอง' คอนเฟิร์มมาไทย นำทีมบู๊'เลสเตอร์'

แฟนไก่เฮ! ‘ซน ฮึงมิน’ สตาร์ดาวยิงชาวเกาหลีใต้ ของทีม'ไก่เดือยทอง' ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมนำทัพนักเตะไก่เดือยทองเยือนประเทศไทย ทำศึกบู๊ ‘เลสเตอร์ ซิตี้’ 23 กรกฏาคม นี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก กรุงเทพ โดยนักเตะซุปเปอร์สตาร์จากเกาหลีใต้ ได้ส่งคลิปมาเชิญชวนแฟนๆลูกหนังชาวไทยด้วย
 
ความเคลื่อนไหวฟุตบอลนัดพิเศษ"เอเซีย ทัวร์"เป็นการดวลแข้งของ 2 ทีมชั้นนำจากเกาะอังกฤษ คือทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส กับ "จิ้งจอกสยาม"เลสเตอร์ ซิตี้  เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 ที่จะแข่งขันกันที่ประเทศไทย ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฏาคม 2566 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก  เวลา 17.00 น.นั้น
 
หลังจากแถลงข่าวจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษอย่างเป็นทางการ ก็มีความเคลื่อนไหวของนักเตะทั้ง 2 ทีมออกมาเรื่อยๆ และได้รับความสนใจากแฟนฟุตบอลชาวไทยแห่จองบัตรกันตลอด รวมทั้งได้นรับความสนใจจากแฟนบอลในเอเซียเป็นอย่างมาก 
 
โดยล่าสุด ‘ซน ฮึงมิน’ ซุปตาร์เกาหลีใต้แห่งทัพ ‘สเปอร์ส’ ผู้เล่นชาวเอเชียที่ทำประตูในลีกสูงสุดในพรีเมียร์ลีก ได้ตอบรับว่าตนเองจะร่วมเดินทมางมากับทีม"ไก่เดือยทอง" มาโชว์ฝีเท้าให้แฟนๆชาวไทยได้รับชมแน่นอน พร้อมทั้งได้ส่งคลิปมาเชิญชวนแฟนๆ ฟุตบอลชาวไทย ไปชมแมตช์ประวัติศาสตร์ครั้งนี้ว่า
 
“สวัสดีครับ ผม ‘ซน ฮึงมิน’ นะครับ ใน Asian Tour 2023 นี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะมีโอกาสได้ไปแข่งที่ ออสเตรเลีย ไทย และสิงคโปร์ ได้โปรดรอติดตามและให้กำลังใจทีมของผมกันเยอะๆ นะครับ รีบไปซื้อบัตรกันเลยนะครับ แล้วเจอกันที่เมืองไทย”
 
สำหรับใครที่อยากสัมผัสนักเตะประวัติศาสตร์เอเชียอย่าง ‘ซน ฮึง มิน’ มาเจอกันวันที่ 23 ก.ค.นี้ ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน
 
จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ทาง  www.ticketmelon.com/event/THFCLCFC  ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,500 บาท 2,500 บาท 3,500 บาท 4,500 บาท และ 5,500 บาท
 
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซน' ขึ้นดาวซัลโวอันดับ 5 'ไก่เดือยทอง' ด้าน 'แอนจ์' ซูฮกเจ้าตัวเล่นเต็มที่แม้เหนื่อยเดินทาง

ซน ฮึง-มิน ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นดาวซัลโวอันดับ 5 ตลอดการของทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หลังล่าสุดซัดประตูชัยในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ หวุดหวิด 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

'ซน' ออกโรงเร้าเพื่อนร่วมทีม 'สเปอร์ส' ต้องรวมใจสู้ให้มากกว่านี้เพื่อตั๋ว ชปล.

ซน เฮือง-มิน กองหน้าตัวเก่งของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกโรงจวกต้นสังกัดของตัวเองว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดห่วยในช่วงนี้ หลังล่าสุดบุกพ่าย ฟูแล่ม ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

'สเปอร์ส'​ เปิดตัว 'ดรากูซิน'​ คุมแนวรับ เซ็นสัญญาถึงปี 2029 ค่าตัว 30 ล้าน

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เดินหน้าเสริมผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว ราดู ดรากูซิน เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งของเจนัว เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ค่าตัว 30 ล้านยูโร เซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2029

'อังเก' กุนซือผลงานดีสุด 9 นัดแรกพรีเมียร์ลีกหลังพา 'สเปอร์ส' ฉลุยต้นซีซั่น

อังเก พอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กลายเป็นกุนซือที่ทำผลงานดีสุดในการคุมทัพลุยศึกพรีเมียร์ลีก 9 นัดแรก หลังเพิ่งพาทีมเก็บชัยในแมตช์ล่าสุด

ฝนถล่มหนัก ยกเลิกแมตช์ 'เลสเตอร์-สเปอร์ส'​ ที่ราชมังฯ

ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี พบ ท็อ​ตแน่ม​ ฮ็อตสเปอร์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ไม่สามารถลงทำการแข่งขันกันได้

'เคน-ซน'นำทัพ'สเปอร์ส' ชุดใหญ่ถึงไทย บู๊'เลสเตอร์' ที่ราชมังฯ23 ก.ค. นี้

“สเปอร์ส”ขนนักเตะชุดใหญ่ถึงเมืองไทยแล้ว พร้อมบู๊ ”เลสเตอร์” ที่ราชมังฯ 23 ก.ค. นี้ เหล่าขุนพลชื่อดัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นำโดย แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน, เบน เดวิส ฯลฯ พาเหรดลงเครื่องถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมที่จะลงทำศึกฟุตบอลกระชับมิตร ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 5 โมงเย็น