'เรือใบสีฟ้า ดวล ปืนใหญ่' ศึก'คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2023' ทรูวิชั่นส์ยิงสด 6 ส.ค.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก กับการถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงถ้วยการกุศล ดิ เอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2023 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทริปเปิ้ลแชมป์จากซีซั่นที่แล้ว ปะทะ อาร์เซนอล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก จาก เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00 น. ทาง  beIN Sports1 (607)
 
ศึกฟุตบอลชิงถ้วยการกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เป็นรายการที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยการนำแชมป์ เอฟเอ คัพ มาปะทะกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของซีซั่นที่ผ่านมา ถือเป็นโทรฟีแรกก่อนที่ฤดูกาลปกติของฟุตบอลอังกฤษจะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ ในซีซั่น 2023/24 ซึ่งปีนี้เป็นนัดที่ 101 ของฟุตบอลประเพณีรายการนี้ เป็นการโคจรมาพบกันของ 2 ทีมที่ขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกกันในซีซั่นที่แล้วอย่าง เรือใบสีฟ้า “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ที่สร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์ กับ อาร์เซนอล ที่ได้โควตามาเล่นในฐานะรองแชมป์ลีก แทนที่ของแชมป์ เอฟเอ คัพ ซึ่งก็คือทีม “เรือใบสีฟ้า” นั่นเอง
 
สิ่งที่น่าสนใจของเกมนี้ นอกจากจะเป็นการพบกันของ 2 ทีมที่ต้องบอกว่าดีที่สุดในอังกฤษในปัจจุบัน ยังมีความน่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นนักเตะใหม่ของทั้ง 2 ทีมมีส่วนร่วมกับเกมนี้ อย่าง มาเตโอ โควาซิช ของฝั่ง “เรือใบสีฟ้า” หรือจะเป็น เดคลัน ไรซ์, ไค ฮาเวิทซ์ รวมถึง เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ของทาง ปืนใหญ่ “อาร์เซนอล”
 
นอกจากนี้ ยังเป็นการกลับมาเล่นใน เวมบลีย์ อีกครั้ง หลังจากซีซั่นที่แล้วต้องไปเล่นกันที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ของ เลสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจาก เวมบลีย์ ใช้แข่งขันฟุตบอลยูโร 2022 หญิง รอบชิงชนะเลิศ
 
แฟนฟุตบอลห้ามพลาด ศึกฟุตบอลชิงถ้วยการกุศล ดิ เอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2023 “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปะทะ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง beIN Sports1 (607)  
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปืนใหญ่' เหนื่อยท้ายเกม บุกเชือด 'ฟอเรสต์' 2-1 ไล่จี้จ่าฝูงเหลือ 2 แต้ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา คู่ที่น่าสนใจ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกเยือน "เจ้าป่า" น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

'หงส์แดงบุกปืนใหญ่' FA CUP 2023/24รอบ3 เริ่ม5ม.ค.ทรูวิชั่นส์ยิงสด

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ซีซั่น 2023/24 เดินทางมาถึงครั้งที่ 143 แล้วของทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลที่เก่าแก่ที่สุดในโลก มีชื่อเต็มของรายการว่า เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ โดยแชมป์ของการแข่งขันรายการนี้จะได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และลงเล่นในเกม เอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ในซีซั่น 2024/25 ทันที

'เรือใบสีฟ้า' ไม่หวั่นแม้โดนนำก่อน พลิกแซงชนะ 'ท็อฟฟี' 3-1 คว้าสามแต้ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ยกพลไปเยือน "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่สนามกูดัสัน พาร์ค

'แอสตัน วิลล่า'งานหนัก รับมือ'แมนฯซิตี้'ทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์

เกมพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์ นัดที่ 15 วันพุธที่ 16 ธันวาคมนี้ "สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า เจองานหนักเมื่อต้องโคจรมาพบกับ "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมลุ้นแชมป์ ที่เพิ่งพลาดเสมอ 3 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก และอัดอั้นเหลือเกินที่จะต้องคว้าชัยชนะให้ได้ในเกมนี้ เพื่อจี้จ่าฝูงอย่างอาร์เซน่อลให้ใกล้มากขึ้นไปกว่าเดิม

'ปืนใหญ่' ยันอยู่ท้ายเกม เปิดบ้านเฉือน 'หมาป่า' 2-1 ยึดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์